Traffic trong seo là gì ? tầm quan trọng của traffic đến seo

Ngày đăng: 10/1/2020 2:04:33 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 196
Chi tiết [Mã tin: 3082298] - Cập nhật: 17 phút trước

Traffic là một thuật ngữ rất hay được sử dụng trong các báo cáo về lãnh vực SEO nói riêng và trong Marketing Online nói chung. Đây là một chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả công việc SEO, và đóng một vai trò quan trọng trong việc xếp hạng website. Vậy Traffic là gì và tầm quan trọng của Traffic đến SEO ? Hai câu hỏi này cũng như những vấn đề liên quan xoay quanh traffic sẽ được lý giải qua bài viết dưới đây.

Traffic trong SEO là gì

Traffic là một thuật ngữ được dùng để hình ảnh hóa việc truy cập qua lại giữa các trang web của người dùng mạng. Trong SEO, traffic được sử dụng với nghĩa là lưu lượng truy cập, với mục tiêu cho người đọc biết được số lượng các lần truy cập của người dùng vào website. Mỗi loại trang web khác nhau thì thường sẽ có lưu lượng truy cập trung bình khác nhau. Thông thường, các trang chia sẻ tin tức sẽ có lưu lượng truy cập nhiều hơn các trang bán hàng online.

Traffic được tính cho toàn site và giá trị của traffic sẽ tăng lên cứ mỗi khi có một người dùng từ các website khác truy cập vào một trang bất kỳ trong site. Như vậy, chúng ta có thể coi traffic của một website chính bằng tổng số phiên truy cập của website đó (Sessions). Gia tăng traffic cũng là mục tiêu mà rất nhiều nhà đầu tư SEO hướng tới, đặc biệt là những người đang quản trị website tin tức.

Xem thêm: hhttp://about:blank


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ