Trên vs dưới cơ: kỹ thuật đặt cấy ghép ngực nào tốt nhất?

Ngày đăng: 5/21/2021 8:56:04 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 100
Chi tiết [Mã tin: 3279541] - Cập nhật: 5 phút trước


Dưới cơ: Ưu và nhược điểm

Trong những năm gần đây, các kỹ thuật được sử dụng để đặt mô cấy vào sau cơ ngực đã phát triển để giải quyết những lo ngại về sự co thắt bao hàm và gợn sóng của mô cấy ghép ngực.

Các lợi ích khác cũng đã được phát hiện, bao gồm giảm tỷ lệ mất cảm giác ở núm và quầng , hiển thị rõ hơn mô tự nhiên trong quá trình chụp nhũ ảnh và giảm khả năng tụ (bầm tím) gần mô cấy sau khi phẫu thuật.

Tuy nhiên, có những hạn chế đối với cách tiếp cận này. Đặt mô cấy dưới cơ làm giảm kích thước tiềm năng của . Bệnh nhân cũng cho biết đau sau phẫu thuật tăng lên vì cơ đã bị xáo trộn, và do mặt phẳng của cơ, đôi khi thiết bị cấy ghép sẽ di chuyển sang một bên.


cay mo tao hinh thai duong

Nó cũng có thể khó khăn hơn để đạt được sự phân cắt đáng kể với một vị trí dưới cơ. Cơ phải được làm mỏng gần xương ức để đạt được hiệu quả này, dẫn đến tăng nguy cơ cuối cùng phát triển symmastia ở những bệnh nhân gầy.

Như đã thảo luận trước đây, ở vị trí “hai mặt phẳng”, mô cấy chỉ nằm sau cơ ở nửa trên của nó. Điều này có thể xảy ra nếu bầu ngực không đủ lớn để che phủ hoàn toàn mô cấy hoặc nếu nó bị cắt cố ý. Trong một số trường hợp, nửa trên của cơ sẽ kéo lên trên khi nó bị uốn cong, dẫn đến một biến chứng được gọi là “biến dạng hoạt hình”.

Ngoài những rủi ro được mô tả ở trên, bất kỳ quy trình phẫu thuật nào cũng có nguy cơ hình thành sẹo, nhiễm trùng và chất dịch cơ thể tích tụ tại vị trí phẫu thuật.


Xem thêm: Phương pháp treo chân mày


Kỹ Thuật Đặt Cấy Ghép Ngực Nào Tốt Nhất?

Thật không may, không có câu trả lời ngắn gọn nào cho câu hỏi đó: điều quan trọng là bạn phải tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có kinh nghiệm trước khi bạn quyết định bất kỳ phương pháp nào. Vị trí tốt nhất cho bạn sẽ phụ thuộc vào cơ thể, sức khỏe tổng thể, các cuộc phẫu thuật trước đó và kết quả thẩm mỹ mong muốn của bạn.

Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tự hào về chuyên môn về sự hài lòng của bệnh nhân và một phần của điều này liên quan đến việc lập kế hoạch phẫu thuật rõ ràng. Trong lần tư vấn ban đầu của bạn, bác sĩ phẫu thuật sẽ đánh giá hình dạng tự nhiên của bạn và hỏi về bất kỳ cuộc phẫu thuật nào trước đó. Sau đó, anh ấy hoặc cô ấy sẽ giải thích về các quy trình phẫu thuật có sẵn cho bạn, chi tiết kết quả mong đợi và thông báo cho bạn về bất kỳ rủi ro tiềm ẩn nào. Chỉ khi đó, các tùy chọn mới có thể được điều chỉnh để đáp ứng các mục tiêu thẩm mỹ cá nhân của bạn.

Cũng nên nhớ rằng kỹ thuật nâng ngực đã được cải thiện rất nhiều kể từ khi thủ thuật này được thực hiện lần đầu tiên vào năm 1962, và thời gian trôi qua, chúng tôi thu thập thêm nhiều dữ liệu dài hạn từ bệnh nhân. Điều này có nghĩa là trong khi các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên an toàn và được tiêu chuẩn hóa, nhiều bác sĩ phẫu thuật vẫn bám vào các kỹ thuật mà họ quen thuộc nhất, bất kể điều gì tốt nhất cho từng bệnh nhân.


Xem thêm: Treo chân mày tp hcm

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp