Trang bị ngăn kéo đựng tiền nào cho siêu thị

Ngày đăng: 5/23/2022 8:10:39 AM - Máy văn phòng - Toàn Quốc - 76
Chi tiết [Mã tin: 3850907] - Cập nhật: 14 phút trước

Ngăn kéo đựng tiền hay ngăn kéo thu ngân, két tiền siêu thị là thành phần của hệ thống bán hàng tại các cửa hàng, siêu thị. Sự đa dạng của thị trường là một lợi thế cho việc tiếp cận tới nhiều thiết bị, sản phẩm hơn nhưng cũng khiến nhà đầu tư khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn. Cùng xem thử ngăn kéo đựng tiền nào nên dùng cho siêu thị ngay sau đây:


Sự cần thiết của ngăn kéo đựng tiền tại siêu thị

Ngăn kéo đựng tiền là thiết bị cho phép người dùng phân loại tiền theo mệnh giá và chứa các giấy tờ, chứng từ khác một cách an toàn. Đặc biệt là chức năng chỉ mở khi có lệnh từ máy in hóa đơn hoặc chìa khóa cơ học.

Việc phân loại tiền theo mệnh giá một cách rõ ràng giúp hoạt động thanh toán tại quầy trở nên nhanh hơn, giảm tình huống nhầm lẫn trong thối tiền hay thất thoát trong quá trình cất giữ đặc biệt là khi phải tương tác với lượng khách hàng lớn, liên tục như siêu thị.

Ngoài ra việc cất, xếp tiền rõ ràng giúp người nhân viên dễ dàng kết toán, kiểm tra.


Một số loại ngăn kéo đựng tiền cho siêu thị đáng dùng cho bạn

Khi trang bị ngăn kéo đựng tiền cho siêu thị người dùng cần cân nhắc về số lượng ngăn nhỏ bên trong, đặc biệt là cần có nẹp để có thể dễ dàng phân loại tiền theo mệnh giá đồng thời phải đảm bảo khả năng mở của thiết bị được kết nối với lệnh in của máy in hóa đơn đảm bảo tính an toàn.

Một số mẫu ngăn kéo đựng tiền đang được siêu thị sử dụng nhiều là:

Két đựng tiền Maken MK410 https://thegioimavach.com/ket-dung-tien-maken-mk410 

5 ngăn đựng tiền giấy, 5 ngăn đa năng. Được chế tạo từ nhựa bền chống nứt và thép không gỉ. Tuổi thọ là hơn 1,000,000 lần tương tác đóng mở.

Két đựng tiền Maken EK-350 https://thegioimavach.com/ket-dung-tien-maken-ek-350

4 ngăn đựng tiền giấy, 8 ngăn đa năng nhỏ. Kết nối máy chủ qua USB, RJ11, RJ12, RS232, DC JACK. Được chế tạo từ nhựa bền chống nứt và thép không gỉ. Tuổi thọ là hơn 1,000,000 lần tương tác đóng mở.


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối ngăn kéo đựng tiền  nhập khẩu chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.



Tin liên quan cùng chuyên mục Máy văn phòng