Trường hợp không nên làm cầu răng sứ là gì?

Ngày đăng: 11/11/2020 2:31:52 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 3120116] - Cập nhật: 2 phút trước

Vẫn có nhiều trường hợp khách hàng không nên làm cầu răng sứ. Nếu gặp phải một vài vấn đề hiệu quả đạt được sẽ không cao. Chính vì vậy khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ để biết được phương pháp này thực sự phù hợp với những ai. Đồng thời sẽ xác định được khi nào không nên làm cầu răng sứ. Bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này có đúng không?


Làm cầu răng sứ là phương pháp không phù hợp với các trường hợp như:

  • Trường hợp mất răng số 7 không nên làm cầu răng sứ. Răng số 8 (răng khôn) không đạt đủ điều kiện để làm trụ đỡ cho cầu răng sứ. Vậy nên nếu mất răng số 7 bạn nên lựa chọn một phương án khác.
  • Khi 2 chiếc răng bên cạnh vị trí răng mất không đảm bảo được độ vững chắc bạn cũng không nên làm cầu răng sứ. Tránh những tổn thương không đáng có đến những chiếc răng khác.
  • Các trường hợp khách hàng đang gặp phải các bệnh lý răng miệng nghiêm trọng cần được điều trị dứt điểm trước khi tiến hành. Nhằm đảm bảo hiệu quả đạt được ở mức cao nhất.

Làm cầu răng sứ chính là một trong những phương án cực kỳ an toàn và tiện lợi khi khách hàng bị mất răng. Tuy nhiên trong một vài trường hợp, làm cầu răng thực sự không mang lại hiệu quả cao. Vậy nên bạn hãy nhanh chóng tìm hiểu thêm nhiều thông tin để an tâm tiến hành làm cầu răng sứ.

 

cầu răng sứ là gì

Những trường hợp không thể làm cầu răng sứ


Liên hệ đến số hotline 0933 922 025 để được tư vấn thêm.


Xem tiếp tại: https://nhakhoathanhtam.com/cau-rang-su-la-gi/

 


❃❃❃ Tìm hiểu thêm


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác