Tranh dán tường yoga trên thị trường bao gồm những loại nào?

Ngày đăng: 1/21/2022 3:27:06 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 268
Chi tiết [Mã tin: 3636962] - Cập nhật: 34 phút trước

   Yoga là bộ môn có thể chữa lành vết thương, kết nối lại sự bình yên và khôi phục lại sự bình thản trong mỗi con người. Giúp cho con người có những phút giây thư giãn, thảnh thơi sau những lúc căng thẳng, mệt mỏi với công việc. Chính vì vậy, càng ngày có càng nhiều người tìm tới với bộ môn này. Theo đó, việc sử dụng tranh dán tường yoga là một trong những cách trang trí tạo nên nhiều nhiều hiệu quả bất ngờ.


Tranh dán tường bao gồm những loại nào?


   Tranh dán tường có rất nhiều chủng loại khác nhau, mỗi loại thì sẽ có những ưu điểm, nhược điểm cũng như giá thành khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn biết các loại tranh dán tường đang được phổ biến nhất trên thị trường hiện nay để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu tranh dán tường phù hợp với không gian phòng của mình.


Tranh dán tường loại cao cấp


   Tranh dán tường cao cấp là những sản phẩm giấy dán tường đến từ các quốc gia lớn có nền công nghiệp hiện đại như: Nhật Bản, Đức, Hàn quốc và một số nước Châu Âu khác. Những thương hiệu giấy này rất tốt, độ bèn cao, đẹp và sang trọng. Đó cũng là loại giấy được đa số khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, giá thành thường sẽ đắt hơn.


Tranh dán tường loại trung bình


   Tranh dán tường loại trung bình là những sản phẩm tranh dán tường có độ bền thấp hơn, chất liệu rẻ hơn so với loại cao cấp.


   Loại này thường của các nước trung quốc, Hồng Kông, Đài Loan sản xuất với các thương hiệu nổi tiếng như: Colour Infinity, B.O.S, Danas,…Tranh dán tường trung bình cũng được sản xuất với đa dạng mẫu mã, hình ảnh, họa tiết đẹp và thời gian sử dụng cũng tương đối nhiều và giá của các loại tranh này cũng vừa phải nên tranh được đa số khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.



Tranh dán tường giá rẻ


   Những sản phẩm giấy dán tường này ra đời nhằm mục đích phục vụ nhu cầu sử dụng không đòi hỏi quá cao, phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng.


Tư vấn chọn tranh dán tường 3D phù hợp với từng không gian


   Với mỗi vị trí khác nhau thì lựa chọn tranh cũng sẽ khác nhau tùy vào nhu cầu của từng người.


Tranh dán tường 3D phòng khách


   Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của gia đình, là nơi đón tiếp các vị khách quan trọng, chính vì thế việc trang trí cần được quan tâm. Thông thường phòng khách có diện tích rộng nhất của cả nhà, với vị trí đầu tiên khi bước vào nên cần tạo không gian chiều sâu cho căn phòng. Bạn nên chọn tranh dán tường 3D khổ lớn, có điểm nhấn cho căn phòng.


Tranh dán tường 3D phòng ngủ


   Phòng ngủ là không gian để thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi. Trang trí bằng giấy dán tường với hình ảnh nhẹ nhàng, tông màu sáng giúp căn phòng thêm đẹp và tinh tế.


Tranh dán tường 3D phòng thờ


   Phòng thờ là không gian linh thiêng, vì thế tránh chọn tranh dán tường quá nổi bật. Nên chọn tông màu đơn giản, nhẹ nhàng.


Tranh dán tường 3D phòng bếp


   Đối với phòng bếp bạn có thể chọn giấy dán tường với gam màu trắng, sáng để tạo không gian sạch sẽ cho khu bếp của nhà mình.


Tranh dán tường 3D cho bé


   • Tranh dán tường 3D cho bé trai: Bé trai thường có tính năng động và nghịch ngợm hơn bé gái. Vì thế bạn nên chọn tranh dán tường 3D với hình ảnh siêu nhân, siêu anh hùng..phù hợp với sở thích của các bé. Màu sắc phù hợp với bé trai thường là màu xanh làm chủ đạo với hình ảnh vũ trụ bao la giúp cho bé phát triển tư duy, khám phá cuộc sống.


   • Tranh dán tường 3D cho bé gái: Các bé gái thường có sở thích về các chủ đề dễ thương, đáng yêu và màu sắc tươi sáng. Vì thế bạn có thể chọn mẫu giấy dán tường có hình công chúa , hoa văn thiên nhiên và nhân vật trong truyện cổ tích đê giúp bé có sáng tạo, tăng cường sự phát triển, tưởng tượng cho bé. Với màu sắc của giấy dán tường, bạn nên sử dụng màu hồng, xanh.. dịu dàng cho bé để căn phòng trở nên tươi mới hơn.


Tranh dán tường 3D cho quán, nhà hàng


  • Tranh dán tường 3D quán trà sữa: Đối tượng khách hàng quán trà sữa thường là các bạn trẻ, cặp đôi lựa chọn cho các buổi đi chơi, hẹn hò. Và để thu hút sự chú ý của họ, quán trà sữa cần phải có không gian đẹp và ấn tượng để thu hút khách hàng. Sử dụng tranh dán tường 3D với những hình ảnh độc đáo sẽ là điểm nhấn cho cửa hàng. Bạn có thể chọn hình ảnh thiên nhiên, đường phố, nét xưa để trang trí cho không gian cửa hàng thêm đẹp và hấp dẫn.


  • Tranh dán tường 3D quán cafe: Quán cafe thường là nơi lui tới cho những cuộc hẹn, các cuộc trò chuyện hay là nơi thư giãn, thả lỏng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì thế không gian quán cần thoáng mát, yên tĩnh và mang đến sự ấm áp, nhẹ nhàng cho khách hàng. Lựa chọn tranh dán tường 3D nên chọn màu sắc nhẹ nhàng, không nên quá sặc sỡ như màu nâu, xám, xanh..giúp cho không gian thêm phần hài hòa.


  • Tranh dán tường 3D spa: Đối với tiệm spa thì không gian cửa hàng sẽ là yếu tố thu hút khách hàng, nó đòi hỏi sự sạch sẽ, sáng sủa và mới mẻ mới khiến khách hàng lựa chọn. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường màu trắng, xanh để giúp cho không gian thêm thoáng, sạch sẽ và tươi mới hơn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp