Trà sữa có béo không? mẹo uống trà sữa không tăng cân

Ngày đăng: 12/12/2022 4:04:22 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 4328365] - Cập nhật: 37 phút trước

Hiện nay, trà sữa là loại nước uống được rất đông đảo bạn trẻ ưa chuộng và thưởng thức. Vậy trà sữa có béo không? Mẹo uống trà sữa như thế nào không tăng cân? Xin mời bạn đọc cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về việc uống trà sữa có mập hay không.


Thành phần dinh dưỡng của trà sữa thông thường

Trước khi trả lời câu hỏi trà sữa có béo không, bạn cần biết các thành phần trong ly trà sữa thông thường. Cụ thể 1 ly trà sữa có các thành phần dinh dưỡng như sau: 

  • Đường có trong một ly trà sữa khoảng 55 gram vượt quá mức cho phép tiêu thụ hàng ngày.
  • Tinh bột sắn là thành phần chủ yếu trong trân châu có ít chất xơ, protein và vitamin cần thiết cho cơ thể.
  • Chất béo trong kem và bột béo trong trà sữa  
  • Các chất khác như kem cheese, thạch, trân châu, phô mai và hương liệu 

Uống trà sữa có béo không?

Mức calo của 1 ly trà sữa sẽ tùy theo nguyên liệu, loại topping đi kèm. Thông thường 1 cốc trà sữa size M có 300 calo, size L có 500 calo/cốc.  Với lượng đường và calo trong một ly trà sữa như trên thì trà sữa được xem là loại nước uống dễ gây tình trạng béo bụng và tích tụ mỡ. Ngoài ra, khi bạn sử dụng một lượng calo vượt qua mức cho phép gây nguy cơ đái tháo đường và các bệnh tim mạch.


Mẹo uống trà sữa không tăng cân hiệu quả

Trà sữa có béo không đã được trả lời ở trên. Nhiều người là tín đồ của trà sữa lo ngại tăng cân khi sử dụng thường xuyên. Dưới đây là một số mẹo để bạn có thể uống trà sữa mà không lo tăng cân.  


Không nên uống trà sữa sau bữa ăn

Sau khi ăn no bạn không nên sử dụng trà sữa bởi có thể làm rối loạn sự hấp thụ các chất dinh dưỡng. Điều này làm cơ thể bạn nhanh béo phì mà gây ảnh hưởng hoạt động của dạ dày.


Uống với số lượng hợp lý

Uống trà sữa rất dễ gây béo nên bạn có thể chọn thưởng thức bằng việc giảm bớt lưu lượng xuống. Thay vì uống trà sữa size L thì bạn hãy mua loại size M và giảm lượng đường ít nhất.


Giảm tần suất uống trà sữa

Không nên uống trà sữa béo quá thường xuyên mà bạn nên giảm tần suất sử dụng. Bạn chỉ nên sử dụng 1-2 lần mỗi tuần để giữ vóc dáng hiệu quả. 


Giảm đường và các loại topping dễ béo

Trà sữa chứa một lượng đường khá cao để tạo vị ngọt kích thích vị giác người sử dụng. Hiện nay các thương hiệu trà sữa sẽ đưa ra mức độ đường để khách hàng lựa chọn theo ý thích. Trong đó có các mức 30%, 50%, 70%,… tùy theo sở thích của bạn.  


Kết hợp tập luyện thể dục thường xuyên

Song song với việc uống trà sữa thì bạn nên tập luyện các hoạt động thể thao để tiêu hao chất béo. Hãy chọn lựa các bài tập luyện thể thao phù hợp với thể trạng của mình để vóc dáng cân đối hơn.


Chọn mua trà sữa không béo Kota

Bạn có thể thỏa thích với đam mê trà sữa khi thưởng thức trà sữa không béo Kota. Đây là loại trà sữa có hương vị thơm ngon, được tạo bởi thành phần được tính toán tỉ mỉ để tránh gây thừa calo, tăng cân nặng.

Nội dung bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi trà sữa có béo không, cách sử dụng trà sữa giảm cân. Hy vọng bạn đọc sẽ có được cho mình lựa chọn trà sữa không beos phù hợp để thỏa mãn sở thích của mình. Hãy liên hệ Kota Diet để chọn cho mình ly trà sữa không béo chất lượng, thơm ngon.

Liên hệ Kota Diet

Địa chỉ: 225 Tây Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 638 575

Email: info@kotadiet.vn



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác