Trị viêm xoang đa khoa uy tín ở tp.hcm

Ngày đăng: 10/4/2021 10:26:51 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 86
Chi tiết [Mã tin: 3460579] - Cập nhật: 3 phút trước

Ở thời tiết và khí hậu nhiệt đới như nước ta, các bệnh viêm xoang rất phổ biến. Bệnh tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh, nhưng các triệu chứng đi kèm như sổ mũi, ngạt mũi, ho, đau đầu, sốt... gây nhiều phiền toái trong cuộc sống. Vậy viêm xoang có thể điều trị khỏi không? Ở Hồ Chí Minh thì cơ sở nào điều trị uy tín? Cùng tham khảo bệnh viện trị viêm đa xoang ở Tphcm uy tín và chất lượng qua bài viết dưới đây.

Bệnh viện trị viêm đa xoang ở Tphcm

Khi mắc bệnh viêm đa xoang thì hầu hết người bênh đều quan tâm đến việc tìm một địa chỉ để thăm khám và điều trị hiệu quả. Vậy một địa chỉ như thế nào được xem là uy tín và đáng tin cậy trong việc điều trị viêm đa xoang.

Bệnh viện trị viêm đa xoang ở Tphcm

Bệnh viện trị viêm đa xoang ở Tphcm?

Dưới đây là những tiêu chí giúp người bệnh có thể lựa chọn được một phòng khám chữa bệnh viêm đa xoang uy tín:

Cơ sở vật chất khang trang: Nhằm mang hiệu quả tối ưu trong quá trình điều trị viêm đa xoang. Đòi hỏi địa chỉ y tế đó phải đảm bảo về cơ sở vật chất và trang thiết bị tân tiến nhất. Nghĩa là, hệ thống phòng khám phải được xây dựng theo quy mô và tiêu chuẩn nhất định, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, may móc nhập khẩu hiện đại.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Các bác sĩ phải là những người có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực tai mũi họng, đặc biệt là khám chữa viêm xoang. Trực tiếp thăm khám và điều trị cho người bệnh. Luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên vị trí hàng đầu trong công tác khám chữa bệnh.

Phương pháp tiên tiến, hiện đại: Luôn chú trọng trong việc áp dụng những phương pháp hiện đại trong việc điều trị viêm đa xoang. Giúp người bệnh có thể giảm bớt những lo lắng và đẩy lùi bệnh tật một cách nhanh chóng.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Mọi thủ tục thăm khám phải được thực hiện một cách nhanh chóng, đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, giúp người bệnh an tâm trong quá trình chữa bệnh.

Chi phí hợp lý và công khai: Mọi chi phí thức hiện điều trị viêm đa xoang phải đảm bảo ở mức hợp lí và công khai đến mọi người bệnh. Mọi thông tin về hồ sơ bệnh án đều được bảo mật an toàn.

Những lưu ý dành cho người bị viêm đa xoang

Bệnh viện trị viêm đa xoang ở Tphcm

Chữa viêm đa xoang ở đâu uy tín?

Người bị viêm đa xoang mãn tính và người bệnh viêm xoang nói chung nên lưu ý một số vấn đề sau:

 Không ăn các thực phẩm có thể gây dị ứng như: gà, bò, mắm, mang, rau muống…

 Tránh các yếu tố kích thích như: Thời tiết quá lạnh, nên giữ ấm cơ thể, không hút thuốc lá, sử dụng chất kích thích.

 Tránh xa môi trường ô nhiễm độc hại, khói bụi, hóa chất. Khi đi ra đường, cần đeo khẩu trang. Hạn chế đi bơi khi đang trong giai đoạn viêm nhiễm.

 Giải quyết các bất thường giải phẫu vùng mũi họng như: vẹo lệch vách ngăn, polyp mũi, cắt amidan, nạo VA.

 Chữa các bệnh toàn thân, tập luyện thể dục thể thao nâng cao thể trạng và tăng cường sức đề kháng…

 Nếu điều kiện thích hợp, người bệnh có thể chuyển tới sinh sống tại một vùng khí hậu ôn hòa, môi trường sống trong lành, ít bị ô nhiễm …. có thể giúp bệnh ổn định hơn.

 Viêm xoang cấp có thể gây ra các biến chứng ổ mắt (viêm tấy ổ mắt, áp-xe ổ mắt), biến chứng nội sọ (viêm màng não, áp-xe não) và viêm họng mãn, viêm tắc vòi nhĩ, viêm tai giữa cấp hoặc mãn tính, viêm thanh khí phế quản, rối loạn tiêu hóa kéo. Do đó, người bệnh nên thường xuyên đi thăm khám bệnh định kỳ để sớm khắc phục và tránh những biến chứng nguy hiểm.

Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp người bệnh có thêm những kiến thức hữu ích trong việc lựa chọn một địa chỉ khám và điều trị viêm đa xoang uy tín.

Nếu còn thắc mắc cần tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay Phòng Khám Hoàn Cầu để được tư vấn chi tiết.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ