Trang sức bạc bmt cẩm nang đoán sức khỏe của bạn

Ngày đăng: 3/9/2020 8:04:44 AM - Phụ kiện thời trang - Đắk Lắk - 209
Chi tiết [Mã tin: 2915283] - Cập nhật: 58 phút trước

Dự đoán sức khỏe qua trang sức bạc bmt theo quan niệm dân gian, nếu sau khi bạn đeo lên người 1 thời gian, nhẫn bạc bmt, dây chuyền bạc bmt và hoa tai bạc phủ một lớp màu xam xám thì người chủ những đồ nữ trang đó hiện đang trong tâm trạng u sầu, thường xuyên bị stess. Một số quan niệm khác dự đoán sức khỏe qua trang sức bạc thì cho rằng đó là một phản ứng độc đáo cho biết các hệ tim mạch, hô hấp và vấn đề tiêu hoá bị trục trặc.

Phải khẳng định ngay  những quan niệm như vậy không hẳn có cơ sở khoa học.Trước hết, người ta nhận thấy  rõ rằng bạc có phản ứng với sự bài tiết của tuyến da- tuyến mỡ và của tuyến mồ hôi. Dự đoán sức khỏe qua trang sức bạc bmt tưởng chừng bạc  không tham gia vào phản ứng hoá học nhưng hoá ra nó bị oxy hoá khi có tác động với mồ hôi. Mà trong mồ hôi thì ngoài muối, còn có các axit amin mà trong thành phần có lưu huỳnh. Nguyên tố này tác động xấu tới trạng thái của trang sức bạc. Làm bạc bị xỉn màu và mất đi vẻ sáng bóng.

Dự đoán sức khỏe qua trang sức bạc khi ra mồ hôi

Dự đoán sức khỏe qua trang sức bạc cho biết việc đổ mồ hôi nhiều có hai dạng. Ra mồ hôi toàn thân khi các tuyến mồ hôi trên khắp cơ thể làm việc gấp từ 2, 3 lần bình thường. Khi đó tất cả trang sức bạc bmt đều xỉn màu thì mồ hôi tay đổ rất nhiều nhất. Trong trường hợp này thì bạn cần đến khám bác sĩ nội tiết. Vì việc đổ mồ hôi xảy ra khi có những trục trặc về hormone, chẳng hạn khi bạn bị bệnh về tuyến yên.

Dự đoán sức khỏe qua trang sức bạc Sáng bóng  

Vậy còn dự đoán sức khỏe qua trang sức bạc những trường hợp ngược lại, khi tiếp xúc với da, đồ nữ trang bạc trở nên sáng bóng thì sao? Các nhà y học Mỹ khẳng định rằng hiện tượng này liên quan đến các bệnh về thận. Khi thận của bạn hoạt động kém thì trong cơ thể bắt đầu tích tụ lại những chất chứa nitơ. Dự đoán sức khỏe qua trang sức bạc bmt cho thấy các hợp chất này kết hợp với mồ hôi và chất nhờn dưới da thoát ra bề mặt da và phản ứng hoá học với bạc. Kết quả bạc sáng hơn nhưng cần lưu ý rằng tất cả đó chỉ là giả thiết, là cái cớ để bạn đi kiểm tra sức khỏe.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang