Tranh đá quý linh vật động vật đẹp

Ngày đăng: 1/25/2021 3:50:16 PM - Tổng hợp - Hà Nội - 10
Chi tiết [Mã tin: 3190299] - Cập nhật: 48 phút trước

Tranh đá quý anh hùng tương ngộ là một bức tranh miêu tả 2 con vật hổ và đại bàng thể hiện sức mạnh. Hổ được mệnh danh là chúa tể rừng xanh, mỗi tiếng gầm của hổ mang quyền uy vạn trượng làm muôn thú phải khuất phục. Đại bàng là vua trên không trung, một loài chim săn mồi, được mệnh danh là chúa tể của bầu trời.. bất cứ loài chim nào cũng phải kinh hãi bởi ánh mắt sắc lạnh cùng bộ vuốt cực kì lợi hại của đại bàng.


[​IMG]


Tranh đá quý anh hùng tương ngộ là cảnh chúa tể của núi rừng chạm trán với chúa tể của bầu trời. đây thực sự là một cuộc hội ngộ đầy sự bất ngờ và thú vị. Cả 2 loài vật đều là vị chúa tể một cõi.


Ý nghĩa sâu sắc về tranh đá quý anh hùng tương ngộ

Chắc hẳn nhiều bạn biết về bức tranh nhưng chưa hẳn đã biết về ý nghĩa của bức tranh đá quý anh hùng tương ngộ đó, vậy bức tranh có ý nghĩa gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.


[​IMG]


Hổ được sử dụng để trấn tà khí, trấn yểm khi nhà bị phạm vào cấm kỵ hoặc sát binh chiếu tướng khi xét về phong thủy. Hình ảnh phong thủy vô cùng giá trị, quý giá ngoài nó ra cua có linh vật nào có thể mang lại cho gia chủ.


Đại bàng là loài chim có đôi mắt sáng nhìn xa vạn dặm và nhằm mục tiêu chính xác,đôi cánh to khỏe có khả năng bay lượn trên không trung thể hiện được oai phong trên bầu trời. đôi cánh dang rộng của loài chim này sẽ thu hút một nguồn năng lượng vô cùng tốt và đem lại may mắn, địa vị cho gia chủ xét theo phong thủy.


Mượn hình ảnh hổ và đại bàng làm bằng đá quý là những chúa tể của thiên nhiên, người xưa thường ví những nam nhi anh hùng với chúng. Tranh đá quý anh hùng tương ngộ thể khí phách hiên ngang tự do giữa đất trời của chí nam nhi, sự cao ngạo quyền uy của bậc anh hùng. Không chỉ vậy, bức tranh còn thể hiện sự tài trí hơn người, bởi cả 2 chúa tể này đều có sự thông minh tuyệt đỉnh.


Tại sao nên chọn tranh đá quý anh hùng tương ngộ

Mỗi bức tranh sẽ mang lại một ý nghĩa khác nhau và bức tranh đá quý anh hùng tương ngộ hội tụ lại hình tượng dũng mãnh nhất của đất và trời thể hiện được quyền dũng mãnh cho gia chủ.


[​IMG]


Khi lựa chọn bức tranh này nó sẽ mang đến cho bạn nguồn sinh khí vô cùng tốt những vận may lớn, mang đến nguồn tài lộc dồi dào thăng tiến trong công việc và thành đạt trong kinh doanh và buôn bán. Ngoài ra nó còn bảo vệ sức khỏe và củng cố sức mạnh và quyền lực của gia chủ trấn an tài lộc.


Tranh thích hợp để phòng riêng như phòng giám đốc, phòmg khách gia đình. Hình ảnh hổ và đại bàng mang lại dương khí xung thiên mạnh mẽ, có tác dụng bảo vệ gia chủ, xua đuổi tà mà. Mang vận khí thịnh vượng, củng cố quyền suy và sức mạnh


Tranh đá quý linh vật động vật đẹp

Ngoài bức tranh đá quý anh hùng tương ngộ chúng tôi còn biết một số bức tranh đá quý linh vật động vật đẹp. Các linh vật được các nghệ nhân khắc họa trong tranh đá không chỉ mang vẻ đẹp trong tự nhiên thân thương gần gũi với con người như khuyển, mèo, gà cho đến những con vật Long, Ly,Quy, Phượng, chim hạc, ngựa.. sở hữu tất cả những biểu tượng, hình ảnh các linh vật và động vật này trong nhà sẽ mang lại những điều may mắn và tài lộc cho gia chủ đấy nhé.


Chúng tôi mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho gia đình một bức tranh vừa ý mà đẹp mắt nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp