Trà sữa không béo là gì?

Ngày đăng: 12/12/2022 4:09:51 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 4328374] - Cập nhật: 21 phút trước

Trà sữa không béo là gì? 

Rất nhiều thực khách yêu thích món nước uống trà sữa béo ngậy, thơm ngon. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì dòng trà sữa không béo ra đời. Đây là loại trà sữa tốt cho sức khỏe, giúp bạn có được dáng vóc cân đối, đẹp da, thanh lọc cơ thể… Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng trà sữa đặc biệt này qua nội dung bài viết dưới đây.

Trà sữa không béo của Kota là gì?

Trà sữa là loại thức uống giải khát được rất nhiều bạn trẻ, giới văn phòng thưởng thức. Tuy nhiên thực tế khá nhiều dân công sở e ngại nhất định với thức uống trà sữa này do lo ngại vấn đề về vóc dáng. Cụ thể trà sữa thông thường chứa khá nhiều calo, chất béo khiến cân nặng của bạn tăng cao.

Nắm bắt được nỗi lo đó, Kota Diet đã mang đến loại trà sữa không béo đặc biệt. Sản phẩm chứa thành phần giàu chất chống oxy hóa để đốt cháy calo giúp bạn giữ dáng, làm đẹp da và hỗ trợ thanh lọc cơ thể.

Kota Diet mang đến cho thực khách sản phẩm trà sữa chất lượng nhất và đảm bảo sức khỏe khi sử dụng. Kota Diet sử dụng các nguồn nguyên liệu sạch, có kiểm định và nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Trà sữa không béo là xu hướng thưởng thức ẩm thực mới của khách hàng hiện nay để bảo vệ sức khỏe. 

Nguyên liệu tạo thành trà sữa không béo Kota

Trà sữa của Kota không béo được sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao như sau: 

  • Nguồn sữa bò tươi nguyên chất tách nước, tách kem đảm bảo chất lượng cao. Sữa bò tươi không gây béo cho người dùng nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ.
  • Trà sạch tự nhiên được trồng ở vùng thổ nhưỡng trên vùng cao cách mặt nước 1500m, đem lại hương vị thanh khiết, chứa nhiều dưỡng chất.
  • Đường bắp giúp kiểm soát cân nặng, đường huyết hiệu quả cho người dùng. Đặc biệt ngay cả đối tượng ăn kiêng, tiểu đường cũng có thể sử dụng trà sữa Kota này.
  • Nguồn nước sử dụng Hydrogen siêu nhỏ giàu ION kiềm sạch, tạo ra nước Tốt organic

Điểm nổi bật của trà sữa không béo Kota

Trà sữa Kota được sản xuất với công thức pha chế đặc biệt chuyển âm thành dương, bóc tách các thành phần gây hại cho cơ thể. Hơn nữa, khi sản xuất trà sữa sử dụng nguồn nước chống oxy hóa, đào thải độc tố được chứng nhận bởi tổ chức châu Âu giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể,

Với công thức sản xuất hoàn hảo mang lại cho thực khách cốc trà sữa thanh mát, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt sản phẩm phù hợp cho những đối tượng có nhu cầu ăn kiêng, kiểm soát cân nặng. Sản phẩm mang hương vị thanh mát, bổ dưỡng, giàu vitamin tốt cho sức khỏe.

Chúng ta có thể thỏa thích thưởng thức trà sữa không béo hàng ngày mà không còn nỗi ám ảnh cân nặng. Ngoài ra, đặc trưng của những người làm công sở là ít vận động, ngồi nhiều dễ tích mỡ. Chính vì thế việc giảm cân, giữ dáng luôn là một nhu cầu bức thiết nhất. Tuy nhiên tín đồ trà sữa luôn có nỗi sợ tăng cân nhưng hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng trà sữa Kota.

Trà sữa Kota có nhiều hương vị khác nhau, đem lại cho người dùng nhiều lựa chọn theo sở thích. Tùy sở thích và nhu cầu mỗi người để chọn lựa cho mình loại trà sữa phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin về trà sữa không béo là gì, trà sữa Kota có những điểm nổi bật riêng biệt. Loại trà sữa không béo Kota này đáp ứng xu hướng sử dụng nước uống tốt cho sức khỏe mới hiện nay. Vui lòng liên hệ Kota Diet để được chúng tôi tư vấn chu đáo nhất.

Liên hệ Kota Diet

  • Địa chỉ: 225 Tây Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1900 638 575
  • Email: info@kotadiet.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác