Tranh phong thủy cho người tuổi thân theo từng mệnh

Ngày đăng: 4/4/2022 10:17:09 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 101
Chi tiết [Mã tin: 3751973] - Cập nhật: 25 phút trước

Một bức tranh phong thủy xung khắc dễ mang lại nhiều điềm không may, tạo không khí hắc ám, u tối, trong chính ngôi nhà của mình. Hãy cùng xem qua danh sách tranh phong thủy tuổi Thân sau để tìm cho mình loại tranh hợp phong thủy, gia tăng hạnh phúc và tài vận nhé.


1. Tìm hiểu đôi nét về tuổi Thân

Từ xa xưa, bản chất của loài khỉ là loài động vật tinh quái, khôn lanh. Những người tuổi Thân thường có tính tò mò, sáng tạo, năng động và linh hoạt. Tuổi Khỉ sẽ biết khi nào cơ hội đến và nắm bắt tốt nhất cơ hội họ nhận được.


Trong phong thủy, Khỉ là biểu tượng cho sự quyền quý, chức tước, danh vọng. Vì thế, để phát huy ưu điểm và hạn chế nhược điểm của mình, hãy chọn những loại tranh phong thủy tuổi Thân phù hợp để đem lại may mắn.\


[​IMG]


Người tuổi Thân nên treo tranh gì hợp phong thủy


Những thông tin sau đây sẽ giúp người cầm tinh con Khỉ chọn hướng đúng để phát huy hết lợi thế vận khí của bức tranh mình đã chọn.

Nguồn: https://tranhdep.com/tranh-phong-thuy-cho-nguoi-tuoi-than/


2. Hướng treo tranh cho người tuổi Thân

Nếu ảnh bạn chọn có hình sông suối, thác nước thì nên quay hướng tranh vào nhà để nhận nhiều tài lộc. Theo phong thủy thì nước là đại diện của tài lộc nên không được để nước hướng ra ngoài. Dù cho chọn đúng tranh nhưng quay tranh ra ngoài thì sẽ có ý nghĩa tiền bạc bị thất thoát.


Theo đó, các hướng treo tranh tốt cho người tuổi Thân sẽ là: treo gian chính trong phòng khách, phía Bắc, phía Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam theo hướng nhà.


3. Tranh phong thủy cho người tuổi Thân theo từng mệnh

Trước khi đi sâu vào vấn đề này, chúng tôi muốn cung cấp cho bạn năm sinh và mệnh tương từng với tuổi Thân theo từng năm nhé.


  • Tuổi Bính Thân (1956) mệnh Hỏa
  • Tuổi Mậu Thân (1968) mệnh Thổ
  • Tuổi Canh Thân (1980) mệnh Mộc
  • Tuổi Nhâm Thân (1992) mệnh Kim

Cùng theo dõi tiếp bài viết nhé!


  • Tuổi Bính Thân (1956) mệnh Hỏa nên treo tranh gì trong nhà ?

Tuổi Bính Thân có mệnh Hỏa cho nên những màu sắc phù hợp với họ là: đỏ, hồng, cam, tím,… Mệnh Hỏa lại có mệnh tương sinh là mệnh Mộc nên gia chủ Bính Thân có thể chọn tranh có màu xanh lá. Những bức tranh hợp với bạn sẽ mang chủ đề: tranh hoa hướng dương, tranh hoa mẫu đơn, tranh mùa thu, tranh rừng cây xanh, tranh đồng lúa,…


Về tương khắc, gia chủ nên tránh chọn tranh có màu xanh dương, đen. Vì những màu này thuộc mệnh Thủy nên sẽ không thích hợp làm tranh phong thủy tuổi Bính Thân.


[​IMG]


Những người mệnh Hỏa nên treo tranh hoa hướng dương trong nhà


Ngoài ra, để gia chủ thêm phúc lộc dồi dào. Gia chủ có thể lựa chọn thêm một số vật phẩm trang trí khác như: lộc bình, bình hút tài lộc, lọ hoa… để giúp không gian nhà mình thêm đậm tính phong thủy hơn. Ngược lại, gia chủ nên tránh chọn những tranh có nước hoặc biển sẽ không tốt đâu nhé.


  • Tranh phong thủy hợp với người tuổi Mậu Thân (1968) – mệnh Thổ

Gia chủ tuổi Mậu Thân thuộc mệnh Thổ nên màu sắc thích hợp với họ sẽ là màu vàng, nâu đất. Mệnh Thổ cũng có tương sinh là mệnh Hỏa nên màu hỗ trợ tốt nhất là đỏ, cam, tím. Khi chọn tranh, gia chủ Mậu Thân nên chọn tranh có chủ đề về lửa, đất sẽ hỗ trợ cho tài lộc rất tốt.


Về tương khắc, bạn nên tránh chọn tranh có màu xanh lá thuộc mệnh Mộc hoặc tránh chọn loại tranh có khung làm từ gỗ. Trong phong thủy ngũ hành thì Mộc khắc Thổ nên treo tranh Mộc tiền tài của bạn sẽ từ từ ra đi.


[​IMG]


Tranh làng quê với màu xanh của cây cối tươi tốt thích hợp với gia chủ Mậu Thân


[​IMG]


Tranh hoa hồng có tông đỏ sẽ thích hợp với người mệnh Hỏa


  • Tranh phong thủy hợp tuổi Canh Thân (1980) – mệnh Mộc

Theo thống kê, lứa tuổi 8x có nhu cầu mua nhà nhiều nên họ có nhu cầu mua tranh rất nhiều. Họ luôn muốn phòng khách là nơi sinh ra tài lộc, gặp gỡ đối tác và đem lại vượng khí gia đình.


Tuổi Canh Thân có bản mệnh là mệnh Mộc nên màu sắc phù hợp sẽ là màu xanh lá. Mộc có tương sinh là Thủy nên người mệnh Mộc có thể chọn thêm tranh có màu xanh dương, đen. Trong phong thủy ngũ hành, chọn tranh có màu tương sinh với mình sẽ hỗ trợ tài lộc tốt.


Về tương khắc, gia chủ Canh Thân nên tránh chọn những tranh có màu trắng, ghi nhiều. Vì đây là những màu của bản mệnh Kim, treo vào có thể không may mắn và gặp phải hậu họa.


[​IMG]


Mẫu tranh phong cảnh về làng quê


  • Tranh phong thủy tuổi Nhâm Thân (1992 – mệnh Kim)

Tuổi Nhâm Thân có bản mệnh Kim nên màu tranh phù hợp sẽ là màu trắng, ghi xám. Người mệnh Kim lại có tương sinh mệnh Thổ nên sẽ phù hợp với tranh màu vàng, nâu đất. Tranh có màu của mệnh Thổ sẽ giúp người mệnh Kim phát huy tối đa tài lộc, vận khí. Theo nguyên tắc này, sau đây là những tranh treo phòng khách, phòng ngủ hợp tuổi Nhâm Thân là: tranh làng quê Việt Nam, tranh ruộng bậc thang, tranh mùa thu, tranh tứ quý


Về tương khắc, gia chủ Nhâm Thân cần tránh chọn tranh có màu đỏ, cam của mệnh Hỏa. Trong ngũ hành, Hỏa khắc Kim vì thế nên tránh những mẫu này để tránh xui rủi đến với mình.


[​IMG]


Tranh Mùa thu lá vàng rất thích hợp với tuổi Nhâm Thân


Lời kết

Hy vọng với thông tin mà chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ tìm được mẫu tranh phong thủy tuổi Thân phù hợp nhất giúp gia đình mình gặp nhiều may mắn và an cư lạc nghiệp. Để được đặt in tranh phong thủy hợp tuổi Thân, hãy gọi chúng tôi theo số hotline 0938090886


Liên hệ tư vấn và đặt tranh

Rất vui được hỗ trợ các anh chị và các bạn thêm thông tin về bức tranh, ý nghĩa, phong thuỷ treo tranh và sự phù hợp khi treo tranh trong không gian nhà mình. Liên hệ qua fanpage hoặc số trực 24/7 để được phục vụ nhanh nhất:

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác