Tròn vị’ với top 8+ rượu vang bịch loại thượng hạn nhất hiện

Ngày đăng: 5/24/2021 3:00:06 PM - Đồ uống - Toàn Quốc - 266
Chi tiết [Mã tin: 3282360] - Cập nhật: 57 phút trước

Bên cạnh rượu vang được đóng trong chai thì rượu vang bịch đang là những sản phẩm được người tiêu dùng rất yêu thích và đón nhận. Vậy, bạn đã biết về rượu vang bịch hay chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Rượu vang bịch là gì? 

Nhắc đến rượu vang, chắc hẳn hình ảnh chúng ta nghĩ đến đầu tiên đó là chai rượu sang trọng, đẹp mắt. Tuy nhiên, vẫn còn một hình thức đóng gói rượu vang khác được người tiêu dùng yêu thích. Đó là rượu vang bịch.

Rượu vang bịch hay còn được biết đến là rượu vang túi hoặc rượu vang đóng hộp. Thay vì được đóng trong chai như thông thường thì rượu vang sẽ được đóng gói trong bịch với dung tích là 3 hoặc 5 lít. Với dung tích lớn hơn rất nhiều so với rượu vang chai, rượu vang bịch phù hợp cho những trường hợp đông người, các bữa tiệc quy mô.

Tuy nhiên, cũng chính vì dung tích lớn nên để sử dụng rượu vang hiệu quả thì bạn cần phải tìm hiểu về cách bảo quản cũng như hiểu được đặc điểm của loại rượu vang này.

 

2. Cách thức đóng gói rượu vang bịch:

Nhiều khách hàng khi nghe đến rượu vang bịch sẽ có phần dè dặt không biết liệu cách thức đóng gói rượu vang bịch như thế nào để có thể đảm bảo chất liệu rượu bên trong.

Rượu vang bịch được chia thành hai phần. Phần bên trong là một túi nilon dày hoặc túi nhôm để chứa rượu vang. Phần đáy của túi sẽ có gắn vòi khóa với công dụng rót rượu, mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Nhờ có vòi khóa này mà việc đóng mở rượu vang bịch trở nên dễ dàng hơn. Bộ phận này tương tự như nút vặn hoặc nút bần trong chai rượu vang thông thường. Ngoài ra, vòi khóa cũng giúp hạn chế tối đa việc oxy tiếp xúc với rượu vang.

Bên ngoài của rượu vang bịch là hộp giấy có tay cầm vừa tiện lợi để mang theo vừa giúp sản phẩm trở nên đẹp mắt, đáp ứng tính thẩm mỹ. Trên hộp giấy có đầy đủ những thông tin nhà sản xuất, hạn sử dụng.

 

3. Vì sao rượu vang bịch được ưa chuộng?

Chắc hẳn nhiều khách hàng lần đầu biết đến rượu vang bịch sẽ có thắc mắc rằng vì sao loại rượu này lại được ưa chuộng đến như vậy. Dưới đây chính là những lý do rượu vang bịch được ưa chuộng và cũng là điểm mạnh của loại rượu có hình thức độc đáo này.

 

3.1. Chất lượng đảm bảo

Không phải rượu vang chai mới có thể đáp ứng chất lượng, hương vị chuẩn rượu vang. Rượu vang bịch được đóng gói kỹ càng vẫn mang đến chất lượng sử dụng tuyệt hảo và những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng. Bạn có thể chọn rượu vang bịch để sử dụng hàng ngày hoặc cho các bữa tiệc.

 

3.2. Tiết kiệm chi phí

So với rượu vang chai, rượu vang bịch được xem là “món hời” khi có mức giá bán rẻ hơn rất nhiều. Giá của loại rượu này không phụ thuộc vào chất lượng rượu mà là vì rượu vang bịch không tốn nhiều chi phí về đóng gói như chai thủy tinh, nút vặn, nút bần… Có thể bạn chưa biết, công đoạn đóng nút chai rượu vang là cả một quy trình. Không chỉ thế, vật liệu để đóng gói rượu vang chai cũng tốn kém, mất nhiều thời gian hơn so với rượu vang bịch.

Ngược lại, rượu vang bịch chứa 96% là rượu vang. Vậy nên, bạn sẽ sử dụng được lượng rượu nhiều hơn so với rượu vang chai. Hay nói một cách khác, giá trị bạn nhận được sẽ tương xứng với số tiền bạn chi.

 

3.3. Thời gian sử dụng lâu hơn

Một ưu điểm người dùng rất yêu thích của rượu vang bịch đó chính là thời gian sử dụng lâu dài hơn rượu vang chai. Thông thường, rượu vang chai chỉ để được 2-3 ngày sau khi mở nắp. Còn với rượu vang bịch, thời gian sử dụng có thể kéo dài từ 6-8 tuần hoặc lâu hơn nếu bạn giữ nó trong tủ lạnh.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ uống