Trải nghiệm vui chơi, tham quan du lịch thang mây village resort có gì?

Ngày đăng: 6/9/2023 3:34:05 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4693512] - Cập nhật: 27 phút trước

Thang Mây Resort tọa lạc tại xóm Chóng, xã Yên Bài, huyện Ba Vì - Hà Nội. Nằm giữa khuôn viên bao la núi rừng phủ bóng mát ven thung lũng Bản Xôi, nơi đây như được ôm trọn bởi bàn tay dịu dàng của người mẹ thiên nhiên, người mẹ ấy dường như thả vào từng hơi thở thanh mát, thuần khiết đem lại bầu không khí trong lành, nhẹ nhàng tới muôn loài, cũng như những du khách khi tới đây. Không khí thoáng đãng cùng với dịch vụ nghỉ dưỡng luôn được du khách đánh giá cao, với hai điểm cộng lớn như vậy khu nghỉ dưỡng này xứng đáng là điểm đến nghỉ dưỡng của bạn và gia đình vào mỗi dịp cuối tuần đấy nhé.

Thang Mây Village Resort rất phù hợp với những chuyến đi ngắn ngày dành cho gia đình, đoàn thể, hội nhóm. Đến với khu resort này, bạn được tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành, không gian dịu mát đầy thư thái, trải nghiệm dịch vụ, vui chơi thú vị tại đây như:

+ Hoạt động Team Building:

Trên nền sân cỏ rộng hàng trăm mét vuông rộng rãi, thoải mái giúp các hoạt động đội nhóm diễn ra vui nhộn, sôi động góp phần gắn kết các thành viên trong đoàn.

+ Trải nghiệm bể bơi vô cực:

Đến nơi đây, bạn thử một lần hòa vào làn nước trong xanh, ngắm view đẹp độc nhất vô nhị hướng nhìn ra hồ Bản Xôi thơ mộng tại bể bơi vô cực của resort Thang Mây nhé.

+ Tiệc nướng BBQ:

Khi ông mặt trời đi ngủ, cũng là lúc Thang Mây Resort lên đèn rực sáng, những ánh lửa than đỏ hồng của tiệc nướng BBQ ngoài trời được nổi lên, bắt đầu buổi party vui nhộn, rộn ràng, tràn đầy nụ cười hạnh phúc của du khách tới nơi này.

+ Đạp xe

Ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp quanh khu nghỉ dưỡng, vừa được dạo chơi, lại còn có thêm nhiều bức hình đẹp trên những con đường rợp bóng hàng cây.

+ Chèo thuyền Kayak:

Một dịch vụ mới và đang được nhiều bạn trẻ ưa thích tại Thang Mây Resort. Chèo thuyền trên mặt hồ tĩnh lặng, lướt qua những làn nước trong veo, ngắm nhìn không gian núi đồi thênh thang đầy dịu nhẹ, làm cho con người ta như quên hết đi những lo âu muộn phiền của cuộc sống.

Trên đây là một số hoạt động hấp dẫn tại Thang May Village Resort. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm “Các căn Villa cho thuê gần Hà Nội” để có thêm lựa chọn nghỉ dưỡng vào cuối tuần nhé


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác