Treo chân mày nội soi bao lâu thì đẹp?

Ngày đăng: 3/27/2023 9:16:41 AM - - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 4539213] - Cập nhật: 1 phút trước

Treo chân mày nội soi bao lâu thì đẹp?

Nằm trong chuỗi thắc mắc về dịch vụ treo chân mày thì treo chân mày nội soi bao lâu sẽ đẹp cũng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây Ngọc Dung sẽ giải đáp chi tiết cho bạn.

Treo cung chân mày nội sau bao lâu thì đẹp?

Với phương pháp treo chân mày nội soi, chỉ cần kết thúc ca phẫu thuật, chân mày sẽ vào dáng ngay lập tức mà không hề có hiện tượng bầm tím, sưng nề như phương pháp truyền thống. 

Sau khi thực hiện bạn sẽ cảm nhận được gương mặt của mình đã cải thiện rõ rệt, mang vẻ đẹp tự  nhiên mà không hề lộ dấu vết thẩm mỹ. Tùy vào tình trạng cơ địa mỗi người mà thời gian lành hẳn sẽ khác nhau. Thông thường sau 3 đến 5 ngày là bạn có thể sinh hoạt bình thường.

treo chân mày nội soi

Treo cung chân mày bằng phương pháp nội soi có cần kiêng rửa mặt?

Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều chị em đang có nhu cầu làm đẹp bằng công nghệ này. Trên thực tế mặc dù treo chân mày nội soi là cuộc tiểu phẫu nhỏ nhưng bạn vẫn cần kiêng cữ theo đúng chỉ định của bác sĩ. Bạn nên kiêng rửa mặt khoảng 1 tuần. Nếu thấy tình trạng vết nội soi đã lành hẳn, có thể chăm sóc da mặt và trang điểm bình thường.

Treo cung chân mày – Phương pháp trẻ hoá vùng mắt nhanh nhất

Treo chân mày nội soi duy trì được trong bao lâu?

Công nghệ treo chân mày nội soi có thể duy trì vẻ đẹp của bạn trong bao lâu phụ thuộc chủ yếu vào tay nghề của bác sĩ thực hiện. Nếu đúng kỹ thuật, cẩn thận, có thể duy trì độ bền lên đến 10 năm. Tuy nhiên bạn cần có chế độ chăm sóc cẩn thận, sinh hoạt điều độ. Như vậy mới đẩy lùi được các dấu hiệu lão hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh cũng như đẹp lâu dài hơn.

Treo chân mày nội soi giúp cải thiện vùng da lão hóa, xóa tan nếp nhăn

Nếu bạn vẫn còn nhiều lo lắng về tình trạng chân mày của mình. Hoặc muốn tìm hiểu kỹ hơn về kỹ thuật nội soi này. Hãy  liên hệ ngay với bệnh viện Ngọc Dung hoặc đến trực tiếp chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết hơn.

Để tìm hiểu thêm thông tin về nâng cơ treo mày, các bạn hãy ghé thăm website https://benhvienngocdung.net/ và tham khảo các bài viết được cập nhật trên web.

#treochanmaynoisoi #treomaynoisoi #nangcungchanmaynoisoi ##benhvienngocdung #nangcotreomayngocdung



Tin liên quan cùng chuyên mục