Trong sản xuất dược phẩm, thử nghiệm mẫu được thực hiện

Ngày đăng: 6/5/2020 9:43:52 AM - Lĩnh vực khác - Đà Nẵng - 205
Chi tiết [Mã tin: 2984540] - Cập nhật: 52 phút trước

Những công việc phù hợp:

 

Ứng viên có kinh nghiệm làm việc (bảo trì) tương tự từ một ngành khác

Ứng viên có trình độ cơ khí, tự động hóa hoặc kỹ thuật dự án và kinh nghiệm làm việc từ một ngành khác nhau

Cá nhân có trình độ phù hợp và liên quan

Ví dụ về các công việc trong danh mục này bao gồm:

 

Kỹ thuật viên bảo trì - được giao nhiệm vụ bảo trì định kỳ các thiết bị sản xuất cũng như giúp khắc phục sự cố khi có vấn đề phát sinh. Do quy định của ngành công nghiệp dược phẩm và thiết bị y tế, họ được yêu cầu giữ tài liệu chi tiết và chính xác về công việc của họ.

 

Một số công ty có thể gọi vai trò này:

 

Kỹ sư bảo trì

Kỹ sư thiết bị - cung cấp hỗ trợ lập trình và thiết bị máy tính cũng như thiết kế và phát triển các thiế

Vai trò kiểm soát chất lượng

Kiểm soát chất lượng (QC) là định hướng sản phẩm và tập trung vào kiểm tra các mẫu từ quy trình sản xuất để đảm bảo chúng đáp ứng các thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn cần thiết.

Xem thêm: Cao đẳng dược buôn ma thuộtCao đẳng dược tây nguyên

Trong sản xuất dược phẩm, thử nghiệm mẫu được thực hiện trong phòng thí nghiệm nên những người làm việc trong QC thường có nền tảng khoa học / phòng thí nghiệm.

 

Những công việc phù hợp:

 

Ứng viên có kinh nghiệm trong vai trò chất lượng tương tự trong các ngành công nghiệp khác

Ứng viên có trình độ / kinh nghiệm khoa học trong phòng thí nghiệm

Ví dụ về các công việc trong danh mục này bao gồm:

 

Nhà phân tích kiểm soát chất lượng  - kiểm tra sản phẩm của một quy trình sản xuất để đảm bảo rằng nó đáp ứng các tiêu chí được xác định trước. Việc hoàn thành kiểm tra chất lượng này đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng được an toàn để phát hành để bán hoặc phân phối.

 

Một số công ty có thể gọi vai trò này:

 

Liên kết QC

Kỹ thuật viên kiểm soát chất lượng (QC)

Chuyên viên QC

Thông tin về lương:

 

Nhấn vào đây để biết thông tin lương cho vai trò chất lượng .

 

Làm thế nào bạn thay đổi nghề nghiệp thành một công việc chất lượng trong dược phẩm:

 

Nếu bạn có nền tảng khoa học phòng thí nghiệm và muốn nhận vai trò QC, hãy xem khóa học Cơ bản về Sản xuất Dược phẩm

Vai trò xác nhận

Bộ phận đánh giá và ghi lại tất cả các thiết bị và quy trình để đảm bảo rằng một hành động, quy trình hoặc hệ thống dẫn đến một kết quả nhất quán và có thể lặp lại. (Kiểm tra bài viết này để có cái nhìn chi tiết hơn nhiều về xác nhận dược phẩm ).

 

Những công việc phù hợp:

 

Ứng viên có kinh nghiệm sản xuất dược phẩm trước đây, muốn chuyên

Những người có kinh nghiệm làm việc trước đó yêu cầu họ đọc và giải thích các bản vẽ kỹ thuật (ví dụ: Người lắp ống, Thợ ống nước, Thợ hàn ống, Người giám sát đường ống, Kỹ thuật viên nồi hơi và Thợ điện)

Những người có kinh nghiệm vận hành và trình độ từ bất kỳ ngành công nghiệp

Ví dụ về các công việc trong danh mục này bao gồm:

 

Kỹ thuật viên xác nhận  - làm việc như một phần của nhóm Xác nhận để đo lường và phân tích quy trình sản xuất, kiểm toán và hiệu chỉnh thiết bị và tạo ra một dấu vết tài liệu cho thấy quá trình dẫn đến kết quả nhất quán. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm luôn có chất lượng cao nhất.

 

Thành viên nhóm xác nhận - Vai trò này tập trung hơn vào làm việc trên các dự án vốn. Nó thường là thiết bị tập trung và đi kèm với mức lương cao hơn Kỹ thuật viên Xác nhận vì sẽ có rất nhiều thời gian làm thêm liên quan đến vai trò. Bạn cũng sẽ cần phải di chuyển đến nơi công việc được đặt và có thể làm việc xa nhà.

 

Kỹ sư xác nhận  -  chịu trách nhiệm lập kế hoạch, thực hiện và giám sát chiến lược xác nhận trong các ngành được kiểm soát chặt chẽ như sản xuất dược phẩm hoặc thiết bị y tế. Họ đo lường và phân tích quy trình, kiểm toán và hiệu chỉnh thiết bị và tạo ra một dấu vết tài liệu cho thấy quá trình dẫn đến một kết quả nhất quán để đảm bảo sản phẩm chất lượng cao nhất được sản xuất.

 

Chuyên gia xác thực hệ thống máy tính (CSV) - lập kế hoạch, viết, thực hiện và xem xét các giao thức Xác thực hệ thống máy tính được áp dụng trong các ngành sản xuất được kiểm soát chặt chẽ. Công việc của họ là rất cần thiết để đảm bảo rằng tất cả các hệ thống dựa trên máy tính đang hoạt động như dự định (có tài liệu để chứng minh) để đáp ứng các yêu cầu quy định.

 

Thông tin về lương:

 

Bấm vào đây để biết thông tin lương cho vai trò xác nhận .

 

Làm thế nào bạn thay đổi nghề nghiệp thành một công việc xác nhận trong dược phẩm:

Để bắt đầu xác thực, bạn cần tham gia Khóa đào tạo kiểm chứng dược phẩm - Đối với vai trò xác thực người khởi xướng . Nếu bạn có kinh nghiệm về GMP, bạn sẽ đủ điều kiện được miễn thuế trong 5 tuần đầu tiên (và nhận được giảm giá liên quan)

Đối với những người đã ở trong vai trò xác nhận cơ sở đang tìm cách tiến bộ, hãy xem Khóa đào tạo kiểm chứng dược phẩm được công nhận về mặt học thuật - Đối với các vai trò xác nhận cao cấp

Nếu bạn đang tìm cách mở rộng vai trò sản xuất dược phẩm của mình để bao gồm Xác thực hệ thống máy tính (CSV), hãy xem Khóa đào tạo xác thực hệ thống máy tính trực tuyến

Vai trò hoạt động

Nhóm người đảm bảo hoạt động liên tục của một nhà máy sản xuất và thiết bị của nó. Những người trong bộ phận này thường đến từ một loạt các nền tảng, mang theo bộ kỹ năng cụ thể với họ.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác