Trang trí phòng ngủ bằng tấm nhựa pvc plasker giả đá

Ngày đăng: 7/28/2022 3:24:54 PM - Phòng ngủ - Toàn Quốc - 113
Chi tiết [Mã tin: 3994082] - Cập nhật: 2 phút trước

Trang trí phòng ngủ bằng tấm nhựa pvc PLASKER giả đá

Trang trí phòng ngủ bằng tấm nhựa pvc PLASKER giả đá. Trên thị trường hiện nay có vô vàn cách để trang trí cho bức tường của mình như sơn, ốp đá hoa cương,…. nhưng chi phí rất cao khiến cho người dùng phân vân không biết nên chọn như thế nào cho phù hợp. Chính vì lẽ đó, chúng tôi đã cho ra mắt tấm nhựa pvc với mục địch giải quyết nhưng vấn đề về chi phí của người tiêu dùng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé !!.

Ưu điểm của đá ốp tường phòng ngủ

Nói về ưu điểm không thể không nhắc tới những tính năng như chống nước, chống mối mọt, chống cháy lan,…. và trên hết là không có chất độc hại. Tấm nhựa pvc vân đá ốp tường phòng ngủ tạo ra phong cách sang trọng, thanh lịch cho căn phòng. Bạn không phải mất nhiều thời gian để thi công và giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với các vật liệu khác.

Như chúng ta đã biết thì đá ốp được sản xuất và gia công tốn kém nhiều năng lượng và nguồn tài nguyên thiên nhiên. Chí phí sản xuất là rất cao nếu như bạn có công nghệ sản xuất hiện đại thì chệnh lệch không hơn là bao nhiêu. Điều đó đồng nghĩa là giá thành bán ra sẽ cao và chỉ những hộ gia đình có thu nhập dư giả thì mới có điều kiện để dùng đá ốp tường phòng ngủ. Nhưng công nghệ thì không bao giờ đi lùi và giải pháp thay thế lúc nào cũng sẵn có nhưng nó vẫn chưa được phổ biến rộng rãi. Đó chính là sử dùng các tấm nhựa vân đá PVC.

Các phong cách thiết kế tấm nhựa pvc vân đá trang trí phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Bạn có thể sử dụng tấm nhựa giả đá tông màu trắng để làm cho bức tường trong phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và hiện đại. Ngoài ra những gam màu trắng và sáng còn làm cho căn phòng trở nên thoáng đãng và rộng rãi.

--------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU MỚI PICOMAT SÀI GÒN

🌎Website : https://picomatsaigon.vn/.../trang-tri-noi-that-bang-tam.../

☎️HOTLINE: 02866522555 - 0973 81 38

🏠 Địa chỉ cửa hàng : Số 6 Thành Mỹ, Phường 8, Quận Tân Bình, HCM.

#picomatsaigon

#trangtrphongngubangtamnhuapvcPlaskergiada

#trangtrphongngubangtamnhuapvcPlaskergiadapicomatsaigon

#nhuagiadatrangtriphongngu

#nhuagiadatrangtriphongngugiaretaiTPHCM

link

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ