Trải nghiệm máy massage mặt làm sạch và mịn da

Ngày đăng: 2/23/2023 5:02:45 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 4456077] - Cập nhật: 11 phút trước

Máy mát xa mặt 9901 - 6in1 điện di đa năng sẽ là sản phẩm làm đẹp da không thể thiếu của chị em phụ nữ nhờ khả năng làm sạch sâu giúp chăm sóc da tốt hơn và ngày càng đẹp hơn cho phái đẹp tự tin toả sáng. 

Dòng sản phẩm máy matxa mặt 9901 - 6in1 mang đến cho bạn những trải nghiệm chăm sóc da tại nhà theo tiêu chuẩn spa cao cấp. Đây là sản phẩm giúp chăm sóc da tuyệt vời được nhiều chị em phụ nữ tin dùng nhất hiện nay và là dòng sản phẩm bán chạy nhất năm 2022. 

Ngoài ra, máy massage mặt 9901 - 6in1với công nghệ mới giúp đào thải độc tố và kim loại nặng có hại ra khỏi cơ thể. Máy mát xa 9901 - 6in1 sử dụng phương pháp massage rung với tần số cao lên đến là 8600 nhịp/phút kết hợp các tạo ra các ion dương và âm thấm sâu vào tế bào giúp đưa các chất cặn bã bên trong ra ngoài, giúp cho da sạch mịn và săn chắc, giảm thâm và tuần hoàn . 

Đặc biệt, chế độ chăm sóc da 5 màu Biophoton: đỏ, xanh dương, xanh lá, cùng với vàng và hồng giúp kích thích sản sinh collagen và elastin giúp trẻ hóa cho làn da, cải thiện kết cấu da và làm đầy đặn và giảm nếp nhăn hình thành trên da, giúp kích thích chức năng trao đổi chất trong tế bào da và làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ giảm viêm, kích ứng và làm dịu da trông thấy. 

Hơn nữa, với công nghệ ánh sáng sinh học mang lại hiệu quả cao trong việc chống lão hóa và giúp chăm sóc da chuyên sâu. Máy matxa mặt 9901 - 6in1 còn được ứng dụng công nghệ massage RF với tần số vô tuyến cao và tạo hơi ấm cho da. Liệu pháp RF có tác dụng giúp kích thích tái tạo collagen ở trung bì, làm đầy các mô sẹo và tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp cho gương mặt đầy đặn và mịn màng hơn hẳn. 

 Bên cạnh đó, máy được trang bị công nghệ EMS siêu nhỏ kết hợp với sóng siêu âm (ultrasonic) tác động vào tế bào da, giúp tạo hiệu ứng vi điểm và thay đổi thể chất tế bào. Tính năng này giúp cải thiện quá trình trao đổi chất và tái tạo mô, giúp kích thích hệ thần kinh và chức năng tế bào, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. 

>>>Tham khảo thêm:  link  

 Máy massage mặt 9901 - 6in1 giúp chăm sóc da sáng mịn tươi tắn

Máy massage mặt 9901 - 6in1 giúp chăm sóc da sáng mịn tươi tắn 

Trên đây, là những chia sẻ của chúng tôi về cách rửa mặt bằng nước muối sinh lý đúng mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da. Hy vọng rằng, với cách rửa mặt bằng nước muối trên đây và kết hợp máy massage mặt sẽ giúp bạn có được làn da như mong ước. Nếu bạn muốn tham khảo thêm máy, đừng quên liên hệ với chúng tôi qua website: https://maymassage.com.vn/ này nhé.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng