Trẻ hóa da mặt bao nhiêu tiền? tổng hợp giá mới nhất 2019

Ngày đăng: 4/8/2019 7:42:35 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Cao Bằng - 216
Chi tiết [Mã tin: 2625810] - Cập nhật: 2 phút trước

 

 

Liệu trình trẻ hoá da mặt giá bao nhiêu tiền? Cùng so sánh và nhận định về hiệu quả của 2 công nghệ trẻ hóa da mặt hàng đầu hiện nay gồm Ultherapy và Thermage. Cũng như cập nhật bảng giá, chi phí dịch vụ trẻ hóa da mới nhất 2019 tại Thẩm mỹ viện Nevada. Để giúp bạn lựa chọn được công nghệ phù hợp nhất với mức giá trẻ hóa da tốt nhất nhé.

Trẻ hóa da mặt bao nhiêu tiền? Bảng giá trẻ hóa da cập nhật mới nhất 2019

Trẻ hóa da mặt bao nhiêu tiền? Dưới đây là bảng giá mới nhất giúp chị em có thể tham khảo và lựa chọn 1 công nghệ phù hợp với mình.

BẢNG GIÁ TRẺ HÓA DA MẶT CẬP NHẬT MỚI NHẤT
CÔNG NGHỆ NÂNG CƠCHI PHÍ NÂNG CƠ MẶT 
Trẻ hóa da mặt CN UltherapyChi phí rơi vào khoảng 60 - 90 triệu với trẻ hóa da toàn mặt 
Trẻ hóa da mặt CN ThermageTrẻ hóa da toàn mặt với Thermage vào khoảng 100 triệu đồng 
Trẻ hóa da mặt bằng chỉ vàng 24kMức giá giao động từ 5 - 17 nghìn USD tùy theo từng khuôn mặt và tình trạng da 

Lưu ý: Giá các dịch vụ nâng cơ mặt ở trên là giá gốc và chưa áp dụng chương trình khuyến mại. Mức giá này có thể thấp hơn nếu như các bạn tiến hành nâng cơ khi các cơ sở đang có chương trình ưu đãi.

Những yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá của quá trình trẻ hóa da

Do ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố về cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn của bác sĩ nên giá của liệu trình trẻ hóa da Ultherapy có chênh lệch nhẹ ở các địa chỉ thẩm mỹ. Để xác định được giá trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy, bạn cần đến địa chỉ thẩm mỹ để được bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng da mới có giá chính xác. Bạn có thể so sánh mức giá của một vài địa chỉ thẩm mỹ để có lựa chọn tốt nhất.

trẻ hóa da ở đâu an toàn nhất,trẻ hóa da bao nhiêu tiền,giá trẻ hóa da là bao nhiêu,trẻ hóa da mặt bao nhiêu tiền,tái tạo da mặt bao nhiêu tiền,tre hoa da mat bao nhieu tien

Trẻ hóa da bao nhiêu tiền? Những yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá

 

Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy đến từ Hoa Kỳ. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Ultherapy đã gây một tiếng vang lớn trong “cộng đồng” ngành thẩm mỹ bởi cơ chế làm đẹp thông minh và hiệu quả trẻ hóa da nổi bật của mình.

LÀ TMV CÓ CHUỖI CƠ SỞ PHỦ ĐỀU TRÊN CẢ NƯỚC

Ngoài cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên, bác sĩ, chuyên gia chuyên nghiệp. TMV Nevada còn có hệ thống cơ sở trải đều trên cả nước. Nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng cao đến tất cả khách hàng trên toàn quốc.

trẻ hoá da mặt giá bao nhiêu, liệu trình trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu, tre hoa da mat bao nhieu tien, dịch vụ trẻ hóa da, chi phí trẻ hóa da, lam tre hoa da mat gia bao nhieu, trẻ hóa da bao nhiêu tiền

TMV đưa dịch vụ trẻ hóa da với chi phí tốt nhất trên toàn quốc

DANH SÁCH ĐỊA CHỈ TRẺ HÓA DA UY TÍN VỚI CHI PHÍ CẠNH TRANH
TẠI HÀ NỘITẠI TP.HCM
43 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng391 Trần Hưng Đạo, Quận 1
81 – 83 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy95 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
45C Hàng Bún, Quận Ba Đình99 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10
432 Xã Đàn, Quận Đống Đa20 Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng

Nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ với chi phí ưu đãi, hấp dẫn chưa từng có. Bạn có thể gọi điện thoại đến số http://tel:002045 để được tư vấn cụ thể ngay bây giờ !

Về cơ chế,sử dụng nguồn năng lượng sóng siêu âm vi điểm, tác động nhiệt ở độ sâu lên đến 4.5mm của lớp hạ bì da với nhiệt độ giao động từu 60 - 70 độ C. Từ đó kích thích tăng sinh và tái sinh collagen và elastin trong da, tái tạo lại cấu trúc da. Liệu trình nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy ngắn, chỉ trong một buổi kéo dài 60 – 90.

 

 
Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo