Trị sạch mụn với máy mát xa mặt nikio nk-120

Ngày đăng: 2/3/2023 4:36:37 PM - Đồ dùng cá nhân - Toàn Quốc - 76
Chi tiết [Mã tin: 4412352] - Cập nhật: 29 phút trước

Máy chăm sóc da mặt Nikio NK-120 là một trong những sản phẩm làm sạch, trị mụn, giúp da căng bóng. Tham khảo ngay các tính năng nổi bật của sản phẩm nhé.


Máy chăm sóc da mặt Nikio NK-120 giúp làm sạch da thông thoáng và trị mụn hiệu quả


Máy làm đẹp da mặt Nikio NK-120 được nhiều người yêu thích. Đây là dòng sản phẩm mới ra mắt từ thương hiệu của Nikio, có tác dụng là làm sạch sâu nhanh chóng nhưng vô cùng dịu nhẹ và không gây tổn thương hay kích ứng da giúp cho da sạch sẽ, thông thoáng và căng bóng.


2 chế độ của máy chăm sóc da mặt Nikio NK-120 đó là massage thư giãn và massage làm sạch với 6 mức cường độ khác nhau. Máy sẽ có nhiều chế độ rung, thích ứng với mọi vùng da nhạy cảm khác nhau, giúp cho bạn sở hữu làn da sạch mụn và căng bóng mịn màng. Nhờ dòng sản phẩm có tốc độ quay lên đến là 8000 vòng/phút, nên máy chăm sóc da mặt Nikio NK-120 giúp làm sạch sâu đến tận lỗ chân lông hơn so với các phương pháp rửa mặt thông thường khác giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và mụn đầu đen trên mặt sẽ nhanh chóng được loại bỏ ra bên ngoài. 


Máy chăm sóc da mặt Nikio NK-120 làm sạch sâu giúp da căng bóng

Máy chăm sóc da mặt Nikio NK-120 làm sạch sâu giúp da căng bóng 



Đặc biệt, máy làm đẹp da mặt Nikio NK-120 có thể sử dụng ở bất cứ đâu và kể cả trong môi trường ẩm ướt như là nhà tắm, nhà vệ sinh có nước mà không cần lo lắng vì sợ bị hỏng. Ngoài chức năng tự động nhắc nhở, thì máy chăm sóc da Nikio NK-120 còn có chế độ tự động tắt máy giúp cho người dùng kiểm tra được thời gian chăm sóc da và tiết kiệm pin hiệu quả hơn. 


Bên cạnh đó, thì máy chăm sóc da mặt Nikio NK-120 sẽ có chế độ chờ 3 phút sẽ tự động tắt nguồn. Hơn nữa, máy làm đẹp da mặt Nikio NK-120 có trọng lượng siêu nhẹ với kiểu dáng sang trọng hiện đại nên được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Có nhiều loại màu sắc trẻ trung và năng động như: hồng và xanh cho bạn lựa chọn màu phù hợp với sở thích của mình. 

Đồng thời, máy chăm sóc da Nikio NK-120 hoạt động bằng pin sạc nên rất thuận tiện khi mang đến văn phòng hay du lịch và công tác.

 

Bài viết trên, chúng tôi đã gửi đến bạn danh sách cách xông mặt bằng lá tía tô đơn giản dễ thực hiện tại nhà. Bên cạnh đó, máy chăm sóc da mặt Nikio là sản phẩm tuyệt vời mà bạn phải kết hợp để giúp làn da trắng sáng căng bóng nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy, thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua website: https://maymassage.com.vn/. Chúc bạn có làn da như ý.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng cá nhân