Trải nghiệm top 5 bể bơi vô cực đẹp hút hồn ngay tại việt nam

Ngày đăng: 7/20/2019 4:39:56 PM - Thiết bị điện, nước - TP HCM - 745
Chi tiết [Mã tin: 2708566] - Cập nhật: 32 phút trước

Trải nghiệm top 5 bể bơi vô cực đẹp hút hồn ngay tại Việt Nam

Thiết kế bể bơi ngày càng đa dạng, không những đáp ứng nhu cầu bơi lội, giải trí và rèn luyện sức khỏe của đa số mọi người mà còn góp phần tạo nên điểm nhấn sang trọng, độc đáo cho các không gian nhà hàng, khách sạn, biệt thự,… Bắt buồn từ Bali, Indonesia, những bể bơi vô cực ngày càng trở thành xu hướng trên toàn thế giới. Cùng seapoolvn khám phá và trải nghiệm top 5 bể bơi vô cực đẹp hút hồn ngay tại Việt Nam nhé.

Bể bơi Fusion Maia Đà Nẵng

Nếu bạn đã từng đến Đà Nẵng và yêu thích không khí biển nhiệt đới đặc trưng của nơi đây thì chắc chắn bể bơi Fusion Maia sẽ khiến bạn muốn ở lại nơi này mãi. Là một trong những hồ bơi vô cực lọt vào top 101 hồ bơi đẹp nhất thế giới, được bình chọn bởi tạp chí du lịch nổi tiếng Condé Nast Traveller, Fusion Maia Đà Nẵng thật sự là một nơi đáng để bạn trải nghiệm.

be boi da nag

Fusion Maia nằm trong khu resort 5 sao thuộc bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng. Toàn bộ hồ bơi được bao quanh bởi không gian xanh mát. Từ bể bơi, du khách có thể ngắm nhìn được biển xanh, cát trắng và hòa mình vào thiên nhiên. Ngoài ra, bể bơi còn được kết hợp với thác nước và khu tắm sục ngoài trời. Đặc biệt, với lượng du khách khá lớn nhưng vấn đề vệ sinh bể bơi vẫn luôn được chú trọng. Bởi vậy, sau những liệu trình spa, du khách sẽ ngay lập tức được làm dịu trong làn nước mát, với cảnh đẹp nên thơ.

Bể bơi Topas Ecolodge, Sapa

Là một trong những bể bơi vô cực đứng đầu Việt Nam về thiết kế và thẩm mỹ, bể bơi Topas Ecolodge được xây dựng tại khu nghỉ dưỡng sinh thái Topas Ecolodge Resort, Sapa, ở độ cao hơn 900 so với mặt nước biển. Diện tích bể bơi khá rộng với gần 100 m2. Đến với bể bơi này, du khách sẽ được đắm chìm trong làn nước mát, không gian yên tĩnh, bên trên và trời xanh bao la, bên dưới là những thửa ruộng bậc thang xanh hút mắt.

be boi spa

Bể bơi vô cực Topas Ecolodge còn có một phần được thiết kế để dành riêng cho trẻ em, đảm bảo con bạn cũng được thư giãn. Với hệ thống máy lọc nước đặc biệt, thân thiện với môi trường, bể bơi tại đây được bơm đầy dòng nước nóng, có chức năng massage và làm dịu cơ thể. Du khách có thể thỏa sức ngâm mình và ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên cùng đời sống văn hóa của người dân bản địa.

Bể bơi vô cực Rosaka Nha Trang

Bạn muốn biết cảm giác “bởi ở trên trời” như thế nào thì hãy đến bể bơi vô cực Rosaka Nha Trang.

nha trang

Được xây dựng ở sân thượng, tầng 22 khách sạn Rosaka, Nha Trang, bể bơi vô cực này sẽ khiến bạn mê mẩn bởi độ đẹp, sạch và sang chảnh của nó. Từ bể bơi, bạn có thể thoải mái ngắm hoàng hôn buông xuống mặt biển, hay buổi sáng vừa bơi lội vừa nhìn bình minh, đắm mình vào những tia nắng sớm. Trên cao nhìn xuống, bạn cũng sẽ thấy được cả thành phố Nha Trang, những bờ cát trắng  đẹp khó tả. 

Bể bơi Alacarte Đà Nẵng 

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến bể bơi Alacarte Đà Nẵng. Tọa lạc trên sân thượng tầng 23 của khách sạn Alacarte, Đà Nẵng, du khách có thể thoải mái bơi lội, thư giãn và ngắm bãi biển Mỹ Khê đẹp mộng mơ. Với lối kiến trúc Pháp vừa thanh lịch, vừa hiện đại và xa hoa, bể bơi Alacarte mang đến cho mọi người cảm giác được nâng niu trong làn nước mát, được thỏa sức tận hưởng sự ngọt ngào cần có của một kỳ nghỉ dưỡng.

be boi da nang

Thiết kế bể bơi có 1/3 không gian là dành cho trẻ em, 2/3 dành cho người lớn. Vì vậy, cả gia đình có thể du lịch và trải nghiệm cùng nhau. Toàn bộ bể bơi sử dụng vật liệu cao cấp với màu gạch xanh huyền ảo. Cùng với các không gian tắm nắng, lounge thư giãn, âm nhạc nhẹ nhàng, du khách hoàn toàn có thể thả lỏng và rũ bỏ hết mọi áp lực, mệt mỏi khi đến đây.

Bể bơi Belvedere Resort, Vĩnh Phúc

Bể bơi vô cực Belvedere Resort được xây dựng tại vùng núi Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Không gian nơi đây thật sự trong lành và xanh mát. Bởi từ bể bơi vô cực, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ra phía những dãy núi có mây mù che phủ. Thiết kế bể bơi xanh mát, lơ lửng trên lưng chừng núi khiến cho nhiều người thích thú. Không chỉ thế, với phong cảnh hùng vĩ, đây cũng là nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn để lưu lại khoảnh khắc đẹp cho ngày kết hôn.

ffs

Bể bơi vô cực - loại bể bơi không nhìn thấy bờ ngày càng thu hút mọi người tìm đến và khám phá. Như CEO Nguyễn Dũng - Giám đốc Công ty Thiết kế Thi công Xây dựng hồ bơi - bể bơi Seapoolvn nhận xét, bể bơi vô cực khá đẹp và độc đáo nên được nhiều người lựa chọn xây dựng. Tuy nhiên, để bể bơi vừa thẩm mỹ, vừa an toàn thì đòi hỏi đội ngũ thi công phải cực kỳ chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Ngoài chất lượng của vật liệu xây dựng và tìm kiếm vị trí xây dựng hợp lý thì các thiết bị bể bơi cũng phải được trang bị đầy đủ. Tự hào là đơn vị thi công uy tín tại Việt Nam, seapoolvn sẵn sàng thiết kế và thi công bể bơi vô cực phù hợp với công trình của bạn.

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị điện, nước