Tranh cá chép treo hướng nào tốt "đưa vượng khí" vào nhà

Ngày đăng: 1/28/2021 5:34:00 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 3192805] - Cập nhật: 22 phút trước

Hiện nay, những bức tranh phong thủy đang được nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí nội thất. Trong đó, dòng tranh cá chép hoa sen là mẫu tranh được nhiều gia chủ ưa chuộng hơn cả. Bởi ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu sắc và tốt đẹp, mang lại bình an và tài lộc cho gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết tranh cá chép treo hướng nào tốt? treo ở vị trí nào để mang lại may mắn tài lộc cho gia đình.


Tranh cá chép treo hướng nào tốt? Vị trí nào đẹp nhất ?


Tranh cá chép treo hướng nào tốt nhất?



[​IMG]


Tranh cá chép hóa rồng bằng đồng



>> Xem chi tiết sản phẩm tranh cá chép hoá rồng 1m7 x 90cm đồng vàng thếp vàng




Trong truyền thuyết thường có câu chuyện cá chép vượt vũ môn hóa rồng vì thế cá chép được coi như rồng - một con vật linh thiêng cao quý. Chình vì vậy, theo quan niệm phương Đông, cá chép là biểu tượng của sự kiên trì, bền chí, mang đến sức khỏe và tài lộc. Luôn sẵn sàng chinh phục khó khăn, thử thách để đạt tới ước mơ.


Trong đường quan lộ, cá chép chính là biểu tượng cho sự thuận lợi trong công việc, thăng tiến trong sự nghiệp và công danh, có quý nhân giúp đỡ.




[​IMG]


Tranh Cửu Ngư Quần Hội bằng đồng khảm tam khí độc đáo​




Trong làm ăn buôn bán và kinh doanh thì cá chép đại diện cho sự kiên trì, nắm bắt cơ hội, thời cơ để ngày càng phát đạt. Vì vậy, biết được tranh cá chép treo hướng nào tốt là rất quan trọng.


Do cá chép thuộc hành Thủy nên hướng Đông là hướng treo tranh cá chép tốt nhất theo quy luật tương sinh, tương hợp trong Ngũ hành. Ngoài ra, tranh cá chép treo hướng nào tốt thì đó là hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam.


Gia chủ nên tránh treo tranh cá chép hướng Nam, vì dòng vượng khí, tài lộc sẽ không chảy được vào nhà.


Vị trí treo tranh cá chép đẹp nhất


Theo quan niệm trong phong thủy, gia chủ chọn đúng hướng để treo tranh cá chép trong nhà sẽ có ý nghĩa rất lớn trong việc cầu tài lộc, may mắn và sự thăng tiến trong công việc, sự nghiệp. Không những thế, biết được tranh cá chép treo hướng nào tốt và tranh 9 con cá chép treo ở đâu còn giúp cho không gian gia đình trở nên ấm cúng và trang trọng hơn. Theo đó, gia chủ có thể tham khảo một trong 4 vị trí treo tranh dưới đây:




[​IMG]


Tranh lý ngư vọng nguyệt bằng đồng, đường nét sinh động ​




>> Xem chi tiết sản phẩm tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt đồng vàng xước có gắn đèn LED




Phòng khách: Đây được xem là nơi hội tụ nguồn vượng khí dồi dào nhất trong gia đình. Do vậy, phòng khách luôn luôn là lựa chọn tuyệt vời để gia chủ trang trí tranh cá chép nhằm mang lại ý nghĩa phong thủy đó là cầu may mắn, tài lộc phát tài, phát lộc như mong muốn.


Phòng thờ: Phòng thờ là vị trí thích hợp để treo tranh chép hoa sen. Bông hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, mang lại sự thanh tịnh, trang nghiêm và thành kính cho không gian thờ cúng này.


Phòng ăn: Được xem là nơi chứa nguyên khí về lương thực cho cuộc sống hàng ngày của cả gia đình, thể hiện việc gia đình có ấm no, đủ đầy hay không. Do vậy, việc treo tranh cá chép ở phòng ăn sẽ mang lại cảm giác no đủ, ấm cúng và sum vầy cho cả gia đình.




[​IMG]


Tranh cửu ngư quần hội đẹp nhất 1m7x90cm





Phòng làm việc: Tranh cá chép treo tại phòng làm việc, sẽ giúp gia chủ có thêm sức mạnh, nguồn năng lượng tốt. Đồng thời, tranh cá chép được trang trí trong phòng làm việc sẽ mang đến sự may mắn, thuận lợi và thành công cho gia chủ trong công việc cũng như trong cuộc sống.


Như vậy, gia chủ đã biết tranh cá chép treo hướng nào tốt và những vị trí treo tranh đẹp. Tùy vào thiết kế của ngôi nhà để gia chủ lựa chọn mẫu tranh có kích thước phù hợp


>> Xem ngay những loại tranh nên treo trong phòng khách


Tranh cá chép hợp với tuổi nào ?


Theo thuyết âm dương ngũ hành thì tranh cá chép thuộc hành Thủy, do vậy bức tranh này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia chủ mệnh Thủy và mệnh Mộc để cầu công danh, tài lộc và may mắn trong gia đình. Bên cạnh đó, bức tranh cá chép còn phù hợp nhất với những gia chủ tuổi Tỵ (con rắn), tuổi Ngọ (con ngựa) trong số 12 con giáp. Do đó, nếu là người có tuổi cũng như cung như trên đây thì gia chủ không nên bỏ qua lựa chọn tuyệt vời này. Theo đó, người tuổi Tỵ và tuổi Ngọ sẽ sinh vào những năm sau đây:




[​IMG]


Tranh đồng lý ngư vọng nguyệt đường nét tinh xảo ​




>> Xem chi tiết sản phẩm tranh cá chép Lý Ngư Vọng Nguyệt bằng đồng giả cổ 1m2 x 40cm




Người tuổi Tỵ bao gồm những người sinh năm: 1953, 1965, 1977, 1989 và 2001


Với những người sinh năm Tỵ này thì nên chọn các bức tranh đồng có họa tiết trang trí nhẹ nhàng, như tranh cửu ngư quần hội với ý nghĩa cầu sức khỏe tốt, may mắn và thuận lợi hơn trong công việc.


Người tuổi Ngọ sẽ là những người sinh vào năm: 19, 1954, 1966, 1978




[​IMG]


Tranh đồng cửu ngư quần hội, màu sắc tuyệt đẹp ​




>> Xem chi tiết tranh đồng Cửu Ngư Quần Hội 2m x 1m thếp vàng cá chép




Với những người sinh năm Ngọ thì nên chọn các bức tranh phong thủy cá chép với họa tiết trang trí như cá chép hóa rồng hay tranh lý ngư vọng nguyệt với ý nghĩa cầu mong sự bình an, may mắn, hạnh phúc và thăng tiến trong công việc


Địa chỉ mua tranh cá chép hoa sen đẹp, chất lượng.


Cửa hàng Đồ Đồng Quang Hà là một địa chỉ vô cùng uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm tranh cá chép hoa sen mỹ nghệ đẹp, tranh đồng vinh quy bái tổ, tranh sen hạc, tranh tứ quýtranh đồng mạ vàng cao cấp, dát vàng theo yêu cầu của khách hàng; sản phẩm đồng mỹ nghệ của chúng tôi khi đưa ra thị trường đều được khách hàng đánh giá cao từ chất lượng cho tới hình thức. Tranh đồng cá chép hoa sen là dòng sản phẩm đồ đồng cao cấp được các nghệ nhân của Quang Hà chú trọng.




[​IMG]


Tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt khung gỗ tùng 1m x 40cm có đèn LED



Các mẫu tranh phong thủy mang lại tài lộc của chúng tôi cũng vì thế mà rất đa dạng, gồm nhiều mẫu mã, kích thước và chất liệu khác nhau như: tranh đồng vàng, đồng đỏ; tranh đồng mạ vàng, dát vàng 9999, tranh đồng cá chép hoa sen, tranh 1m7, 2m3 đầy đủ kích thước lớn nhỏ…


Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực đồ đồng mỹ nghệ, khi đến với cơ sở Đồ Đồng Quang Hà; khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình chu đáo để lựa chọn sản phẩm tranh đồng phù hợp với mục đích và sở thích và không gian trưng bày.


Qúy khách có thể liên hệ số hotline 0967.23.7777 để được hỗ trợ tốt nhất!




Có thể gia chủ sẽ quan tâm:


1. 7+ mẫu tranh đồng đẹp, độc lạ, ý nghĩa tốt đẹp được chọn lọc kỹ càng.


2. Nếu tuổi gia chủ không hợp tranh cá chép thì mời xem thêm tranh ngựa hợp tuổi nào? để lựa chọn được mẫu tranh ưng ý.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất