Trĩ có tự khỏi không?

Ngày đăng: 4/24/2023 11:08:26 AM - Dịch vụ - TP HCM - 86
Chi tiết [Mã tin: 4605239] - Cập nhật: 24 phút trước

Bệnh trĩ có tự khỏi mà không cần điều trị?

Vị trí hình thành các búi trĩ vô cùng nhạy cảm nên nhiều người tự ý điều trị hoặc tự ý mua thuốc uống bên ngoài mà không qua thăm khám. Nhưng nhiều người vẫn muốn biết bệnh trĩ có tự khỏi được không? Trên thực tế, quan điểm cho rằng bệnh trĩ có thể tự khỏi hoặc chỉ cần dùng một số loại thuốc có thể là hoàn toàn sai lầm.

Theo các chuyên gia y tế, tùy theo mức độ trĩ khác nhau mà áp dụng phương pháp điều trị phù hợp nhất. Tuy nhiên, khi phát bệnh trĩ, người bệnh cần thăm khám và chẩn đoán kỹ lưỡng trước khi tiến hành điều trị. Bệnh trĩ không tự khỏi, nếu điều trị sai cách, bệnh có thể tiến triển nặng và để lại những biến chứng nguy hiểm.

Vì vậy, trong mọi trường hợp khi phát hiện hoặc nghi ngờ mắc bệnh trĩ cần đến cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời. Bệnh trĩ là căn bệnh tái phát nhiều lần nên bạn cần có phương pháp điều trị dứt điểm và hiệu quả nhất. Đồng thời, chế độ chăm sóc và sinh hoạt của bệnh nhân cần được tư vấn kỹ càng để hạn chế sự phát triển của bệnh trĩ.

Có thể bạn quan tâm: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/bieu-hien-tri-va-tac-hai-cua-benh-tri.html

Địa chỉ điều trị bệnh trĩ tại TP.HCM

Dựa vào bài viết trên thì mọi cũng đã hiểu bệnh trĩ không thể tự khỏi và không nên tự tiện mua uống bên ngoài uống. Nếu phát hiện mình có các biểu hiện của trĩ thì nên đi đến cơ sở y tế để thăm khám và điều trị.

Hiện nay trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều các phòng khám điều trị bệnh trĩ từ lớn đến nhỏ. Trong đó Phòng khám đa khoa Hồng Cường ở 87-89 Thành Thái P14 Q10 là một trong những phòng khám điều trị bệnh trĩ uy tín và an toàn tại Tp.HCM.

Có thiết bị tân tiến và hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng sau khi điều trị.

Đội ngũ bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm và hoạt động tại các bệnh lớn trong và ngoài nước.

Không gian khám riêng tư, một bệnh nhân và một bác sĩ. Giúp bệnh nhân có cảm giác thoải mái mà không lo bị lộ thông tin.

Các bài viết nói về phòng khám đa khoa Hồng Cường

link

link

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ