Trung tâm đào bitcoin kriptoyunivers an toàn nhất thế giới

Ngày đăng: 7/2/2021 3:09:33 PM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 79
Chi tiết [Mã tin: 3327340] - Cập nhật: 40 phút trước

Ngày 20/8, Nga đã khánh thành và đưa vào hoạt động một trọng điểm "đào" tiền điện tử lớn nhất nước này, nhằm kiểm soát ngành nghề tiền ảo đang phát triển mạnh hiện nay. Theo ông Alexei Korolyov, đồng sáng lập trọng tâm Kriptoyunivers, đây là trọng điểm to nhất và độc nhất vô nhị tính đến nay tại Nga cung ứng quy trình "đào" tiền ảo số đông, không chỉ khai thác tiền điện tử mà còn cung cấp nhà cung cấp cho những người "đào" sàn tiền ảo uy tín trên thế giới. Trọng điểm này sẽ khai thác Bitcoin - loại tiền ảo phổ thông nhất hiện nay và Litecoin có trị giá chỉ sau Bitcoin.

trọng tâm Kriptoyunivers có diện tích 4.000 m2, được xây dựng trên nền móng của một phòng thí điểm cũ tại một nhà máy phân phối phân bón trong khoảng thời Liên Xô trước đây đã bỏ trống suốt 20 năm qua ở đô thị Kirishi, cách Saint Petersburg 0km về phía Đông Nam. Số tiền đầu cơ vào trung tâm này ước lượng khoảng 500 triệu Ruble (tương đương 7,4 triệu USD).

trọng điểm tiền ảo Kriptoyunivers.

Xem thêm: app đào coin trên android

Theo kết quả nghiên cứu ban bố cuối năm ngoái của Ernst & Young, Nga Đứng thứ ba toàn cầu sau Trung Quốc và Mỹ về hoạt động khai thác tiền ảo kể từ năm 2015. Giới chức Nga, cũng như nhiều nước khác đang tậu cách kiểm soát các loại tiền điện tử.

Xem thêm: binance uy tín không

Bài viết tổng hợp về pi network giá của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.



Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác