Tranh kính nghệ thuật trang hoàng cho phòng khách nổi bật

Ngày đăng: 10/3/2022 7:12:14 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 4158028] - Cập nhật: 50 phút trước

Tranh kính nghệ thuật đẹp phong phú với vô số chủ đề lại khiến người mua rất kho lựa chọn vì mỗi bức tranh có một phong cách và tính thẩm mỹ riêng. Chính vì vậy để lựa chọn được bức tranh kính phù hợp cho ngôi nhà và đặc biệt tranh kính phòng khách lại càng khó khăn vì đây chính là bộ mặt của gia đình bạn. Do đó, việc lựa chọn tranh cho phòng khách phải đảm bảo tất cả các yếu tố như tính thẩm mỹ cũng như yếu tố phong thủy.



Xem thêm:  cửa nhôm kính hoa đồng


link



Chỉ đẹp thôi có đủ cho một bức tranh kính phòng khách


Tranh kính là dòng tranh trang trí nghệ thuật đã ra đời từ rất lâu tuy nhiên tại nước ta chúng mới bắt đầu phát triển mạnh. Những sản phẩm này có sự đa dạng về chủ đề, màu sắc với những họa tiết phong phú và vô cùng mềm mại. Được hoàn thiện bằng những ô kính màu nhỏ với kích thước và màu sắc, đường vân màu khác nhau tạo thành tác phẩm nghệ thuật độc đáo được sử dụng rất nhiều trong các không gian sang trọng.

Một bức tranh kính nghệ thuật đẹp, phong cách liệu có đủ để mang lại cho bạn không gian sống thực sự tốt? Khi mua tranh kính, ai cũng mong muốn mình được sở hữu 1 bức tranh đẹp nhất nhưng bên cạnh đó bạn phải chú ý đến sự cân đối, hài hòa với các yếu tố xung quanh. Bên cạnh đó, yếu tố phong thủy và vị trí treo tranh cũng là một phần vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng đến diện mạo của ngôi nhà cũng như vận may và tài lộc của gia chủ.

Tranh kính được thiết kế, sử dụng với những họa tiết, đường nét từ nhiều chủ đề khác nhau nhằm thích hợp treo trong từng vị trí không gian nội thất riêng biệt như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn. Và cũng có thể sử dụng cho phòng làm việc, lễ tân, phòng họp để tạo sự sang trọng phong cách cho không gian.

Ngoài việc tạo điểm nhấn cho không gian trang trí, tranh kính còn có thể tác động lớn đến cảm xúc, tâm trạng của người ngắm nhìn. Một bức tranh kính đẹp, hợp cảnh sống động sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên để làm được những điều đó thì ngoài đẹp và sự sáng tạo trong bức tranh thì yếu tố phong thủy, mệnh, tuổi cũng là điều vô cùng quan trọng và được rất nhiều người chú ý.

Lựa chọn những tác phẩm tranh kính hợp phong thủy cho phòng khách


Chọn tranh kính phòng khách là công việc rất quan trọng và cần kết hợp giữa yếu tố thẩm mỹ và sự cân đối của yếu tố phong thủy. Một trong những mẫu tranh kính mà bạn có thể dễ dang sử dụng nhất đó là tranh kính hoa sen, tranh kính động vật, phong cảnh… Những chủ đề này rất phổ biến và cũng rất dễ kết hợp vùa trang trí vừa có ý nghĩa mang may mắn, bình an cho gia đình. Vậy nếu bạn muốn lựa chọn thêm những mẫu tranh kính độc đáo khác cho phòng khách thì cần làm như thế nào?


Xem thêm: kính ghép hoa đồng


link

Sau đây là một số gợi ý về những bức tranh kính hợp phong thủy cho bạn lựa chọn nhằm đem đến may mắn cho gia chủ:

Mẫu tranh kính mã đáo thành công


Bức tranh kính này với ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc. Không chỉ được dùng để treo trong phòng khách mà mẫu tranh này còn dùng cho nhiều vị trí khác như làm tranh treo văn phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh, phòng họp…

Mẫu tranh kính con hổ


Hổ là con vật tượng trưng cho sức mạnh, ý chí và quyền lực. Những bức tranh kính về con vật này luôn tốt cho đường công danh cũng như sự nghiệp thăng quan tiến chức, con đường tài lộc… Chính vì vậy mẫu tranh này rất thích hợp để treo trong phòng khách.

Mẫu tranh kính sen cá Chép


Hoa sen là loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp tinh khiết, thanh cao, sự trong sáng.  Cá Chép thể hiện cho nghị lực, ý chí kiên cường. Kết hợp 2 yếu tố này trong 1 bức tranh kính tượng trưng cho tài vận no đủ và sự viên mãn. Không chỉ vậy, khi ngắm nhìn một bức tranh kính về chủ đề hoa sen cá, bạn sẽ thấy lòng mình thanh thản, nhẹ nhàng hơn.


Xem thêm: tranh kính hoa đồng


link



ATHO – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm kính hoa văn trang trí với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

HOTLINE: 0932989111

Trên đây là những thông tin cơ bản liên quan đến kính màu trang trí bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây bạn có thể ứng dụng kính màu trang trí vào trong nội thất của ngôi nhà hay văn phòng của mình.



Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng