Tráng răng sứ bao nhiêu tiền? nhakhoasunshine

Ngày đăng: 7/19/2023 6:43:58 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4767839] - Cập nhật: 50 phút trước

Những năm gần đây, tráng răng sứ được xem như một luồng gió mới giúp khôi phục răng xấu hư hỏng. Vậy tráng răng sứ bao nhiêu tiền? Đối tượng nào nên thực hiện tráng sứ? Để giải đáp thắc mắc trên cũng như giúp mọi người hiểu rõ hơn về phương pháp này. Hãy cùng Nha khoa Sunshine tham khảo thông qua bài viết chi tiết sau đây nhé.


Tráng răng sứ là gì?


Tráng răng sứ hay còn được biết đến với tên gọi khác là phủ răng sứ. Đây là một giải pháp dành cho những trường hợp răng bị sứt mẻ, xỉn màu dạng nhẹ. Mặc dù vậy, phương pháp này đòi hỏi bác sĩ thực hiện tay nghề phải cao và dày dặn kinh nghiệm. Khi đó kết quả tráng sứ đạt được mới đảm bảo về mặt thẩm mỹ tốt nhất.


Với kỹ thuật này để thực hiện được bác sĩ sẽ mài một ít lớp men răng mặt ngoài. Sau đó phủ một lớp sứ thật mỏng lên trên. Mang đến một vẻ ngoài hoàn toàn mới cho răng từ màu sắc, hình dáng cho đến kích thước…


>>> XEM THÊM: Nẹp răng trong suốt giá bao nhiêu


[​IMG]


Những ai nên thực hiện tráng răng sứ?


Cũng giống như những phương pháp giúp khôi phục răng khuyết điểm khác như bọc sứ, cấy ghép trụ Implant… Thì tráng răng sứ cũng chỉ phù hợp cho những đối tượng nhất định. Nếu không kết quả thẩm mỹ đạt được sẽ không được như mong muốn. Những trường hợp sau đây có thể áp dụng tráng răng sứ:


– Răng có hình dáng to nhỏ không đồng đều nhau.

– Răng bị ố vàng, xỉn màu do thói quen sử dụng thuốc lá, uống trà cà phê… Mặc dù đã được tẩy trắng nhưng vẫn không mang lại hiệu quả.

– Răng bị mẻ, mài mòn dạng nhẹ do cắn nhai thực phẩm cứng.

– Răng có khe thưa, hở kẽ ít.


>>> THAM KHẢO: Thay răng sứ bao nhiêu tiền


[​IMG]


Tuy nhiên trong trường hợp răng bị hô, móm, lệch lạc, chen chúc hay thậm chí vỡ nặng… thì tráng sứ sẽ không phải giải pháp lý tưởng. Khi đó bạn cần tìm đến những phương pháp khác để đạt thẩm mỹ tối ưu.


Tráng răng sứ giá bao nhiêu tiền?


Tráng răng sứ giá rẻ hay phủ trắng răng Nano đều là những chiêu trò quảng cáo nhằm lôi kéo khách hàng. Thay vì sử dụng các loại vật liệu sứ chất lượng, thì những nha khoa này lại dùng Composite. Một loại chất liệu thường được dùng để trám bề mặt răng bị sứt mẻ. Sau một thời ngắn lớp trám sẽ bong tróc và trở về trạng thái nguyên bản ố vàng, mẻ… như trước. Không những vậy, khi thực hiện tráng răng sứ với Composite không đúng kỹ thuật, còn khiến cho phần răng thật bị hư hỏng.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


Hiện tại, Nha khoa Sunshine đang sử dụng 10 loại sứ để bọc răng cho khách hàng, mỗi loại sẽ có giá tiền khác nhau, cụ thể như sau:


1.Răng sứ Katana nhập khẩu từ Nhật Bản: 3.500.000đ

2. Răng sứ Venus nhập khẩu từ Đức: 4.000.000đ

3. Răng sứ Ceramill nhập khẩu từ Đức: 7.000.000đ

4. Răng sứ HT Smile nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ

5. Răng sứ Nacera nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ

6. Răng sứ Emax nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ

7. Răng sứ Roland nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ

8. Răng sứ Cercon nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ

9. Răng sứ Nacera Q3 nhập khẩu từ Đức: 12.000.000đ

10.Răng sứ Lava Plus nhập khẩu từ Mỹ: 12.000.000đ


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Tráng răng sứ bao nhiêu tiền

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ