Trải nghiệm bộ dụng cụ đa năng xiaomi 10 trong 1 xiaomi nextool

Ngày đăng: 10/2/2021 1:36:55 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 122
Chi tiết [Mã tin: 3458901] - Cập nhật: 4 phút trước

mang ham thám hiểm và mày mò trong người thì đây sẽ là 1 phương tiện chẳng thể thiếu của những Anh em. bộ phương tiện đa năng xiaomi nextool KT5024 sở hữu 10 chức năng khác nhau sẽ cho bạn trải nghiệm nắm mọi thứ chỉ trong lòng bàn tay. Dù đi bất kỳ đâu bạn cũng không cần chuẩn bị lủng củng nhiều thứ như dao kéo, bật lửa, tua vít,… mà chỉ cần duy nhất bộ phương tiện này.


ngoại hình tinh tế


Bộ phương tiện đa năng Nextool KT5024 nhìn mang vẻ đơn thuần nhưng là tổ hợp của 48 chi tiết khác nhau và được lắp ráp xác thực đến từng milimet, tạo ra thành phẩm hoàn chỉnh, trơn tuột chu cho từng phương tiện.


Độ bền cao khi dùng


Bộ phương tiện đa năng Nextool KT5024 được khiến cho bằng hợp kim sở hữu độ bền cao, bởi thế nó vẫn hoạt động hiệu quả, ngay cả khi khiến việc có nguyên liệu cứng. Sở hữu chất liệu chính là thép hợp kim 30Cr13, độ cứng HRC50 mang thể đảm bảo khả năng chặt, cắt, vặn,… những món đồ mà không bị gãy hay mẻ. Bộ phương tiện đa năng Nextool KT5024 chỉ dài khoảng 11cm giúp bạn di chuyển thuận tiện lúc nhét trong túi quần, balo. Mặt ngoài của bộ dụng cụ được mạ lớp chống oxy hóa màu đen rất đẳng cấp, bạn hoàn toàn yên ổn tâm dù tiêu dùng trong khoảng thời gian dài hay bị dính nước vào sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm: đèn cảm biến xiaomi


đa chức năng tiện lợi


Chỉ với 1 bộ phương tiện đặt vừa lòng bàn tay mà mang tới 10 chức năng khác nhau. Bạn sẽ không tưởng tượng được độ cần yếu của bộ dụng cụ này mỗi lúc ra ngoài lớn như thế nào đâu. Đôi khi cần sửa xe hay đi cắm trại mã quên bật lửa,… bộ phương tiện đa năng Nextool KT5024 sẽ giúp bạn nhận được ánh mắt thán phục từ mọi người quanh đó.


Điểm đặc biệt ở bộ công cụ đa năng Nextool KT5024 này là sở hữu kiểu dáng que tạo lửa giúp bạn tạo lửa tiện dụng dù không có bật lửa, rất thích hợp cho những buổi picnic ngoài trời, đi thám hiểm,… Chất liệu que được làm từ magie rắn chất lượng cao, chỉ cần bảo quản trong nhiệt độ thường và khô thoáng là bạn có thể yên tâm dùng. Trang bị chẳng thể thiếu đó là dao, bộ công cụ đa năng Nextool KT5024 mang dao tuy nhỏ nhưng mang độ bền chắc cao, dễ dàng tạo ra những tuyến phố cắt ngọt rất dễ dàng.

Cập nhật thêm chi tiết sản phẩm máy phun sương tạo độ ẩm mini tại website này của chúng tôi

Kìm sở hữu 3 chức năng chính là kìm mũi nhọn, kìm vặn vẹo và kìm cắt. Bạn mang thể tiêu dùng kìm để vặn đai ốc các con phố kính 4mm trở xuống, vặn dây thép, dây điện,.. Lưỡi kéo chung tay cầm khá sắc bén và dày để bạn thoải mái cắt các vật dụng. Tay cầm kìm còn với thể sử dụng để vặn nắp chai


Lưỡi cưa được bề ngoài sở hữu những răng cưa lớn không đều nhau cho việc cưa, cắt rất thuận tiện và đỡ mất sức hơn. Nhờ ngoài mặt có độ bền cao mà dù dùng nhiều lần, lưỡi cưa vẫn giữ được độ sắc bén và hoàn hảo như ban đầu. Đối sở hữu các Anh em với đi phượt hay thám hiểm thì đây sẽ là 1 công cụ rất hữu dụng.

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp