Trần xuyên sáng vạn hoa là gì? có nên lựa chọn để sử dụng hay không?

Ngày đăng: 5/20/2022 2:52:08 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 189
Chi tiết [Mã tin: 3843895] - Cập nhật: 26 phút trước

Trong các thiết kế trần nhà có vô số loại trần khác nhau được sử dụng có thể nói đến như: trần gỗ, trần thạch cao, trần nhựa,…Đặc biệt với sự xuất hiện của trần xuyên sáng Vạn Hoa trong các năm sắp đây; đã mang đến một thiết kế độc đáo và khác biệt hơn so với những mẫu trần còn lại.

Vậy hãy cùng Dhome Tìm hiểu xem trần xuyên sáng Vạn Hoa là gì? Có nên lựa chọn để sử dụng hay không?

1. Trần xuyên sáng Vạn Hoa là gì?

Là 1 loại trần treo, được cố định bằng hệ thống khung xương viền phối hợp với tấm màng ngăn giúp ánh sáng cói thể xuyên qua. Trần xuyên sáng này hơi nhẹ nhưng lại có độ bền rất cao và với khả năng tạo ra nhiều hình dạng hình khác nhau mang màu sắc vượt bậc.

Ngoài ra, nó còn đa dạng về mẫu mã tạo điều kiện cho quý khách thuận tiện chọn lựa; và đưa ra yêu cầu về các thiết kế trần xuyên sáng riêng biệt.


2. Đặc điểm của trần xuyên sáng Vạn Hoa

Ngoài việc đa dạng về màu sắc, kích thước, bề ngoài,…trần xuyên sáng Vạn Hoa còn mang những đặc điểm như sau:

  • Thời gian thi công, lắp đặt rất mau chóng và tiện dụng.
  • Rất đa dạng và linh động trong mọi kiểu dáng
  • Khả năng chống ẩm và chống thấm nước tốt
  • Tiện lợi cho việc in ấn và thiết kế 
  • Có khả năng cách âm và chống tiếng ồn tốt
  • Độ đàn hồi cao và khả năng chống cháy tốt.
  • Đặc biệt, trần xuyên sáng này còn sở hữu tính thẩm mỹ vượt trội; vì vậy giúp cho các thiết kế trần nhà trở thành đẳng cấp và hiện đại hơn.

3. Nhận biết trần xuyên sáng Vạn Hoa đã đạt chất lượng hay chưa?

Hiện giờ, trên thị trường xuất hiện trần xuyên sáng ngày càng phổ biến và được các đơn vị kinh doanh rộng rãi. Không những thế, để nhận diện trần đã đạt yêu cầu và đáp ứng được chất lượng hay chưa; thì cần phải có đầy đủ những đặc điểm sau đây:

  • Về màng căng xuyên sáng: nếu đạt yêu cầu thì sau một khoảng thời gian dài sử dụng; màng căng vẫn giữ nguyên được bề ngoài và tình trạng ban đầu. Còn nếu kém chất lượng thì trần sẽ bị võng xuống; Quan sát sẽ thấy khác rõ rệt so với ban đầu. 
  • Kích thước của màng căng: để đảm bảo quá trình vận chuyển, kích thước của màng căng được yêu cầu là khoảng 7% và giới hạn độ rộng là 2.5. Những sản phẩm sở hữu chất lượng kém thường có độ rộng lên tới 100m; nhưng nếu kích thước quá lớn như vậy sẽ không đảm bảo được độ căng tấm và tính thẩm mỹ sẽ không cao.


4. Có nên chọn lựa trần xuyên sáng Vạn Hoa để sử dụng hay không?

Là loại trần được dùng cho các kiểu dáng hiện đại, giả dụ đang băn khoăn mang nên chọn trần này để sử dụng hay không; thì nên tham khảo qua những ưu thế sau đây để đưa ra quyết định:

  • Được tạo ra trong khoảng các nguyên liệu mang khả năng tái chế hoàn toàn nên rất an toàn và gần gũi sở hữu môi trường.
  • Là sản phẩm sở hữu thể sử dụng cho những thiết kế từ cá tính tối giản đến sang trọng; có những tạo hình ấn tượng, tùy theo đề xuất của người dùng.
  • Đây là dòng trần nhà vừa phổ biến vừa với độ thẩm mỹ cao; rất thích hợp với các người theo thời trang đương đại.
  • Đặc thù nó còn sở hữu khả năng phân tán ánh sáng đồng đều; ko gây kích ứng cho mắt và tạo ra 1 luồng ánh sáng rất tốt cho thị giác. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo dành cho những ngoài mặt phòng học, phòng ngủ cũng như phòng khiến cho việc.

Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn và đưa ra quyết định lựa chọn cho mình mẫu trần xuyên sáng Vạn Hoa thích hợp sở hữu nhu cầu của mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tới công ty TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME để được chúng tôi tư vấn, khảo sát và báo giá trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ thi công trần xuyên sáng Vạn Hoa

Hotline: 0941 665 078

Zalo: 09630. 666. 92

Email: savigo696@gmail.com & Kientrucdhome696@gmail.com



Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất