Trang trí phòng thờ bằng mẫu vách ngăn ốp tường cnc

Ngày đăng: 7/8/2021 4:48:50 PM - Phòng khách - TP HCM - 136
Chi tiết [Mã tin: 3337178] - Cập nhật: 2 phút trước

Trang trí không gian tâm linh luôn là điều mà mọi gia đình quan tâm, nhất là phần tường trơn phía sau bàn thờ thời xưa hay dùng rèm che hay giấy dán tường nhưng với sự phát triển không ngừng thì những mẫu vách ốp phòng thờ cắt cnc hoa văn sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho gia đình.


 


Tại sao nên làm vách ốp phòng thờ?

 

Phòng thờ là một căn phòng dành riêng cho việc thờ cúng trong gia đình và nó trở nên đơn giản ở nhà phố, biệt thự nhưng việc trang trí không vì thế mà xuề xòa đi mà phải chọn cách thiết kế bố trí sao cho đẹp và làm hài hòa là điều cần được chú trọng.


Còn đối với những không gian nhà nhỏ hay chung cư việc hạn chế những bức tường để tiết kiệm diện tích tạo không gian mở đã không còn chỗ cho những không gian riêng nên việc xây dựng vách ốp tường phòng thờ ngăn chia không gian hoàn hảo.



Đầu tiên là che đi khuyết điểm của tường, trang trí làm đẹp không gian nội thất. Thiết kế kiểu dáng hoa văn màu sắc đẹp phù hợp cho mọi không gian thể hiện sự linh động trong việc lựa chọn kích thước sao cho phù hợp với không gian trong nhà.


Hình thành vách dựng thay thế được luôn những  bức tường dày cộm tạo cảm giác bí bách bằng những tấm vách ngăn trang trí phòng thờ đảm bảo sự thông thoáng với các khoảng hở vừa phải đủ để không khí luân chuyển xuyên qua các không gian.



Tính thẩm mỹ cao,dễ thi công lắp đặt giúp gia chủ phân chia không gian sống trong nhà, tạo cho ngôi nhà của có điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

 

Vách ngăn trang trí phòng thờ đẹp

 

Vách ngăn phòng thờ cnc hiện nay với họa tiết hoa văn phong phú, đa dạng kiểu dáng độc đáo phù hợp với yêu cầu về nội thất. Thiết kế chạy viền xung quanh, có khắc chữ ở giữa vách kết hợp với các hoa văn rất được ưa chuộng.



Chúng ta có thể khắc chữ tâm, phúc, lộc, thọ ( nên dùng chữ Việt quốc ngữ thư pháp hoặc dùng chữ Hán) để mong muốn thể hiện lòng thành kính của mình đối với những người đã khuất, và nhắc nhớ chúng ta luôn cố gắng hiện tại làm vinh danh tương lai.



Sự kết hợp giữa bàn gia tiên và vách cnc làm cho nơi tâm linh nổi bật, mang lại sự tôn nghiêm, riêng tư, sang trọng và hiện đại.

 

 

Hotline: 0938.797.625  NHIÊN

Website: banthogiaxuong.vn

Địa chỉ: 100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12



Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách