Trà sữa nướng yi he tang gây ” sốt ” hà tĩnh

Ngày đăng: 6/28/2021 9:45:36 AM - Đồ uống - Toàn Quốc - 180
Chi tiết [Mã tin: 3319404] - Cập nhật: 44 phút trước

Phiên bản trà sữa nướng lần đầu xuất hiện tại Hà Tĩnh.

Cái tên trà sữa nướng Yi HeTang không chỉ lạ lẫm mà còn khiến người ta ngạc nhiên, tò mò không biết nướng ở đây là như thế nào? Hay cốc trà sữa này có gì mà lại hot thế, có ngon không mà thiên hạ thi nhau thử như thế?


Trà sữa nướng có thành phần là trà sữa và các loại topping như trà sữa truyền thống. Điểm độc đáo của thức uống là thay vì sử dụng nước đường thông thường để pha trà sữa, người ta sử dụng caramel. Chính vì thế, thức uống thơm mùi nướng đặc trưng của sốt caramel.

Mình thấy trà vẫn là trà sữa ô long như xưa thôi nhưng chậm rãi hút từng ngụm trà sữa, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được vị béo ngậy đặc trưng. Lạ ở chỗ nó thơm mùi caramen đun chảy. Trân châu có màu vàng hổ phách xinh xinh gọi là trân châu hoàng kim thì mềm, dai dai, không bị nhũn.

Dù các nguyên liệu có độ ngọt chiếm tỷ lệ cao hơn nhưng vẫn không lấn át được mùi trà. Nhắc nhỏ nếu cháu nào uống nhạt thì đợi đá tan một chút mới vừa miệng.

Bên cạnh trà sữa, thực khách muốn đổi vị có thể chọn sữa tươi nướng tương tự. Món này không có lớp caramel đường bên trong nên vị ngọt giảm .

Công nhận trà sữa đây ngon thật . Vị đậm đà , Trà thơm, ngậy ngậy mà uống cảm thấy hợp miệng lắm chứ đùa.

 093 230 03 03 12 A – Hàm Nghi – Thành Phố Hà Tĩnh

Truy cập website Hà Tĩnh Có Gì để tham khảo thêm nhé mọi người !


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ uống