Treo chân mày ở đâu đẹp tránh ra nắng vào những giờ cao đ

Ngày đăng: 6/9/2021 8:13:15 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 83
Chi tiết [Mã tin: 3297380] - Cập nhật: 6 phút trước

Nếu bạn đang ở ngoài trời dưới ánh nắng trực tiếp, khuyến cáo là nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ. Chúng tôi biết điều đó không phải lúc nào cũng thực tế, nhưng chỉ cần làm tốt nhất có thể. Da của bạn sẽ cảm ơn bạn vì nó!

Đội mũ rộng vành để bảo vệ mặt và cổ.

Mặc quần áo chống tia UV trong những ngày dài ở ngoài nắng, đặc biệt là ở bãi biển. Thực tế không mặc gì (đặc biệt là vào ngày nắng nóng) có thể sành điệu và quyến rũ hơn, nhưng làn da cháy nắng đỏ rực chưa bao giờ được thịnh hành.

Đeo kính râm có chỉ số UV để che chắn vùng da mỏng manh xung quanh mắt và chính đôi mắt của bạn. Không đeo kính râm có thể dẫn đến tổn thương lâu dài cho mắt của bạn.

 

Xem thêm: treo chân mày ở đâu đẹp

Liên hệ: treomayskydiamond.com

Liên hệ: https://webrv.net/

 

Tránh ra nắng vào những giờ cao điểm khi tia UV có cường độ mạnh nhất, thường là từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều

Ở trong bóng râm bất cứ khi nào bạn có thể - tắm nắng không bao giờ là một ý tưởng hay (mặc dù chúng tôi biết đây thường là lời khuyên khó làm theo nhất vì ở dưới ánh nắng mặt trời có thể cảm thấy rất tuyệt).

Thời điểm bạn thấy da mình ửng hồng, hãy xông vào bên trong càng nhanh càng tốt. Ngay cả khi bạn đã thoa lại kem chống nắng.

Cuối cùng, trong khi phòng bệnh hơn chữa bệnh, nếu bạn vô tình bị cháy nắng, hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp cho làn da của mình sự chăm sóc bổ sung cần thiết bằng cách thoa các sản phẩm dưỡng ẩm và làm dịu da. Tại sao bạn phải luôn sử dụng spf

Nhiều người nghĩ rằng họ chỉ cần bảo vệ mình khỏi tia UV khi có ánh nắng mặt trời. Và sau đó chỉ vào mùa xuân và mùa hè. Đó là một quan niệm sai lầm: Tia UV ảnh hưởng đến làn da của bạn 365 ngày trong năm, vì vậy ngay cả trong mùa đông.

 

Nguyên nhân quan trọng nhất của lão hóa da

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác