Trung tâm dạy toán tại hà nội

Ngày đăng: 3/22/2021 4:07:57 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Hà Nội - 21
Chi tiết [Mã tin: 3228466] - Cập nhật: 49 phút trước

Hệ thống giáo dục Toán Beta Education - tiền thân là Trung tâm toán Thầy Quốc Anh – thành lập năm 2012 từ tình yêu đối với toán học và mong muốn được lan toả tinh thần ham học hỏi bộ môn Toán đến các thế hệ học trò của thày Quốc Anh.


Năm 2014, thầy Quốc Anh mở một câu lạc bộ toán học với 7 học sinh. Nhờ việc giảng dạy chất lượng, cùng niềm đam mê bất tận đối với môn Toán, đến cuối năm 2014, sĩ số học sinh đã lên tới gần 50 bạn.


Năm 2016, với những chia sẻ tâm huyết về giáo dục, thầy Quốc Anh trở thành “hiện tượng”, được nhiều tờ báo uy tín phỏng vấn và xuất hiện ở nhiều sự kiện với vai trò diễn giả. Năm đó, học sinh theo học thầy cán mốc 400 bạn. Thời điểm đó, chỉ có thầy Quốc Anh và một cô giáo nữa tham gia giảng dạy.


Đặc biệt tháng 6/20, giữa lúc kì thi vào lớp 10 vào các trường phổ thông trung học gây rất nhiều khó khăn cho các thí sinh (đề khó, điểm chuẩn giảm mạnh), thì Beta Education lại có cú bứt phá ngoạn mục với “cơn mưa thủ khoa”. Tỉ lệ học sinh Beta đỗ vào chuyên đạt 94%, cao nhất trong các cơ sở luyện thi uy tín tại Hà Nội. (61/65 bạn đỗ chuyên). Đặc biệt hơn nữa, Beta có 7 bạn đỗ thủ khoa và 1 bạn đỗ á khoa tại các trường chuyên Hà Nội – Amsterdam, chuyên Sư Phạm và chuyên Nguyễn Huệ.


Kể từ khi thành lập đến nay, Hệ thống giáo dục toán Beta không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Từ vài chục học sinh và 2 giáo viên, đến nay trung tâm đã sở hữu số lượng học sinh mỗi năm khoảng 700 em và đội ngũ giáo viên giỏi, trong đó nhiều thế hệ học sinh đã đạt kết quả rất cao trong các kỳ thi tuyển sinh vào trường chuyên/trường đại học mà các em mong muốn. Với sự tin tưởng và ủng hộ từ các em học sinh, mới đây trung tâm đã đạt mốc 8 cơ sở tại Hà Nội và sẽ cán mốc 10 cơ sở cuối năm nay, giúp các em thuận tiện nhất khi đi học tại trung tâm Toán Beta.


Theo kế hoạch phát triển tới năm 2020 Beta dự kiến có 30 cơ sở tại Hà Nội. Mục tiêu đến năm 2021 Beta sẽ trở thành một trường học quy mô, dành cho học sinh từ cấp tiểu học đến THPT với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, trở thành một ngôi trường tầm cỡ Harvard tại Việt Nam.


Địa chỉ trung tâm dạy toán khu vực cầu giấy hà nội



Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng