Trường thcs nguyễn du đẩy mạnh bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ

Ngày đăng: 10/5/2022 11:50:32 AM - Dịch vụ - TP HCM - 39
Chi tiết [Mã tin: 4162299] - Cập nhật: 4 phút trước

Năm học 2021-2022 được đánh giá là năm học đặc biệt của ngành giáo dục TP với những ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Trước nhiều khó khăn, thách thức “chưa từng có trong tiền lệ”, thầy trò Trường THCS Nguyễn Du đã cùng chung sức, đồng lòng, sáng tạo nhiều giải pháp trong dạy và học, vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Với phương châm “tạm ngừng đến trường nhưng không ngừng học”, trong thời gian học trực tuyến, nhiều giải pháp đã được giáo viên vận dụng sáng tạo để mang đến những giờ học thú vị, hiệu quả cho HS. Nhà trường chú trọng quan tâm việc nâng cao phương pháp dạy học trực tuyến cho đội ngũ, nâng cao trình độ năng lực CNTT cho thầy cô trong thiết kế giờ học trực tuyến.

“Thời gian đầu, nhiều giáo viên, nhất là giáo viên lớn tuổi còn chưa thực sự quen tay với việc chuyển đổi phương thức từ truyền thống với những giờ học trực tiếp sang trực tuyến. Thế nhưng, liên tục những buổi tập huấn, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm, các phần mềm thiết kế bài giảng trực tuyến sinh động... đã giúp các thầy cô dần nâng cao năng lực, chuyển đổi tâm thế, từ đó nâng cao hiệu quả giờ học”, cô Nguyễn Đoan Trang - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Du chia sẻ.Ban Giám hiệu nhà trường cùng giáo viên trong lễ ra trường của HS khối 9

Không chỉ chuyển đổi tâm thế, phương pháp giảng dạy, trong thời gian dạy học trực tuyến thầy cô nhà trường còn quan tâm nắm bắt tâm sinh lý HS, linh hoạt, sáng tạo tổ chức nhiều hoạt động, sân chơi trên không gian mạng để tạo môi trường giáo dục lành mạnh cho HS trong thời gian phòng chống dịch tại nhà, giúp giải tỏa tâm lý bí bách cho các em. Đặc biệt, nhà trường xây dựng nhiều giải pháp hỗ trợ HS gặp khó khăn trong dịch bệnh, hỗ trợ các em và gia đình về phương tiện, đường truyền khi học trực tuyến cũng như nâng đỡ các em trong đời sống, không để HS nào bị bỏ lại phía sau.

Khóa học TESOL uy tín TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những giờ dạy nhàm chán: AIT TESOL Uy tín số 1 TAI HO CHI MINH mang đến hệ thống phương pháp và kỹ năng giảng dạy tiếng Anh đến từ các nền giáo dục tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp quốc tế bạn có thể mang tới bất kỳ đầu trên thế giới đối với quốc gia xem ngôn ngữ tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 bạn đều có cơ hội thể hiện, đã được cải tiến lại để phù hợp với giáo viên Việt Nam.

Thực hành chiếm 70% thời gian khóa học đào tạo tesol chuyên nghiệp tại TPHCMBạn sẽ được thực hành xuyên suốt trong quá trình học tất nhiên lý thuyết cũng cần bổ sung để phù hợp cũng như nâng cao kiến thức và được điều hướng bởi các giáo viên bản địa quốc tế đã có quá trình giảng dạy lâu năm tại nhiều trung tâm tiếng AnhĐiều này giúp bạn hiểu sâu sắc kiến thức được học và hoàn toàn tự tin khi giảng dạy sau này.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...


Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ