Trà tâm sen siêu chất lượng chỉ có tại htx nông nghiệp sen quê bác

Ngày đăng: 9/17/2021 4:21:58 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 154
Chi tiết [Mã tin: 3436064] - Cập nhật: 45 phút trước

Trà tâm sen siêu chất lượng không ở đâu xa. Nó ở ngay trên mảnh đất quê hương Bác Hồ. Nơi sản sinh ra những anh hùng hào kiệt, là mảnh đất giàu truyền thống yêu nước. Chính để phát triển những gì vốn có trên mảnh đất thân thương này. Thạc sĩ nông nghiệp Phạm Kim Tiến một chàng trai trẻ xứ Nghệ sau khi tốt nghiệp đã về lại quê hương để gây dựng sự nghiệp tại mảnh đất Kim Liên – Nam Đàn thuộc tỉnh Nghệ An. Ở đây anh đã mày mò và cho ra những sản phẩm được làm từ sen. Và rất nhiều giống sen quý đã được anh nhân giống thành công. Và đây cũng chính là nơi ra đời của HTX nông nghiệp Sen Quê Bác. Trong bài viết này chúng ta sẽ đi sau tìm hiểu về trà tâm sen. Một loại trà mà gần đây được rất nhiều người quan tâm đến với những công dụng vô cùng tốt mà nó mang lại.


Trà tâm sen »» Bạn có thể đặt hàng tại: 0949 478 986

Trà tâm sen mang những đặc điểm nổi bật gì?

√ Tâm sen nằm trong các hạt sen có màu xanh. Là chồi mầm nằm giữa hai lá mầm, sau khi lấy ra từ hạt sen được mang đi rửa sạch, phơi khô. Và sấy khô theo công nghệ hiện đại nên vẫn giữ được những dưỡng chất ban đầu. Sản phẩm được đóng gói hút chân không, dễ dàng sử dụng và bảo quản.

√ Trà tâm sen có chừa Alcaloid, flavonoid, acid amin, có vị đắng tính hàn, tác dụng thanh tâm khử phiền, ổn định huyết áp, nhịp tim, điều trị tiểu đường,…


Tâm sen được xem như là một loại thảo dược chữa được những bệnh gì?

Tâm sen được biết đến là một trong những vị thảo dược. Chữa được nhiều bệnh như: trị an thần, điều trị bệnh tăng huyết áp. Phòng chống rối loạn nhịp tim, giúp thanh nhiệt. Chữa các bệnh di tinh, mộng tinh, nước tiểu vàng…


Tâm sen giúp chữa trị một số bệnh như:


√ Tâm sen khô chữa an thần, trị mất ngủ

Tâm sen được xem là một vị thuốc có tác dụng an thần, trị mất ngủ hiệu quả. Trong thành phần của tâm sen có chứa các hoạt chất như aspagragin, liensini, nuciferin, alkaloid,… Có tác dụng trấn tĩnh và kéo dài giấc ngủ hiệu quả.


Trà tâm sen siêu chất lượng chỉ có tại HTX nông nghiệp Sen Quê Bác trà tâm sen

√ Tâm sen khô chữa cao huyết áp và làm ổn định nhịp tim

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học. Tâm sen có tác dụng chữa cao huyết áp, làm ổn định nhịp tim. Để biết được tác dụng làm giảm huyết áp của trà tâm sen.


√ Tâm sen giúp thanh nhiệt, giải độc

Tâm sen khô có vị đắng, tính hàn. Có tác dụng giải độc cho cơ thể một cách hiệu quả. Việc dụng tâm sen để tạo những giấc ngủ ngon cho con người. Giúp các hệ cơ quan trong cơ thể hoạt động hiệu quả. Các độc tố vì thế cũng sẽ đẩy ra ngoài.


√ Tâm sen khô chữ bệnh bí tiểu

Trà tâm sen khi kết hợp với cam thảo sẽ tạo thành thứ trà có tác dụng chữa bí tiểu một cách hiệu quả.


√ Tâm sen khô chữa bệnh mộng tinh, di tinh, ù tai

Tâm sen khô khi kết hợp với các vị thuốc khác như đậu đen, thục địa, khiếm thực, quả dành dành,…, sẽ tạo thành một bài thuốc có tác dụng chữa bệnh mộng tinh, di tinh ở nam giới hiệu quả.


Tâm sen là một trong những vị thần dược. Rất tốt cho sức khỏe mà ai cũng biết. Trên thị trường hiện nay có xuất hiện rất nhiều các loại thực phẩm. Thực dưỡng hàng giả, hàng mái, nếu như không may sử dụng phải sẽ gây ra những ảnh hưởng rất xấu cho sức khỏe của người sử dụng. Do đó, các bạn nên tìm những địa chỉ bán tâm sen uy tín để đảm bảo chất lượng.


Mách bạn cách bảo quản tâm sen khô

  • Bảo quản tâm sen khô nơi thoáng mát, tránh nước, tránh ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp.
  • Khi không sử dụng hết có thể bảo quản trong tủ lạnh nhưng phải đảm bảo buộc kín đầu.
  • Nếu biết cách bảo quản tốt có thể sử dụng củ sen sấy trong 12 tháng.

Bạn muốn mua trà tâm sen siêu chất lượng thì hãy đến với chúng tôi nhé!

Với nguồn nguyên liệu sẵn có. HTX nông nghiệp sản xuất trà tâm sen với quy trình công nghệ khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi một sản phẩm mà chúng tôi làm ra đều dựa trên nỗ lực dành cả tâm huyết của mình vào sản phẩm. Để mang tới cho người dùng một sản phẩm chất lượng nhất đến từ quê hương Bác. Sản phẩm được đóng gói rất đẹp được dùng để làm quà tặng, biếu rất là nhiều.


Xem thêm: Chè hạt sen đường phèn thanh mát cho ngày hè
Ý nghĩa của hoa sen trong phật giáo


Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo