Trang điểm chỉ với một cây son bạn có tin không?

Ngày đăng: 1/11/2022 9:27:55 PM - Đồ cho mẹ - TP HCM - 128
Chi tiết [Mã tin: 3621863] - Cập nhật: 7 phút trước

Tin được không, trang điểm chỉ với một cây son duy nhất bạn cũng có thể biến hóa được nhiều kiểu trang điểm đa dạng khác nhau. Lăn chuột và cùng xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để cùng xem những cách trang điểm này nhé!

Xem thêm các sản phẩm về môi

1./ Một cây son có thể trang điểm được những gì?

a./ Trang điểm trẻ trung tươi tắn chỉ với một cây son

Trước tiên bạn hãy dùng cọ son để trang điểm cho môi, hãy tô kín phần môi, sau đó bạn hãy dùng che khuyết điểm (loại che khuyết điểm dạng kem) để chấm ở xung quanh viền môi. Bạn nên tránh việc sử dụng quá nhiều che khuyết điểm, hãy dùng một lượng vừa đủ để chấm đều xung quanh.

Sau đó, bạn tiếp tục dùng tay nhẹ nhàng tán đều kem về phía ngoài. Lưu ý bạn không nên tán kem ngược vào trong lòng môi, bởi khi tán vào lòng môi khi son lên môi nhìn sẽ không chuẩn màu. Phủ một lớp phấn mỏng nhẹ lên viền môi và cuối cùng thoa son lên phần lòng môi. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng một cây son bóng tạo cảm giác căng bóng, tràn đầy tăng tính trẻ trung tươi tắn.

Trang điểm trẻ trung tươi tắn chỉ với một cây sonTrang điểm trẻ trung tươi tắn chỉ với một cây son

b./ Trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên chỉ với một cây son

Tương tự như bên trên, để trang điểm nhẹ nhàng với một cây son bạn cũng cần thoa kem che khuyết điểm xung quanh viền môi.

  • Dùng cọ nhẹ nhàng tán vào phía trong lòng môi.
  • Sau đó, bạn tiếp tục dùng cọ tán môi hoặc dùng tay tán đều từ trong lòng môi ra phía ngoài viền môi. Thoa son môi vào phần lòng môi.
  • Cuối cùng, bạn hãy dùng phấn nền phủ một lớp ở ngoài cùng dùng cọ để tán nhẹ lớp phấn đó, việc làm này giúp son được giữ lâu trên môi hơn, cũng như trông lớp son được tự nhiên hơn.

Trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên chỉ với một cây sonTrang điểm nhẹ nhàng tự nhiên chỉ với một cây son

c./ Trang điểm chỉ với một cây son đem lại vẻ ngoài sang trọng, thu hút người đối diện

Sử dụng một cây son tô kín bờ môi tạo cảm giác quyền lực, đầy đặn. Sử dụng kem che khuyết điểm ở viền giữa phần môi trên và môi dưới. Dùng cọ tán đều ra phía ngoài. Thoa một lớp bóng lên phần lòng môi nữa là bạn đã biến hóa thành công thành một cô nàng vô cùng sang trọng rồi đó.

d./ Trang điểm mắt duy nhất với một cây son môi

Chỉ với một cây son bạn cũng có thể tạo ra một màu mắt vô cùng lung linh, hoặc bạn cũng có thể sử dụng son môi để kẻ mắt, tạo mascara. Hãy dùng cọ mắt để làm phần công việc này.

Xem thêm : » Kiểu trang điểm môi nhạt cực đẹp cho bạn

2. Những lưu ý khi trang điểm chỉ với một cây son

Với các cách trang điểm trên bạn hãy lựa chọn một cây son với các tone màu phổ thông như đỏ, cam, san hô để biến hóa đa dạng. Lưu ý là trong son chắc chắn sẽ có một lượng chì. Tùy theo loại bạn sử dụng có nhiều hay ít, nên bạn hãy hạn chế việc sử dụng cây son môi vào trang điểm mắt, việc sử dụng thường xuyên trên mắt sẽ ảnh hưởng xấu đến sắc tố da của bạn, về lâu dài sẽ gây đen, sạm vùng da đó.

Hiện nay, có rất nhiều dòng son được bán trên thị trường, các dòng son này lẫn lộn thật giả, chất lượng với nhau. Chính vì vậy, khi lựa chọn son bạn hãy lựa chọn các sản phẩm chính hãng, đến từ những sản phẩm có thành phần tự nhiên để đảm bảo son đó hạn chế chì.

Hãy thường xuyên quan tâm và chăm sóc cho làn môi của mìnhHãy thường xuyên quan tâm và chăm sóc cho làn môi của mình

Một lưu ý nữa các cô nàng cần phải chú ý đó là hãy thường xuyên quan tâm và chăm sóc cho làn môi của mình. Hãy tẩy tế bào chết cho môi 2 lần/ tuần, sử dụng tế bào chết tẩy đi các tế bào dư thừa trên môi giúp làn môi hồng hào, căng mọng. Thêm nữa các bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng môi có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, chất lượng.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho các cô nàng của mình những cách trang điểm chỉ với một cây son duy nhất. Như vậy sau khi đọc xong bài viết hẳn là các bạn đã có những cách trang điểm đa dạng, biến hóa với nhiều kiểu khác nhau đem lại vẻ ngoài tuyệt vời nhất. Hãy gọi cho hotline của chúng tôi ngay nếu bạn có bất cứ vấn đề nào nha.


CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN BAY VIỆT NAM

» Địa chỉ: Số 15, Đường 5, Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.

» Số điện thoại: 0909 903 550

» Email: info@gbresourceslimited.com

» Website: australisvietnam.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ cho mẹ