Chọn gạch bông cho phòng khách cần chú ý điều gi?

Ngày đăng: 10/24/2020 4:09:09 PM - Phòng khách - TP HCM - 144
Chi tiết [Mã tin: 3103243] - Cập nhật: 40 phút trước

Trên thị trường gạch lát nền bây giờ có rất nhiều dòng gạch với đa dạng về kiểu bí quyết, loại mã, màu sắc. Tuy nhiên, chọn dòng gạch nào để biến hóa cho ko gian phòng khách vừa cổ điển vừa hiện đại lại là điều không dễ dàng. Dùng gạch bông, quý gia chủ ko chỉ sở hữu vẻ đẹp truyền thống mà còn tạo sự thanh tao cho không gian. Trong bài viết dưới đây, Casagranda sẽ giới thiệu đến quý khách hàng về gạch bông cho phòng khách.



1.Lưu ý cần thiết lúc chọn gạch bông


Để chọn được dòng gạch bông thích hợp với ko gian phòng khách cần rất nhiều yếu tố mà không phải ai cũng biết. Dưới đây là các tiêu chí chọn gạch bông sao cho kết hợp với phòng khách gia đình.


Chọn gạch bông theo màu sắc, họa tiết


Họa tiết và màu sắc chính là các thứ tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho gạch bông. Tuy nhiên, quý gia chủ cần xác định trước tone màu chủ đạo của phòng khách cũng như các món đồ décor để đưa ra sự chọn lựa đúng đắn nhất. Họa tiết của gạch bông ngày nay vô cùng đa dạng như: kẻ sọc, hoa, lá, hình khối,… không những thế gạch bông cũng được cải tiến thêm đa số kiểu dáng như: ngũ giác, bát giác giúp quý vị có thể sáng tạo không gian cho riêng mình.


nếu phòng khách của gia chủ theo hơi hướng hiện đại, đa số ánh sáng thì nên chọn gạch bông sở hữu màu trầm, họa tiết nhỏ để tạo nên tổng thể nổi bật, độc đáo. Hiện tại các dòng gạch bông được ưa chuộng nhất đa phần là tone sáng như: kem, xanh, trắng,.. Để sáng tạo không gian trở nên hiện đại, rộng mở hơn. Quý vị tham khảo thêm về mẫu gạch bông tại đây.


Chọn gạch bông theo diện tích phòng khách


Mỗi không gian diện tích phòng khách khác nhau sẽ tương ứng với những kích thước gạch bông khác nhau. Đây là điều quan trọng mà rất đa số khách hàng không để ý tới. Chọn kích thước gạch không thích hợp với diện tích sẽ khiến không gian trở nên mất cân đối, tổng thể lệch lạc.



Với phòng khách mang ko gian rộng lớn thì nên chọn gạch bông mang kích thước 80x80, 120x120 để tạo cảm giác thoáng đáng. Trái lại, những phòng khách ko mang diện tích quá lớn thì tránh chọn gạch bông cỡ to vì như vậy sẽ khiến ko gian bí bách, rối mắt. Để chọn được kích thước gạch bông phù hợp, quý khách nên xác định diện tích không gian để tìm được cỡ gạch hài hòa.


Chọn gạch bông theo nội thất phòng khách


Để tạo nên một không gian phòng khách kết hợp thì ngoại việc sáng tạo nội thất còn cần chú ý đến đặc điểm của gạch bông. Đa phần bây giờ mọi người có xu hướng ưa thích gạch bông với phong cách tối giản, tinh tế.


Mỗi ko gian phòng khách sở hữu những kiểu nội thất khác nhau tùy theo cá tính gia chủ. Bởi vậy, trước khi chọn mua gạch bông, quý khách hàng nên định hình rõ ràng về cá tính nội thất của mình. Nếu nội thất của quý vị đa phần là gỗ hoặc tone màu trầm thì nên chọn gạch bông mang màu sắc nhạt hơn để tạo sự liên kết. Với những ko gian có những món đồ nội thất thiên về hiện đại thì quý vị có thể tham khảo gạch bông sáng màu như: kem, trắng, xám để tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ độc đáo.


2.Gạch bông tại Casagranda


Đi cùng với cuộc sống hiện đại là đa dạng các mẫu gạch bông được ra đời. Tuy nhiên, không phải loại gạch bông nào cũng có chất lượng tốt cho khách hàng trải nghiệm. Điều này hoàn toàn được đảm bảo khi quý khách hàng đến với Casagranda – Thương hiệu nhập khẩu gạch lát nền chính hãng được thiết kế và sản xuất qua dây chuyền công nghệ tiên tiến tại Italy.


Gạch bông tại Casagranda là loại sản phẩm cao cấp với đầy đủ những tính năng thiết yếu như: Chống trơn trượt, chống bám bẩm, chống nứt vỡ, chống thấm,… bên cạnh đó, gạch được nung lên tới 1200 độ C nên mang độ bền tuyệt đối, chịu được mọi loại trọng lực lớn từ bên ngoài. Tại Casagranda, gạch bông được thiết kế độc đáo với dây chuyền công nghệ in cao cấp tạo ra những họa tiết đặc sắc, rõ nét nhằm mang lại quý khách hàng các trải nghiệm tốt nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline hoặc truy cập trang web Casagranda.vn để được tư vấn trực tiếp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách