Triển vọng lâu dài sau phẫu thuật nâng chân mày

Ngày đăng: 4/23/2021 8:32:58 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 94
Chi tiết [Mã tin: 3256215] - Cập nhật: 17 phút trước

Hoạt động nâng chân mày

Phẫu thuật nâng chân mày có thể được thực hiện dưới gây tê toàn thân hoặc cục bộ. Có hai kỹ thuật có thể được sử dụng, cả hai kỹ thuật này có thể mất đến hai giờ.

Hai loại chính của nâng chân mày là:


lamdep1 evni

·      Nâng chân mày mở (hoặc 'truyền thống') - bác sĩ phẫu thuật rạch một đường dài (cắt) trên trán, xung quanh chân tóc hoặc ở một trong các nếp nhăn của trán. Da được nâng lên khỏi các mô bên dưới. Cơ bắp được thả lỏng và chất béo được loại bỏ. Bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa, kéo phần da còn lại xuống và khâu chân mày vào vị trí mới. Các tên khác đôi khi được sử dụng để mô tả hoạt động này bao gồm nâng chân mày cổ điển, coronal hoặc trichophytic.

·      Nâng chân mày nội soi - bác sĩ phẫu thuật tạo một số vết rạch nhỏ hơn và đưa một ống nội soi (một ống kim loại có gắn camera ở cuối). Thao tác này tương tự như phẫu thuật nâng chân mày hở, nhưng bác sĩ phẫu thuật quan sát các mô bên dưới da trên màn hình ti vi chứ không phải qua vết thương hở.

Một hình thức thay thế của phẫu thuật căng da mặt thường được thực hiện bằng cách gây tê cục bộ là khâu nâng chân mày (nâng chỉ), nơi bác sĩ phẫu thuật đưa những sợi chỉ mảnh với 'răng' nhỏ qua các ống rất mỏng (ống thông) để không có vết cắt trên da. Những sợi chỉ này được làm bằng một loại sợi prolene y tế không hấp thụ đã được sử dụng an toàn trong nhiều năm trong các hoạt động phẫu thuật.

Khi các sợi chỉ đã được định vị thông qua các vị trí lỗ nhỏ, các sợi chỉ sau đó sẽ nhẹ nhàng kéo lên trên và cố định vào mô và da trên khuôn mặt. Sau đó, điểm chèn sẽ được đóng lại.


Xem thêm: Kỹ thuật treo chân mày


Triển vọng lâu dài sau phẫu thuật nâng chân mày

Các hiệu ứng mà bạn có thể mong đợi tùy thuộc vào thao tác bạn đã thực hiện, nhưng thường bao gồm:

·      Nâng chân mày không nội soi bằng đường rạch truyền thống hoặc có giới hạn - vết sưng có thể mất vài tháng để giảm bớt. Sẹo sẽ vĩnh viễn nhưng sẽ mờ dần theo thời gian. Hãy kiên nhẫn - việc cải thiện vết sẹo có thể mất khoảng một năm hoặc lâu hơn.

·      Nâng chân mày bằng chỉ khâu (nâng chỉ) - bạn có thể bị đau một chút, nhưng cảm giác khó chịu thường giảm trong vòng 24 giờ. Đã có một số báo cáo về tình trạng đau dữ dội hơn sau khi phẫu thuật. Có thể sưng nhẹ và bầm tím trong 4 đến 10 ngày.

Hãy nhớ rằng, nâng chân mày không làm thay đổi diện mạo cơ bản của bạn và không thể ngăn chặn quá trình lão hóa. Mặc dù kết quả là vĩnh viễn, nhưng làn da của bạn sẽ tiếp tục lão hóa. Một lối sống lành mạnh và thực hiện các bước để giảm thiểu tiếp xúc hàng ngày với ánh sáng mặt trời sẽ giúp duy trì kết quả phẫu thuật của bạn. Bạn có thể mong đợi rằng chân mày và trán sẽ trông săn chắc hơn và ít nếp nhăn hơn.


Xem thêm: Phẫu thuật treo chân mày


Các lựa chọn thay thế cho phẫu thuật nâng chân mày

Các lựa chọn thay thế để nâng chân mày có thể bao gồm:

·      chất làm đầy da hoặc tiêm vào các nếp nhăn

·      tái tạo bề mặt bằng laser

·      chấp nhận bản thân - nói chuyện với cố vấn hoặc nhà tâm lý học có thể giúp bạn vượt qua những lo lắng của mình và bạn có thể quyết định rằng bạn thích bản thân theo cách của bạn.

 Tham khảo thêm: https://treomayskydiamond.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp