Triển vọng nghề kinh doanh lúa giống nhật, cơ hội phát triển cửa hàng vật tư nông nghiệp

Ngày đăng: 12/20/2021 5:01:16 PM - Khác - Toàn Quốc - 94
Chi tiết [Mã tin: 3585749] - Cập nhật: 25 phút trước

Triển vọng nghề kinh doanh lúa giống Nhật, cơ hội phát triển cửa hàng vật tư nông nghiệp


Bước vào sản xuất vụ xuân năm 2021, người dân huyện Tràng Định đã mạnh dạn đưa vào trồng thử nghiệm giống lúa Nhật J02 chất lượng cao, với quy mô 12,6 héc ta. Sau hơn 3 tháng trồng và chăm sóc, thời điểm này, bà con nông dân đang khẩn trương thu hoạch, năng suất ước đạt 6,5 đến 7tấn /1 héc ta đã và đang mở ra triển vọng nhân rộng diện tích trên địa bàn toàn xã.


 “Vụ xuân năm nay gia đình tôi gieo cấy hơn 7 sào lúa, trong đó dành riêng 3 sào để cấy giống lúa mới J02. Trồng giống lúa mới này, tuy mất nhiều công chăm bón nhưng năng suất hơn hẳn so với các giống lúa khác, thu hoạch có người đến thu mua ngay nên mọi người rất phấn khởi. Sang năm gia đình tôi sẽ đăng ký tăng thêm diện tích trồng lúa J02” - một người dân cho biết.


Được biết, khi tham gia mô hình trồng thử nghiệm giống lúa Nhật chất lượng cao, các hộ dân được phía Công ty giống cây trồng Lạng Sơn cho tạm ứng giống. Đồng thời, trong quá trình chăm sóc từ khâu gieo cấy đến khâu thu hoạch, 100% hộ dân thực hiện mô hình được tập huấn, hướng dẫn đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật giúp cho cây lúa sinh trưởng và phát triển tốt. Đặc biệt, sau khi thu hoạch được bao tiêu sản phẩm với giá thu mua thóc tươi 7 nghìn đồng/1 kg, trừ các chi phí lợi nhuận người dân thu được khoảng 600 ngàn đồng/1 sào.



Nhận thấy được tiềm năng to lớn từ kinh doanh giống lúa Nhật, nhiều người bắt đầu nhập mặt hàng này về bán. Tuy nhiên, do đây là giống lúa mới, có nhiều mẫu mã khác nhau cộng thêm với những mặt hàng cũ khiến họ lao đao khó xoay sở trong việc quản lý cửa hàng. Nhờ vậy mà mọi người mới nghiên cứu, tìm hiểu và quan tâm sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp - một sản phẩm của công nghệ mang lại giúp cho người kinh doanh vật tư không phải gặp những khó khăn, trở ngại nữa.


Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều phần mềm chuyên dụng phục vụ việc quản lý kinh doanh, tuy nhiên không phải công cụ nào cũng đủ tốt và phù hợp với các lĩnh vực đa dạng khác nhau. Thấu hiểu được tâm lý này, công ty PAP Technology sắp cho ra mắt thị trường phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail - công cụ hỗ trợ khá hiệu quả dành cho những ai đang kinh doanh hạt giống nói riêng cũng như vật tư nông nghiệp nói chung. Sở hữu phần mềm này sẽ cho bạn nhìn thấy được rất nhiều điều hay mà trước giờ bạn không biết tới.


Phần mềm có những tính năng vô cùng ưu việt đủ phục vụ tốt cho người quản lý cửa hàng như quản lý sản phẩm, quản lý nhân viên, cập nhật tình hình doanh số và thu chi theo thời gian thực, lưu trữ thông tin khách hàng, quản lý kho, tích hợp vận chuyển tự động,... Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cũng luôn được cập nhật, đổi mới liên tục sao cho phù hợp với người dùng nhất có thể, khiến họ bớt đi nỗi lo về vận hành, tiết kiệm được nhiều thời gian để tập trung cho những dự án kinh doanh mới.


Giờ đây, bạn chẳng cần phải đến tận cửa hàng để biết hôm ấy bán được bao nhiêu, nhân viên phục vụ thế nào, có vấn đề gì xảy ra với khách hàng hay không,... Bạn chỉ cần đăng nhập vào hệ thống có giao diện đẹp mắt, thu hút của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là tha hồ kiểm soát mọi hoạt động tại cửa hàng. Thật tiện lợi đúng không nào? Đơn giản và thông minh - đó chính là những gì mà chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn. Được nhìn thấy doanh nghiệp của bạn đi lên từng ngày với hệ thống quản lý chặt chẽ, chính xác chính là niềm vui của chúng tôi. Vì vậy bạn hãy đặt niềm tin vào phần mềm này và chờ đón để được trải nghiệm trong tương lai nhé!






Tin liên quan cùng chuyên mục Khác