Treo chân mày bằng chỉ có đau không? bao lâu thì lành?

Ngày đăng: 3/28/2023 7:00:08 AM - Dịch vụ - TP HCM - 45
Chi tiết [Mã tin: 4540724] - Cập nhật: 56 phút trước

Treo chân mày bằng chỉ có đau không? Bao lâu thì lành?

Treo chân mày bằng chỉ là phương pháp giúp trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng. Vì vậy có rất nhiều thắc mắc rằng treo chân mày bằng chỉ có đau không? Bao lâu thì lành.. Tất cả sẽ được bệnh viện Ngọc Dung giải đáp tại bài viết phía dưới.

Sự thật treo chân mày bằng chỉ có đau không?

Một số chị em thường lo lắng treo chân mày bằng chỉ sẽ gây ra tình trạng đau đớn. Tuy nhiên, trên thực tế, trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê. Vì vậy bạn sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.

Sau phẫu thuật khoảng 3 đến 4 giờ, thuốc tê hết tác dụng. Lúc này bạn sẽ có cảm giác hơi buốt ở vùng da thực hiện treo chân mày. Tuy nhiên, mức đau này hoàn toàn nằm trong giới hạn chịu đựng. Chỉ sau vài ngày tiếp theo những triệu chứng này sẽ dần biến mất. Hãy nhớ sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để giảm các cơn đau và sưng nề.

Kỹ thuật treo chân mày không hề gây ra bất kỳ đau đớn nào  khi thực hiện

https://benhvienngocdung.net/phuong-phap-treo-chan-may-bang-chi/

Kỹ thuật treo chân mày bằng chỉ bao lâu thì lành?

Treo chân mày bằng chỉ là phương pháp không cần can thiệp dao kéo. Nó chỉ dùng các mũi chỉ tác động dưới da mà không cần rạch da. Vì vậy, bạn có thể về nhà ngay mà không cần ở lại bệnh viện theo dõi.

Ngoài ra, sau khoảng 5 đến 7 ngày vùng da này sẽ dần hết sưng nề. Khoảng 1 tháng sau thực hiện, vùng da treo chân mày sẽ đẹp tự nhiên mà không có dấu hiệu thẩm mỹ nào. Bạn có thể sinh hoạt lại bình thường như dùng sữa rửa mặt cũng như các bước chăm sóc da mặt.

Treo cung chân mày – Phương pháp trẻ hoá vùng mắt nhanh nhất

Ngoài ra, hãy kết hợp chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý. Hạn chế ăn những thức ăn có tiền sử dị ứng để đảm bảo vùng da thực hiện treo chân mày nhanh hồi phục nhất.

Với những thông tin trên chắc  hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về dịch vụ treo cung mày bằng chỉ. Nếu cần tư vấn thêm về dịch vụ làm đẹp này hoặc bất kỳ dịch vụ làm đẹp như nhấn mí, treo mày nâng cơ, lấy mỡ mí dưới… Hãy liên hệ ngay với benhvienngocdung để được tư vấn chi tiết.

Để tìm hiểu thêm thông tin về nâng cơ treo mày, các bạn hãy ghé thăm website Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Dung và tham khảo các bài viết được cập nhật trên web.

#treomaybangchi #treochanmaybangchi #nangcungchanmaybangchi #benhvienngocdung #nangcotreomayngocdung



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ