Treo chân mày bằng chỉ – giải pháp mới cải thiện sụp mí

Ngày đăng: 9/24/2020 3:58:40 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 3077421] - Cập nhật: 59 phút trước

Nguyên nhân chính khiến gương mặt “già trước tuổi” không phải là làn da khô ráp, nhăn nheo. Nhưng, có một điều không thể phủ nhận là da xung quanh vùng mắt dễ xuất hiện các vết nhăn nheo, chùng nhão – một biểu hiện của lão hóa. Điều đó làm ảnh hưởng đến đường chân mày như bị lệch hướng, sụp mí… 

Nhưng thực tế, treo chân mày bằng chỉ đã giúp nhiều người cải thiện tình trạng trên khi bước vào tuổi 30 trở đi và cất đi nỗi ám ảnh mang tên tuổi tác.

Treo chân mày bằng chỉ hiệu quả thế nào?

Cùng với sự phát triển của xã hội, công nghệ làm đẹp cũng có nhiều bước tiến vượt bậc đáp ứng kịp thời nhu cầu làm đẹp cho mọi lứa tuổi. Trong đó phải kể đến là phương pháp treo chân mày bằng chỉ được sự ưu ái của các cô chú tuổi trung niên vì kết quả cải thiện và độ tổn thương sau phẫu thuật nhẹ nhàng kết hợp tạo kiểu dáng chân mày tự nhiên hài hòa.

Treo chân mày bằng chỉ là một phương pháp được cân nhắc thực hiện cho trường hợp sụp mí, mất dáng chân mày cũ… do tuổi tác gây ra. Thông thường, các chuyên gia sẽ tiến hành thẩm mỹ bằng cách sử dụng chỉ y khoa để kéo toàn bộ chân mày lên. Hơn thế nữa, khi treo chân mày bằng chỉ cô chú còn được tạo dáng chân mày mới phù hợp với tỷ lệ các bộ phận trên khuôn mặt. 

Nếp nhăn, sụp mí… trên đôi mắt biến mất chỉ sau một lần treo mày

Những ai nên áp dụng treo chân mày bằng chỉ

Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại trung tâm Sky Diamond đánh giá, treo chân mày bằng chỉ được các cô chú hài lòng về kết quả và thực hiện nhiều nhất. Nhưng không phải ai cũng có thể áp dụng phương pháp này, sau đây là chỉ định thực hiện cho khách hàng thực muốn treo chân mày:

  • Cô chú đang bước vào giai đoạn tuổi trung niên và có dấu hiệu lão hóa ở mắt và chân mày.
  • Chân mày lệch hướng, sụp mí, da thừa chùng nhão… 
  • Người muốn thay đổi dáng chân mày cũ.

Nhờ được sử dụng các thiết bị nội soi hiện đại kết hợp chỉ chuẩn y khoa nên cách treo chân mày bằng chỉ sẽ không để lại sẹo sau phẫu thuật.

Xem thêm: Liệu pháp treo mày không đau - an toàn - không lộ dấu vết thẩm mỹ 

Ưu điểm bất ngờ khi treo chân mày tại Sky Diamond

Có thể thấy rằng, treo chân mày bằng chỉ là một bước ngoặt mới trong thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ treo mày nói riêng. Những ưu điểm được khách hàng đánh giá hàng đầu bao gồm:

  • Treo chân mày giúp khắc phục tình trạng già trước tuổi, da chảy xệ xung quanh mắt, sụp mí mắt, bọng mắt to… 
  • Chỉ áp dụng một lần nhưng hiệu quả kéo dài từ 8-12 năm.
  • Quá trình thực hiện được giám sát bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.
  • Treo chân mày bằng chỉ diễn ra trong môi trường vô trùng, nên rất an toàn và hiệu quả.
  • Đặc biệt, không có sự tác động của thiết bị phẫu thuật 

Nhiều cô chú đã tự tin với đôi dáng chân mày mới trẻ trung, không còn mí sụp, chân mày phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt chỉ sau một lần treo chân mày bằng chỉ. Vì vậy, ai đang ở độ tuổi trung niên thì hãy đến ngay trung tâm Sky Diamond để trải nghiệm dịch vụ treo mày chất lượng, uy tín và hiệu quả.



Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ