Trái cây sạch từ mô hình khép kín

Ngày đăng: 6/28/2021 12:03:01 AM - Thực phẩm tươi sống - Toàn Quốc - 134
Chi tiết [Mã tin: 3319245] - Cập nhật: 29 phút trước

Mô hình nông nghiệp Việt Nam trồng rau sạch

1. Thực trạng

Chuyên gia nói gì về nông nghiệp Việt Nam Quá trình chuyển đổi từ nông nghiệp sang nông nghiệp xanh. Nông sản là một xu hướng tất yếu trước yêu cầu sử dụng tính năng wipe của người dùng. Ở Việt Nam, đất sản xuất từ nhiều năm nay đã bị ô nhiễm. Do nông dân sử dụng phân tích hóa học và thuốc trừ sâu một cách bừa bãi.

Nguồn nước và không khí ở nhiều nơi trên đất nước Việt Nam cũng đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Nền nông nghiệp sạch của Việt Nam so với các nước trên thế giới Một số nơi không đủ tiêu chuẩn để sản xuất ra chủ sản xuất nếu không sàng lọc lại. Nhưng với sự nỗ lực của các tổ chức, doanh nghiệp.

Việt Nam hiện nằm trong số 170 quốc gia có mô hình sản xuất nông nghiệp hữu cơ trên thế giới. Nước ta có khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm, mưa nhiều.

Nguồn tài nguyên động thực vật phong phú. Với diện tích đất lớn ở trạng thái canh tác hữu cơ tự nhiên, tập trung ở miền núi, vùng sâu, vùng xa, có thể nói, cơ hội để Việt Nam phát triển nông nghiệp hữu cơ là rất lớn. Nông nghiệp hữu cơ - tầm quan trọng trong tương lai Cho đến nay, nông nghiệp hữu cơ là một mô hình nông nghiệp khá mới ở Việt Nam. Nhưng đã được áp dụng từ lâu ở các nước phát triển.

2. Ứng dụng mô hình

Trong bối cảnh thực phẩm bẩn tràn lan không thể kiểm soát như hiện nay. Khi đó thực phẩm mang thương hiệu “thực phẩm xanh, sạch, tinh khiết, không hóa chất”,… sẽ ngày càng thu hút người tiêu dùng. Vì vậy, phát triển nông nghiệp hữu cơ chắc chắn sẽ là cơ hội lớn cho nền nông nghiệp nước ta. Mô hình nông sản sạch được thực hiện như thế nào? Vườn cây ăn trái sạch, an toàn, trĩu quả là nơi cung cấp trái cây sạch bằng phân hữu cơ. Không sử dụng hóa chất hoặc chất tăng trưởng. Với tâm huyết mang đến những thực phẩm sạch nhất có thể cho mọi người. Nếu bạn đến thăm vườn cây ăn trái tại Mô Rai - Sa Thầy - Kon Tum. Nhiều người sẽ vô cùng thích thú với đủ loại trái cây trĩu cành xanh mướt trong vườn. Chỉ cần hái những quả cam, quýt, dứa chín mọng, bạn sẽ hiểu giá trị của một vườn trái cây sạch hấp dẫn như thế nào.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm: nhiều bài viết về bênh lá cà phê

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm tươi sống