Trị viêm khớp, thoái hóa khớp bằng dược liệu thiên nhiên

Ngày đăng: 6/9/2022 4:17:47 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 128
Chi tiết [Mã tin: 3890807] - Cập nhật: 1 phút trước

Viêm khớp và thoái hóa khớp là tình trạng phổ biến nhưng đa phần đều có thể chữa trị dứt điểm nếu có tâm lý chủ động và quyết liệt. Tuy nhiên, sự lạm dụng thuốc Tây đôi lúc không đem lại hiệu quả như mong muốn mà ngược lại còn gây ra nhiều tác dụng phụ như mất ngủ, chán ăn, mệt mỏi, chóng mặt buồn nôn hoặc các bệnh lý về dạ dày,...


Vì vậy, việc tìm kiếm các giải pháp điều trị xương khớp vừa hiệu quả, vừa an toàn là vấn đề đang được nhiều người đang quan tâm. Trong đó, phương pháp sử dụng Đông y với các dược liệu từ thiên nhiên là một lời khuyên hữu ích được nhiều bác sĩ đưa ra. 


Về Đông y, Đông trùng hạ thảo là dược liệu được các chuyên gia đánh giá cao về công dụng giúp xương khớp chắc khỏe, thúc đẩy khí huyết lưu thông. Khi kết hợp với các thảo dược khác cùng công dụng, Đông trùng hạ thảo giúp người viêm khớp, thoái hóa khớp phục hồi tốt các chức năng bị tổn thương, ngăn ngừa tái phát, đồng thời không để lại tác dụng phụ. 


xuong-khop-bao-nhan_2



Xương khớp Bảo Nhân - Xóa tan nỗi lo viêm khớp, thoái hóa khớp

Là sản phẩm được nghiên cứu và bào chế bởi các chuyên gia của Dược thảo Thiên Phúc, Xương khớp Bảo Nhân được ví như “cứu tinh” của các bệnh nhân viêm khớp, thoái hóa khớp. 


Công dụng 

Với thành phần chính là chiết xuất nano Đông trùng hạ thảo, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp Bảo Nhân có công dụng hỗ trợ tăng tiết dịch khớp, làm trơn ổ khớp, hạn chế tình trạng lão hóa khớp. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng giảm thiểu triệu chứng khô khớp, đau khớp ở những người bị viêm khớp, thoái hóa khớp.


xuong-khop-bao-nhan_3



Ngoài Đông trùng hạ thảo, Viên xương khớp Bảo Nhân còn có loại dược liệu khác nhau được bào chế dưới dạng cao khô tổng hợp, đó là: tục đoạn, dây đau xương, tang ký sinh, độc hoạt, bạch thược, ngưu tất, xuyên khung, hoàng kỳ, bình vôi, thục địa, đỗ trọng, cam thảo, tế tân, xuyên quy, tần giao, phòng phong, phục linh, quế tâm. Những dược liệu này khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành bài thuốc ích bổ can thận, khu phong tán hàn, thông kinh hoạt lạc, hỗ trợ trị đau các khớp và đau khắp cơ thể của những người mắc bệnh về xương khớp. 


Cách sử dụng Xương khớp Bảo Nhân hiệu quả 

Xương khớp Bảo Nhân là sản phẩm dành cho người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng như đau khớp, khô khớp. Được Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm – Bộ Y tế cấp phép, sản phẩm cam kết không tác dụng phụ, mang đến sự an tâm cho người bệnh khi sử dụng. 


Để đạt hiệu quả tối ưu, người dùng nên kiên trì sử dụng trong vòng 45 ngày, uống đủ 2 viên/ ngày sau khi ăn 1 tiếng.


Lưu ý: 


  • Khuyến khích tham khảo bác sĩ và sử dụng liều lượng theo chỉ định. 
  • Sản phẩm không dành cho phụ nữ mang thai và trẻ em dưới tháng tuổi hoặc người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc. 
  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời, nhiệt độ không vượt quá 30 độ C. Để xa tầm tay trẻ em. 

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm chính hãng, quý khách hàng vui lòng ghé thăm showroom của Thiên Phúc hoặc liên hệ qua địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt

Hotline: 0916 33 1080

Email: admin@duocthaothienphuc.vn

Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn

Facebook: fb/duocthaothienphucglobal

Website: duocthaothienphuc.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác