Trải nghiệm nhà mẫu hay căn hộ mẫu qua công nghệ thực tế ảo

Ngày đăng: 8/5/2022 4:12:41 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 4013058] - Cập nhật: 28 phút trước

Không gian thuc te ao là một không gian ảo mô phỏng lại mọi cảnh vật trong thực tế. Để làm được điều này, ta cần máy scan 3D kết hợp tia laser quét không gian và các đối tượng trong không gian thực tế. Hầu hết tất cả mọi hiện vật như ánh sáng, màu sắc,..đều sẽ được tái hiện chính xác lên không gian. Bên cạnh đó, bởi vì nhà mẫu 3d là do con người sử dụng công nghệ tạo ra nên nó mang đến cho con người những trải nghiệm thú vị và thoải mái. 


Công nghệ VR360 số hóa không gian thực, thông qua những thiết bị chuyên dụng, chúng ta có thể scan tất cả các không gian. Với độ chính xác của tất cả vật thể, môi trường thu thập được lên đến 100% so với không gian thực tế.  Ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào việc trải nghiệm tham quan căn hộ một cách chính xác tận từng chi tiết.



Khi ứng dụng nhà mẫu 3d vào bất động sản, công nghệ này đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm sản phẩm như đi tham quan trực tiếp. Họ có thể quan sát mọi yếu tố về bất động sản trong quá trình chủ đầu tư/môi giới tư vấn sản phẩm trước khi quyết định giao dịch qua web3D



Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng