Trần thạch cao cổ điển

Ngày đăng: 5/25/2020 5:13:57 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 360
Chi tiết [Mã tin: 2973173] - Cập nhật: 29 phút trước

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/thiet-ke-thi-cong-tran-thach-cao-co-dien-124.html

link

Phong cách cổ điển được ưu chuộng bởi nó mang lại sự sang trọng bề thế cho gia chủ khi chọn lựa phong cách này để thiết kế thi công cho công trình của mình. Trong đó điểm nhấn trần thạch cao cổ điển là phần trang trí quan trọng để tạo điểm nhấn cho công trình của quý gia chủ.

Qúy gia chủ dang tìm kiếm cho mình một đơn vị uy tín để thiết kế thi công trần thạch cao cổ điển thì hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung để được tư vấn và báo giá cụ thể phần trang trí trần thạch cao cổ điển.

Điêu khắc Minh Trung

Trần Thạch Cao Cổ Điển

Trần nhà là một trong những chi tiết đắt giá tạo nên nét kiến trúc cho không gian nội thất. Vì vậy thiết kế trần thạch cao cổ điển cần phải được chăm chút cẩn thận để bộc lộ nên nét kiến trúc mà gia chủ muốn hướng đến .

Trần thạch cao cổ điển thường được thiết kế với những hoa văn điêu khắc tinh xảo , cầu kỳ họa tiết trang trí phức tạp trong một tổng thể hài hòa, mô típ, và tuyệt đối về mặt tỷ lệ. Kiến trúc cổ điển nhấn mạnh vào hình khối và mang đậm tính thể hiện quyền uy.

Điêu khắc Minh Trung

Trần Thạch Cao Cổ Điển

Trần thạch cao cổ điển với những chi tiết phào chỉ được cẩn thận lựa chọn phối với những thiết kế theo sở thích của gia chủ tạo ra một tổng thể trần nhà gây ấn tượng cho không gian công trình của quý khách hàng.

Điêu khắc Minh Trung

 

 

Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thi công trần vách thạch cao cổ điển như khách sạn,  hay nhà ở dân dụng..... Chúng tôi hy vọng sẽ tạo nên những sản phẩm đầy ý nghĩa đáp ứng được yêu cầu của quý vị trong quá trình hoàn thiện nội thất công trình.

 - Sản phẩm Trần thạch cao do Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung cung cấp đều được sản xuất từ những cơ sở sản xuất có uy tín và được xử lý bằng các công nghệ kỹ thuật hiện đại, tiên tiến trong nước.  link  rất tinh xảo và có tính thẩm mỹ cao.

- Trần thạch cao được lắp ghép từ những tấm thạch cao riêng biệt nhau và cố định vào trần nhà bằng hệ thống khung. Theo các chuyên gia trong ngành xây dựng, để trần thạch cao luôn là giải pháp tốt nhất trong việc làm đẹp và đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà, người sử dụng nên lưu ý trần thạch cao là một hệ thống bao gồm: 

- Khung xương với nguyên liệu sử dụng là tôn tráng kẽm hoặc tôn mạ nhôm kẽm; tấm thạch cao tiêu chuẩn, có thể chống ẩm, chống cháy và các phụ kiện đi kèm… Do vậy, độ an toàn và chất lượng của trần phụ thuộc vào hệ thống khung. 

- Khung nhẹ nhưng phải đủ độ chắc và khả năng chịu lực cao vì đây là bộ phận gánh đỡ tất cả sức nặng của toàn bộ hệ thống trần, bao gồm cả tấm thạch cao và hệ thống đèn, dây điện… Bên cạnh đó, khung còn đóng vai trò kết nối những tấm thạch cao, tạo nên một hệ thống hoàn chỉnh cho ngôi nhà.

 

LIÊN HỆ THI CÔNG TRẦN THẠCH CAO CỔ ĐIỂN 

Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung

Địa chỉ: 516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

Liên hệ: 0946.869.773 (Mr.Trung)

Mail: dieukhacminhtrung@gmail.com

Website: thachcaominhtrung.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp