Trang sức bạc bmt – cách khắc phục khi bạc bị đen

Ngày đăng: 3/8/2020 11:17:54 AM - Phụ kiện thời trang - Đắk Lắk - 233
Chi tiết [Mã tin: 2914870] - Cập nhật: 4 phút trước

Trang sức bạc bmt tuy dễ bị đen, xỉn màu nhưng không khó để giải quyết vấn đề này. Có nhiều cách để làm cho lắc tay bạc bmt sáng bóng trở lại như ban đầu là:

Dùng kem đánh răng

Kem đánh răng là cách phổ biến nhất thường được áp dụng để làm sạch đồ trang sức. Đặc biệt có công dụng hữu hiệu với dây chuyền bạc. Cách thực hiện đơn giản là lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên bề mặt dây chuyền. Có thể vo nhẹ bằng khăn hoặc dùng bàn chải mềm trong 15 phút. Rồi rửa sạch với nước.

Bt Baking soda

Banking soda là chất hữu hiệu được sử dụng phổ biến trong việc tẩy sạch các vết ố, tẩy trắng quần áo. Khi kết hợp với giấm ăn có thể làm cho lắc tay bạc bmt trắng sáng trở lại như mới. Lưu ý sau khi lau chùi nên để khô trong khoảng thời gian 2 tiếng.

Nước vo go

Nước vo gạo có nhiều công dụng diệt khuẩn, làm sạch. Đặc biệt là trong việc làm đẹp, khiến cho làn da trở nên mịn màng, sạch mụn. Ngoài ra, nước vo gạo cũng là một phương pháp thần thánh giúp cho các món đồ trang sức bạc bmt của bạn ” biến hóa” về hình dạng ban đầu. Cách thực hiện là để lắng phần nước đậm đặc rồi dùng đun sôi cùng dây chuyền bạc. Sau khoảng 8 phút vớt ra, lau sạch.

Chanh hoc nước ra chén

Nước rửa chén pha loãng, hoặc dung dịch chanh tươi kết hợp với muối. Dùng đun sôi cùng với dây chuyền bạc trong vài phút sẽ có hiệu quả bất ngờ. Tùy vào độ xỉn màu, mà quá trình sáng trở lại sẽ diễn ra nhanh chậm khác nhau. Lưu ý, nên để lửa vừa phải. Sau khi bề mặt hoàn toàn sạch thì vớt ra, lau khô.

Dùng dung dch pha sn

Hiện nay tại các cửa hàng, siêu thị có bán dung dịch làm sạch đồ trang sức bạc bmt. Tuy nhiên, bạn nên chọn đúng sản phẩm chất lượng. Tốt nhất nên vào các cửa hàng bán trang sức uy tín để mua. Sau khi ngâm với dung dịch. Dùng amoniac kết hợp với bột đá vôi theo tỉ lệ 1:2. Rồi bôi lên dây bạc, chờ khô, lau sạch.

Dùng nước ôxi già

Nước ôxi già thường hay dùng để khử trùng vết thương. Đồng thời cũng có khả năng khử các vết ố cứng đầu trên dây chuyền bạc. Cách thức đơn giản, chỉ cần ngâm hoàn toàn dây chuyền trong dung dịch. Rồi đợi khoảng 30 phút cho các vết đen dần bong ra. Dùng nước ấm rửa sạch rồi lau khô.

Nước ép cà chua

Chẳng mấy ai nghĩ rằng nước ép cà chua lại có công dụng làm sạch dây chuyền bạc. Nhưng nó lại là trợ thủ đắc lực giúp chống lại sự tác động của các chất ôxi hóa. Cách thực hiện bước đầu rửa trang sức bằng nước sạch. Bước 2, dùng nước cà chua kết hợp với khăn khô để lau sạch dây chuyền. Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm, chờ khô.

Ra tim đánh bóng

Nếu thực hiện các cách trên đều không hiệu quả thì tốt nhất bạn nên ra cửa hàng http://Xem%20thêm%20http:/trangsucbac.xyz/ để đánh bóng. Thông thường khi mua trang sức tại những thương hiệu uy tín sẽ có chế độ bảo hành trọn đời. Do đó, việc đi đánh bóng thường xuyên sẽ giúp dây chuyền của bạn luôn được như mới. Lại không tốn nhiều chi phí.

Xem thêm http://trangsucbac.xyz/

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang