Trang sức bạch kim - giải mã sức hút kỳ diệu của trang sức platin

Ngày đăng: 10/27/2022 10:39:25 AM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 4216383] - Cập nhật: 51 phút trước

Trang sức bạch kim - Giải mã sức hút kỳ diệu của trang sức Platin

 

Bạch kim (Platinum) là chất liệu được ưa chuộng bậc nhất trong ngành chế tác trang sức đương đại, được mệnh danh là “ông hoàng kim loại”. Vậy lý do nào khiến trang sức bạch kim có một sức hút mãnh liệt tới như vậy.

1. Trang sức Bạch kim - Platin là gì?

Trang sức Bạch kim (Platinum hay Platin) là dòng trang sức cao cấp được làm từ Platin – một kim loại quý hiếm gấp 3 lần vàng, khác biệt hẳn về đẳng cấp so với các dòng trang sức thông thường. Người ta ước tính rằng toàn bộ số bạch kim thế giới tìm thấy được chỉ vẻn vẹn nằm trong một bể bơi Olympic, trong khi số vàng mà con người khai thác được nhiều vô kể.

Quan trọng nhất, Platin không phải là vàng trắng như nhiều người nhầm tưởng. Platin có màu trắng tự nhiên trong khi vàng trắng là vàng tự nhiên kết hợp cùng với một vài kim loại khác. Màu trắng của vàng trắng có được thường do một lớp mạ (xi) bên ngoài của trang sức. Một chiếc nhẫn bạch kim có cùng kích cỡ sẽ nặng hơn so với một chiếc nhẫn bằng vàng.

trang sức kim cương.jpeg

Trang sức kim cương tại Tierra Diamond

Bạch Kim có màu xám trắng với đặc tính dẻo, dễ uốn và sở hữu sắc bạc óng ánh. Từ lâu, kim loại quý này đã được sử dụng để chế tác những món trang sức cho giới quý tộc. 

2. Ứng dụng của bạch kim trong đời sống

Platinum còn mang đến vẻ sang trọng lý tưởng với sắc trắng tự nhiên, nổi bật của mình. Với chất liệu bạch kim bạn chỉ cần kết hợp cùng một viên chủ kim cương cũng có thể tạo ra một món nữ trang bạch kim lộng lẫy.

4. Trang sức Bạch kim - Khởi tạo tuyên ngôn thời trang với “Cách mạng trắng”

Trang sức bạch kim được chế tác và sử dụng rất thịnh hành dành cho các giới mộ điệu tại các quốc gia được coi là kinh đô thời trang của thế giới. Những năm gần đây trang sức Bạch kim được coi là “ông vua trang sức mới nổi”. 

Platin đính kim cương tự nhiên chính là “bộ đôi hoàn hảo” cho những tín đồ yêu thời trang. Platinum cùng với Kim cương còn là trang sức giúp tôn vinh đẳng cấp, đặc biệt là đối với các doanh nhân thành đạt, những người nổi tiếng. Ngoài thể hiện sự quyền lực, nó còn mang đến những may mắn cho người đeo nó. Đặc biệt, nó không chỉ là món đồ trang sức chỉ dành cho các chị em mà các đấng mày râu cũng hoàn toàn có thể đeo nhẫn kim cương để thể hiện sự lịch lãm, đẳng cấp quý ông. 

Vòng tay pave 1 VTA3101 - Món trang sức bạch kim sang trọng, nữ tính

Vòng tay pave 1 VTA3101 - Món trang sức bạch kim sang trọng, nữ tính

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bán nữ trang bạch kim uy tín và chất lượng hãy liên hệ với Tierra Diamond. Đến với chúng tôi bạn có thể tìm cho mình những bộ trang sức với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, hợp thời được chế tác bởi những người thợ tài năng có tay nghề cao. Bên cạnh đó bạn có thể tự tay thiết kế một mẫu trang sức thể hiện cá tính, phong cách của chính mình. 

 

Xem thêm chi tiết: link

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức