Trồng răng implant thái bình giá đắt hay rẻ

Ngày đăng: 12/7/2023 10:36:05 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 5043874] - Cập nhật: 46 phút trước

Cấy ghép Implant là một phương pháp phục hình răng đã mất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên việc tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant Thái Bình đảm bảo chất lượng là một thách thức lớn. Để lựa chọn được cho mình địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng, khách hàng cần tham khảo và tìm hiểu kỹ các trung tâm Implant có uy tín, cách hiệu quả nhất đó là tìm hiểu qua review từ các khách hàng đã trồng Implant đến kinh nghiệm của các y bác sĩ, cũng như chất lượng vật liệu và dịch vụ được cung cấp để không phải hối hận khi trồng răng Implant giá rẻ nhất. Bài viết dưới đây trung tâm Implant chuyên sâu Nha khóa Ngọc sẽ làm rõ vấn đề này.

 

[caption id="attachment_2344" align="aligncenter" width="800"]Trồng răng implant Thái Bình giá đắt hay rẻ Trồng răng implant Thái Bình giá đắt hay rẻ[/caption]

Vì sao trồng răng Implant Thái Bình lại có chi phí cao?

So với những phương pháp khác, cấy ghép Implant có chi phí cao hơn vì:

  • Đây là kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm để cấy ghép trụ chính xác và nhanh chóng.
  • Trụ Implant được làm từ chất liệu Titanium an toàn và tương thích sinh học với cơ thể cao, hạn chế tối đa hiện tượng đào thải.
  • Trang thiết bị, máy móc chuyên biệt cho phẫu thuật Implant như máy chụp phim 3 chiều, máy khoan để đặt trụ, bộ mũi khoan Implant,… hầu hết đều phải nhập từ nước ngoài về.
  • Mặc dù mức giá trồng răng Implant tương đối cao, song hiệu quả mang lại vô cùng vượt trội, không gây xâm lấn hay làm tổn hại đến các răng còn lại mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai gần như răng thật. Đặc biệt, nếu chăm sóc đúng cách, bệnh nhân có thể sử dụng răng vĩnh viễn.

[caption id="attachment_2345" align="aligncenter" width="800"]Trồng răng implant Thái Bình giá đắt hay rẻ Trồng răng implant Thái Bình giá đắt hay rẻ[/caption]

Vì Sao Lại Có Những Nơi Trồng Răng Implant Giá Rẻ?

Bên cạnh các dòng trụ implant cao cấp có giá 20 – 30 triệu/trụ thì vẫn còn một số loại trụ có mức giá bình dân hơn dao động trên dưới 15 triệu/trụ. Tùy theo mức giá mà chất lượng trụ cũng sẽ có sự chênh lệch.

 

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều nha khoa chạy quảng cáo với lời mời gọi “trồng răng implant trọn gói chỉ 5 triệu đồng, thậm chí là thấp hơn nữa”. Đây thực sự là mức giá quá thấp với thị trường chung.

 

Trên thực tế, các loại trụ implant trước khi được đưa ra thị trường phải được kiểm định chất lượng và có chứng nhận từ các tổ chức Y tế. Nên dù là nha khoa có chương trình khuyến mãi, giảm giá trụ implant thì cũng không thể nào có giá quá rẻ như trên.

 

[caption id="attachment_2346" align="aligncenter" width="800"]Trồng răng implant Thái Bình giá đắt hay rẻ Trồng răng implant Thái Bình giá đắt hay rẻ[/caption]

Một số lý do các nha khoa quyết định đưa ra dịch vụ trồng răng implant giá rẻ là:

– Trụ implant không chính hãng, mão răng sứ không chất lượng.

 

– Nha khoa đưa các bác sĩ mới, yếu kinh nghiệm vào thực hiện.

 

– Không trang bị các máy móc hiện đại làm cho quá trình cấy ghép implant dễ gặp rủi ro hơn.

 

Có những nha khoa vì lợi nhuận nên bất chấp hạ giá rẻ mạt. Họ nhập trụ implant, mão sứ không chính hãng để đánh vào tâm lý ham rẻ của khách hàng. Nếu như không sáng suốt, bạn có thể rơi vào bẫy này, dẫn đến “tiền mất tật mang”.

Rủi ro khi trồng răng implant giá rẻ

Trồng răng implant giá rẻ được lợi trước mắt nhưng mang lại hậu quả không ngờ. Những rủi ro mà bệnh nhân có thể gặp phải như:

 

Sử dụng trụ implant kém chất lượng sau một thời gian sẽ bị tét, nứt, gãy, thậm chí bị đào thải. Ngoài ra, người cấy ghép răng cũng có nguy cơ viêm quanh trụ, nhiễm trùng hoàn toàn có thể xảy ra, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

 

Tay nghề bác sĩ không cao, đặt sai vị trí làm trụ không thể bám chắc vào xương hàm dẫn đến quá trình tích hợp xương hàm thất bại. Nghiêm trọng hơn là tình trạng bị rách màng xương, chèn ép các dây thần kinh gây đau đớn và viêm nhiễm nghiêm trọng.

 

Lựa chọn địa chỉ nha khoa không đảm bảo điều kiện về công nghệ, trang thiết bị, hay vô trùng trong cấy ghép cũng rất dễ dẫn đến viêm nhiễm, sưng tấy kéo dài. Bên cạnh đó, còn rất dễ gây ê buốt, đau nhức, sốt nhẹ, vùng cắm trụ trụ đỏ tấy, có mủ, thậm chí lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

 

[caption id="attachment_2347" align="alignnone" width="800"]

Trồng răng implant Thái Bình giá đắt hay rẻ[/caption]

Làm thế nào để

trồng răng Implant Thái Bình an toàn, hiệu quả?

Để giảm bớt chi phí trồng răng Implant mà vẫn đảm bảo hiệu quả và an toàn trong suốt quá trình điều trị, người bệnh cần chú ý một số điều sau:

Trồng răng Implant ngay từ sớm

Phục hình răng đã mất bằng Implant từ sớm giúp Cô Chú, Anh Chị tránh được tình trạng tiêu xương hàm cũng như các vấn đề răng miệng khác. Nhờ đó, có thể cắt giảm được các khoản phí phát sinh này, tránh làm tăng thêm tổng chi phí điều trị.

 

Theo các chuyên gia, thời điểm thích hợp để cấy Implant nên thực hiện càng sớm càng tốt sau khi bị mất răng.

 

[caption id="attachment_2348" align="aligncenter" width="800"]Trồng răng implant Thái Bình giá đắt hay rẻ Trồng răng implant Thái Bình giá đắt hay rẻ[/caption]

Điều trị tại địa chỉ nha khoa uy tín

Cấy ghép Implant là giải pháp phục hình răng tiên tiến yêu cầu kỹ thuật và tính thẩm mỹ rất cao. Do đó, yếu tố tiên quyết giúp tránh phát sinh chi phí cũng như đảm bảo chất lượng đạt chuẩn và kết quả bền vững, lâu dài là lựa chọn nha khoa uy tín – nơi có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản về kỹ thuật cấy Implant và đã điều trị thành công nhiều trường hợp mất răng.

 

Nha khoa Ngọc – “Ngôi nhà” của những chuyên gia, tự tin là nơi mang đến cho các Cô Chú, Anh Chị trải nghiệm trồng răng Implant an toàn, chuẩn Y khoa, đạt hiệu quả cao. Bệnh nhân đến Nha Khoa Ngọc sẽ được thăm khám trực tiếp, kỹ càng với Bác sĩ chuyên sâu về trồng răng Implant, nhiều năm cấy ghép Implant. Từ đó, thiết kế kế hoạch điều trị phù hợp, giúp việc trồng răng đạt kết quả mỹ mãn, hạn chế biến chứng.

 

[caption id="attachment_2349" align="aligncenter" width="800"]Trồng răng implant Thái Bình giá đắt hay rẻ Trồng răng implant Thái Bình giá đắt hay rẻ[/caption]

 

Không chỉ vậy, nhằm mang đến những trải nghiệm thoải mái, nhanh chóng, chính xác cho khách hàng, Nha Khoa Ngọc còn đầu tư đầy đủ trang thiết bị công nghệ hiện đại (máy chụp phim CBCT, máy SiroLaser Blue, máy Piezotome…), đồng thời ứng dụng kỹ thuật số CAD/CAM với máy Cerec Chairside để hạn chế xâm lấn, giảm sưng đau đáng kể.

 

Nếu có vấn đề về trồng răng implant Thái Bình hãy gọi cho BS Ngọc 0913833959 Giảng Viên Răng Hàm Mặt Trường Đại Học Y Dược Thái Bình

NHA KHOA NGỌC

GPKD số 08A8016688 do UBND TP cấp ngày 14/1/2021.

GPHĐ số 000117/TB-GPHĐ

BS Ngọc: http://tel:0913833959

Giờ mở cửa : Sáng 8-11h, chiều 15-h30 tất cả các ngày trong tuần

Địa chỉ: 623 Lê Quý Đôn - Thành phố Thái Bình (đối diện cổng chính Công An tỉnh 9 tầng)

Website: https://nhakhoathaibinh.com/

Xem thêm:

Hàn răng sứ inlay onlay Tp Thái Bình là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ được khách hàng tin tưởng

Công nghệ hàn răng sứ inlay onlay tại Thái Bình như chưa hề sâu răng

Biện pháp khắc phục đau khớp thái dương hàm ở Thái Bình tại nhà hiệu quả

Viêm khớp hàm ở Thái Bình nên ăn gì? kiêng ăn gì?

Nhổ răng khôn tại Thái Bình nên kiêng ăn gì?

Nhổ răng khôn tại Thái Bình có nguy hiểm không

Có nên nhổ răng khôn tại Thái Bình không,quy trình nhổ răng khôn chuẩn nha khoa

Dấu hiệu mọc răng khôn hàm dưới tại Thái Bình – Nha Khoa uy tín Thái Bình

Các phương pháp trồng răng cố định ở Thái Bình

Trồng răng implant tại Thái Bình chuẩn y khoa

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ