Trung tâm tin học văn phòng uy tín chất lượng

Ngày đăng: 9/1/2021 8:39:57 PM - Dịch vụ việc làm - Hà Nội - 189
Chi tiết [Mã tin: 3420670] - Cập nhật: 13 phút trước

Tại sao đi làm phải biết tin học văn phòng?

Trong thời đại bùng nổ đi đâu bạn cũng thấy những vật dụng công nghệ thông minh và khi đi làm đa số bạn cũng sẽ thao tác trên máy tính chính vì vậy nên kỹ năng tin học văn phòng là một trong những kỹ năng bắt buộc bạn phải biết để có thể hoàn thành tốt được công việc và thăng tiến trong sự nghiệp. Bởi vì không có bất cứ người xếp nào mà không biết trình chiếu một slide hay không có một nhân viên kế toán nào mà không biết sử dụng bản tính excel chính vì vậy tin học văn phòng đã trở thành một kỹ năng quan trọng bật nhất khi làm việc ở các công ty.

Khi người đi làm giỏi về tin học văn phòng thì có thể

  • Tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi làm việc tại văn phòng: nhờ kỹ năng tin học văn phòng mà nhân viên có thể hoàn thành được các công việc sổ sách, lập báo cáo, thống kê trình bày bản tính, thuyết trình báo cáo,... một cách nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết. Khi bạn có thể hoàn thành những công việc tưởng chừng phải mất một hai ngày nhưng lại chỉ trong hai giờ đồng hồ thì xếp của bạn sẽ có cái nhìn khác về bạn từ đó việc thăng tiến hơn trong công việc không còn là giấc mơ xa vời.
  • Hình thức làm việc chuyên nghiệp hơn, hiệu quả đem lại cao hơn: Với chiếc máy tính trước mặt và kỹ năng tin học văn phòng đã nắm vững bạn có thể trình bày một văn bản (báo cáo) trông thật hoàn chỉnh chuẩn form đã thể hiện được sự chuyên nghiệm của bản thân trong công việc hay hoàn thành tính toán một cách nhanh chóng thay vì ghi ra giấy và sử dụng máy tính tay thì bây giờ bạn chỉ cần sử dụng những hàm trong excel với 5 giây thì đã hoàn thành được công việc tính toán điều này còn giúp cho bạn tránh sai sót khi bấm máy tính tay vừa chuyên nghiệm vừa hiệu quả cao hơn nhanh hơn. Hình tượng của bạn tại công ty sẽ được nâng cao và mọi người nhìn nhận nó thông qua những bài thuyết trình được thiết kế tuyệt đẹp bởi kỹ năng tin học văn phòng hay đơn giản và một bài báo cáo trình bày chuẩn Form.
  • Lưu trữ tìm kiếm tài liệu đơn giản hơn: Khi làm việc tại một công ty việc lưu trữ hồ sơ, văn bản, tài liệu vô cùng nhiều nếu lưu trữ thông thường sẽ khá cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích dễ bị mất và khóa tìm kiếm. Nhưng khi bạn sử dụng máy tính bạn có thể lưu trữ tìm kiếm một cách đơn giản hay gửi file cho sếp cho đồng nghiệp cũng không có gì là quá khó khăn.

Từ đó có thể thấy tin học văn phòng là cuộc cách mạng công nghệ cho công việc công sở chính vì vậy kỹ năng tin học văn phòng là vô cùng quan trọng đối với mọi người đều đã, đang hay sắp đi làm ở các công ty.

Tại sao nên học tin học văn phòng tại trung tâm

Nếu bạn có khả năng tự học tốt thì bạn không cần phải tham gia các lớp tin học văn phòng tại mà có thể tải tài liệu tự học mà mình để bên dưới về học nhưng khi tự học sẽ có những nhược điểm như sau:

  1. Bạn thường sẽ nhanh bị chán nản vì không có người hướng dẫn ở những tình huống khó.
  2. Bạn sẽ không đi đúng chương trình từ cơ bản đến nâng cao được.
  3. Bạn có thể tốn rất nhiều thời gian để có thể hoàn thành tự học tin học văn phòng.

Khi đi học ở trung tâm tin học văn phòng hà nội bạn sẽ được:

  1. Bạn sẽ được kiểm tra về kỹ năng tin học cũng như kỹ năng thao tác với máy tính để có thể xếp lớp từ cơ bản trung bình hay nâng cao phù hợp với khả năng của bạn.
  2. Chương trình đào tạo tại trung tâm được xây dựng chuyên nghiệp hoàn chỉnh giúp bạn học tập dễ hơn.
  3. Học viên sẽ được đào tạo và hướng dẫn bởi những chuyên gia trong lĩnh vực tin học văn phòng giúp cho học viên có thể phát triển tốt nhất. 
  4. Đặt biệt đội ngũ giảng viên của trung tâm tin học Tuổi Trẻ Việt có trên 3 năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực tin học văn phòng luôn nhiệt tình, hỗ trợ học viên tốt nhất.

Vai trò của tin học văn phòng trong cuộc sống

Cùng với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật như hiện nay thì công nghệ đã xâm nhập vào mọi lĩnh vực chính vì vậy tin học văn phòng đã theo đó đi vào từng ngóc ngách của cuộc sống và có một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống.

Đối với giáo dục

  • Trong suốt quá trình học tập học sinh, sinh viên sẽ được thấy được sử dụng những công nghệ hay chính sát hơn là nhánh của công nghệ thông tin đó là tin học văn phòng.
  • Đặt biệt đối với sinh viên sẽ phải làm những tiểu luận, báo cáo, khóa luận, thuyết trình,... và đó cũng là lúc sinh viên tiếp cận làm việc với bộ công cụ tin học văn phòng. 
  • Khi này sinh viên có cơ hội thực hành rèn luyện kỹ năng mềm về tin học văn phòng cho bản thân trước khi ra trường tham gia vào thị trường lao động. 
  • Ngay khi còn là sinh viên mà bạn đã có thể thành thạo kỹ năng tin học văn phòng thì bạn không chỉ là một idol trong mắt bạn bè mà còn được lòng thầy cô giảng viên đây có thể là con đường giúp bạn phát triển sau này.

Đối với công việc

  • Đa số công ty trên thị trường hiện nay đều yêu cầu nhân viên có thể thao tác với các công cụ tin học văn phòng để có thể hoàn thành được công việc mà công ty giao cho.
  • Đặt biết những kỹ năng văn phòng cơ bản như tạo lập văn bản, soạn thảo hồ sơ, hoạt động kế toán,... nếu bạn có thể đáp ứng những kỹ năng này thì phần trăm thất nghiệp sẽ không bao giờ có tên bạn trong đó.

Đối với đời sống 

  • Với tin học bạn có thể chia sẻ tìm kiếm được những niềm vui mới.
  • Bạn có thể chia sẻ dữ liệu của mình đến với mọi người.
  • Kết nối làm việc nhóm với các thành viên dù không gặp mặt nhau.
  • Tạo một bài thuyết trình lung linh để tự tin hơn trước đám đông.

Chứng chỉ và tài liệu khi học tại trung tâm tin học Tuổi Trẻ Việt

Khi học tại trung tâm tin học Tuổi Trẻ Việt học viên sau khi kết thúc khóa học sẽ được kiểm tra và cấp chứng chỉ của Trung Tâm Tin Học Tuổi Trẻ Việt.

Tài liệu học tập trung tâm sẽ cấp cho học viên Miễn Phí về cả lý thuyết lẫn thực hành. 

Học viên có thể sử dụng máy tính cá nhân hoặc sử dụng máy tính của trung tâm vì trung tâm luôn có sẵn máy tính 24/24 máy tính dự phòng đầy đủ cho học viên.

Thông tin liên hệ

Điện thoại 24/7: 0968 90 43 90

Email: tinhoctuoitreviet@gmail.com

website: https://tinhoctuoitreviet.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm