Tri thức về coin lending là gì ?

Ngày đăng: 3/3/2021 12:19:30 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 94
Chi tiết [Mã tin: 3210388] - Cập nhật: 17 phút trước

kiến thức về coin lending là gì ?



Để biết coin lending là gì thì đâylà hình thức sử dụng một đồng coin chính thống (đa số là Bitcoin và Ethereum) để mua một đồng Crypto có công thức Lending. Sau khi nhận được đồng Crypto Lending đó, bạn có thể giữ nó để chờ lên giá hoặc nhận lãi hằng tháng.

giả dụ bạn giữ và chờ nó lên giá thì các bạn chỉ việc giữ nó, mang nó lên sàn và bán lấy tiền lúc thấy giá phù hợp hoặc khớp lệnh.

Còn nếu các bạn chọn nhận lãi hằng tháng, bạn sẽ nhận được mức chia lợi nhuận theo ngày, tuần hoặc tháng dựa trên lượng đô la Mỹ ( khoảng 30-50%/tháng và hoàn vốn sau hai – 4 tháng).

vì sao giá những Lending Crypto thời kì đầu luôn tăng?

Việc tăng giá các đồng coin lending này thuộc chính yếu vào nguyên tắc CUNG – CẦU.

lúc các bạn tham dự mô phỏng Lending, các nhà đầu cơ nhận tiền thường xuyên từ chủ Công trình trong một khoảng thời kì nhất mực và có thiên hướng chia sẻ cho bạn bè, người thân để mua vào. Điều này giúp tăng CẦU, đồng coin lending sẽ tăng giá không ngừng.

Việc ứng dụng mô hình MLM/Affiliate vào việc lớn mạnh thị trường là một động thái khôn xiết sáng tạo, giúp chủ Dự án chủ động kiểm soát & liên tục vững mạnh lượng CẦU, duy trì lực mua to.

trái lại, các nhà đầu tư có xu hướng bán đồng coin đấy lúc nó đạt ngưỡng lợi nhuận phù hợp, tạo lực bán lớn khiến đồng coin này bị giảm giá.

những chủ Công trình đầu tư Lending lấy tiền đâu để trả lãi định kì cho nhà đầu tư?

Lending coin như vậy như bạn đem tiền nhàn rỗi của mình vào gửi nhà băng và nhận lãi suất. Vậy nhà băng sẽ sử dụng số tiền ấy làm gì để có tiền lãi trả lại cho người gửi? Câu tư vấn là ngân hàng sẽ cho vay lại, hoặc đem vốn đi đầu tư, buôn bán những hoạt động khác. trong khoảng ấy, lấy tiền lãi trả cho người gửi tiền.

công thức hoạt động của các sàn lending tiền ảo cũng vậy. Sàn huy động số coin nhàn rỗi của người mua để cho vay lại người cần, cho margin và phổ biến hoạt đồng cần vốn khác của sàn. trong khoảng đấy, sàn làm ăn có lời và trả lãi lại cho người cho vay.

Nhưng thực ra ko có Lending Coin nào tự động phát sinh lãi cho bạn cả. Vậy chủ Công trình lấy lãi ở đâu ra, mà còn ở mức lãi đến hơn 30%/tháng (trong khi lãi suất ngân hàng chỉ duy trì được mức 6-7%/năm)?

Câu tư vấn chính là “chênh lệch tỉ giá”. Ví dụ:

  • Tháng 1: các bạn sử dụng 1 BTC (1.500 đô la) tậu 1.500 đồng Coin Lending (1$/1 đồng). Sau đấy bạn cho chủ Công trình vay lại 1.500 đồng coin lending này. Số đồng Lending sẽ được quy đổi sang USD, và các bạn nhận lãi bằng đô la Mỹ trên đúng số tiền được quy đổi.
  • Tháng 2: Giá BTC tăng cường trong khoảng 1.500 lên 3.000 USD. Số tiền lãi các bạn nhận được tháng Trước tiên là 1.500 USD x 30% = 500 USD
  • Tháng 3: Giá BTC tăng cường từ 3.000 lên 6.000 đô la Mỹ. bạn vẫn nhận lãi đều đặn: 1.500 x 30% = 500 USD

Vậy lãi/lợi nhuận nhất định bạn nhận được lấy từ vốn gốc của các bạn và trong khoảng lợi nhuận vững mạnh của đồng coin base mà đúng ra bạn được lợi, nhưng bạn từ khước, giao nó cho sàn lending coin và được họ trích lại một phần (mà lẽ ra toàn phần là của mình).





Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp