Trầm hương đốt thiên mộc hương

Ngày đăng: 9/13/2022 9:21:00 AM - Nhà bán - Toàn Quốc - 214
Chi tiết [Mã tin: 4105279] - Cập nhật: 25 phút trước

I. Trầm hương đốt là gì?

Trầm hương đốt Thiên Mộc Hương là những sản phẩm từ gỗ trầm hương dùng để đốt tạo hương. Tất cả các sản phẩm trầm hương đốt đều làm từ 100% trầm hương tự nhiên. Các loại trầm hương đốt sẽ đem đến cho người dùng nhiều công dụng bất ngờ về cả sức khỏe và phong thủy.

Đốt trầm hương là 1 văn hóa thường diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của con người Việt Nam nhằm xua đuổi vận khí xấu, thanh lọc không gian để thu hút may mắn đến. Ngày nay, việc đốt trầm diễn ra khá phổ biến đặc biệt vào những dịp lễ tết. Việc đốt trầm hương được sử dụng với nhiều mục đích: xông nhà, thờ cúng tổ tiên, cân bằng vận khí, cải thiện sức khỏe, thiền định, yoga,…

Khái niệm trầm hương đốt là gìTrầm hương đốt dùng để tẩy uế nhà cửa, khai thác mùi hương của trầm một cách triệt để

II. Trầm hương đốt có tác dụng gì?

Hỗ trợ các vấn đề về sức khỏe

Khói của trầm hương đốt sẽ giúp xua đuổi các loại côn trùng có hại giúp con người tránh các loại bệnh truyền nhiễm nguy hiểm đến sức khỏe. Sử dụng trầm hương đốt thường xuyên sẽ giúp cải thiện đường hô hấp. Hơn thế nữa, trầm hương đốt giúp an thần, ngủ ngon. Các sản phẩm trầm hương đốt còn giúp giảm các căng thẳng, lo âu hỗ trợ hệ thần kinh.

Giúp xua đuổi tà khí

Ngoài việc hỗ trợ sức khỏe, trầm hương đốt còn mang đến rất nhiều công dụng về phong thủy. Chính vì thế rất nhiều người mua trầm hương đốt để tẩy uế nhà cửa, hay có thể dùng để xông đất khi khai trương hay nhập trạch. Khói trầm hương còn có tác dụng xua đuổi tà khí, mang đến nhiều may mắn, thuận lợi cho gia chủ.

Đốt trầm hương trực tiếpĐốt trầm hương thường dùng để nhập trạch khi chuyển nhà mới

Giúp ích trong thiền định

Mùi hương của các sản phẩm trầm hương đốt nguyên chất sẽ đem đến cảm giác thỏa mái thư giãn. Đốt trầm hương khi thiền định sẽ làm cho đầu óc minh mẫn, tâm được an định.

trầm hương đốt trong thiền định, yogaTrầm hương đốt sẽ đem đến cho người thiền cảm giác an yên

Chính vì những công dụng này mà những người thường xuyên tập yoga hay ngồi thiền sẽ hay tìm mua trầm hương đốt. Trầm hương đốt sẽ đem đến cho người sử dụng cảm giác an yên trong tâm và dễ dàng thiền định hơn.

>> Xem ngay:  https://thienmochuong.com/tram-huong-dot

III. Các loại trầm hương đốt phổ biến

Trầm hương đốt sẽ được làm theo nhiều hình dạng khác nhau như nhang trầm hương, nụ trầm hương, trầm hương miếng, bột trầm hương, và tinh dầu trầm hương.

1. Nhang trầm hương

Nhang trầm hương là loại nhang sạch được làm từ 100% bột trầm hương nguyên chất không pha trộn bất kỳ tạp chất nào nên cực an toàn với sức khỏe người dùng. Không chỉ mang ý nghĩa tâm linh, khi sử dụng nhang trầm hương sạch còn giúp mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe cũng như tinh thần người sử dụng. Có 4 loại nhang trầm phổ biến nhất:

Nhang trầm có tăm Thiên Mộc HươngNhang trầm hương có tăm Thiên Mộc Hương

Nhang trầm hương có tăm: được là làm từ bột trầm hương trộn với các chất kết dính tự nhiên và định hình trên cây tăm gỗ để cắm khi sử dụng. Nhang trầm hương có tăm là loại nhang phổ biến nhất trong các loại.

Trầm hương đốtNhang trầm hương không tăm Thiên Mộc Hương

Nhang trầm hương không tăm: được làm từ gỗ Trầm Hương tự nhiên, không dùng chất hoá học tạp mùi và được kết dính bằng keo của cây bời lời. Nhang trầm hương không tăm có màu nâu đặc trưng khác biệt hơn so với loại nhang khác là không có que tăm trong lõi.

trầm hương đốtNhang khoanh trầm hương Thiên Mộc Hương

Nhang khoanh trầm hương: được thiết kế thành từng nhang khoanh tròn và không có lõi tăm bên trong. Nhang khoanh trầm hương sẽ có cấu trúc dài và xoắn ốc, nhìn giống như các vòng tròn nối lại với nhau.

2. Nụ trầm hương

Các nơi bán trầm hương đốt còn cung cấp 1 loại nhang trầm khác gọi là nhang nụ trầm hương. Nụ trầm hương có nguyên liệu từ loại gỗ trầm hương cao cấp. Gỗ trầm hương sau khi được lấy từ cây Bầu Dó sẽ được mài thành bột , kết hợp cùng những chất kết dính tự nhiên tạo thành nhang trầm hương. Hình dáng của nhang nụ trầm hương sẽ là hình tháp, hình nón giống như búp hoa. Người ta thường đốt nụ trầm hương bằng dụng cụ đốt trầm hương chuyên dụng như: lư đốt trầm hương hoặc thác khói trầm hương.

Mua nụ trầm hương đốt trực tiếp trên đĩaNụ trầm hương đốt – vua của các mùi hương

3. Trầm hương miếng

Trầm hương miếng là khúc gỗ được khai thác từ trầm lâu năm. Những khúc gỗ lớn có chứa tinh dầu trầm hương được cắt thành từng khúc ngắn. Sau đó người thợ đẽo bỏ các phần không có tinh dầu và chỉ để lại những khúc gỗ có chứa trầm hương hay còn gọi là trầm hương miếng.

Bán trầm hương đốt, trầm hương miếng Trầm hương miếng tự nhiên

4. Bột trầm hương

Bột trầm hương tự nhiên là 1 dạng trầm hương đốt được nghiền từ gỗ trầm hương 100%. Loại trầm hương đốt này thường được dùng làm nguyên liệu để đốt trực tiếp hoặc dùng lư điện.

trầm hương đốt dạng bộtBột trầm hương thường được dùng với các dụng cụ đốt như: lư sứ, lư điện đốt trầm

5. Tinh dầu trầm hương

Khác với các loại trầm hương đốt khác là được làm từ gỗ trầm thì tinh dầu trầm hương sẽ được làm từ dầu của cây trầm. Đây là phần tinh chất chứa trong các cây Dó Bầu có trầm lâu năm. Tinh dầu trầm hương sẽ dùng để xông phòng bằng các loại máy xông tinh chất chuyên dụng. Loại tinh dầu này có rất nhiều công dụng khác nhau tốt cho sức khỏe con người.

Tinh dầu trầm hương nguyên chất - trầm hương đốt cao cấpMua trầm hương đốt loại tinh dầu cao cấp

6. Tăm trầm hương

Tăm trầm hương là trầm hương nguyên chất được chặt thành từng que nhỏ như que tăm, dài từ 3-4cm. Nó giúp khử mùi khó chịu của thuốc lá truyền thống, hạn chế ảnh hưởng của khói đối với người hút và những người xung quanh.

Tăm trầm hươngTăm trầm hương

IV. Dùng trầm hương đốt khi nào tốt nhất?

Vì những lợi ích tuyệt vời mà trầm hương đốt mang đến cho sức khoẻ người dùng nên trầm hương đốt thường được sử dụng vào các dịp như: dịp đầu năm, dịp khai trương, khi về nhà mới, , dịp giỗ tết hoặc trong lúc thiền định. Đốt trầm hương thường xuyên sẽ giúp cho gia chủ thu hút được vượng khí, may mắn và tránh được những điều xui xẻo, những điều không may, mang đến sức khỏe, bình an.

Mua trầm hương đốt uy tín ở đâuTrầm hương đốt thích hợp dâng hương trên bàn thờ

>> Mời bạn xem thêm video về một trong những sản phẩm trầm hương đốt bán chạy nhất


V. Mua trầm hương đốt ở đâu uy tín?

Thiên Mộc Hương được biết đến là thương hiệu phân phối trầm hương đốt có tiếng nhất cả nước. Bắt đầu con đường trầm hương từ những năm 1980, trong suốt 40 năm hoạt động Thiên Mộc Hương luôn mang đến những sản phẩm trầm hương đốt chất lượng nhất.

link Cửa hàng Thiên Mộc Hương

Sản phẩm trầm hương đốt tại Thiên Mộc Hương đa dạng về thể loại và mẫu mã. Có thể kể đến như: nhang nụ trầm hương, bột trầm hương, nhang trầm có tăm, nhang khoanh,…

Trầm hương đốt Thiên Mộc Hương luôn cam kết:

  • Các sản phẩm làm từ 100% trầm tự nhiên không pha tạp chất
  • Mùi hương thơm phù hợp cho việc thờ cúng
  • Có tác dụng tốt đối với tinh thần, sức khỏe
  • Sử dụng trong tẩy uế nhà cửa, trừ tà, thanh lọc không khí cực tốt

Website: https://thienmochuong.com

Hotline: 0933 348 368

Email: thienmochuong@gmail.com

Địa chỉ:

>> TPHCM: 71 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM


>> Hà Nội: 120 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội


Trên đây là toàn bộ những thông tin về trầm hương đốt và cách sử dụng. Hy vọng những điều bài viết chia sẻ sẽ giúp bạn chọn được nơi bán trầm hương đốt uy tín chất lượng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán