Truy lùng cac serum phục hồi da cấp tốc cho nàng da mỏng, yếu, nhạy cảm

Ngày đăng: 4/12/2019 4:26:45 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Bình Định - 384
Chi tiết [Mã tin: 2627899] - Cập nhật: 43 phút trước

Serum phục hồi da hư tổn sau mụn là loại mỹ phẩm nhiều người lựa chọn để khắc phục những tổn thương của bề mặt và cấu trúc da sau thời gian bị mụn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm khiến không ít người bối rối khi muốn lựa chọn. Vì vậy cùng điểm danh và đánh giá các loại serum phục hồi da hư tổn sau mụn tốt nhất dưới đây. Giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Các loại serum phục hồi da sau mụn tốt nhất.

Các loại serum phục hồi da sau mụn là sản phẩm bôi trực tiếp lên da giúp da chúng ta mịn màng và đẹp hơn. Điểm ưu việt hơn của serum so với kem dưỡng là nhiều dưỡng chất hơn và nó lỏng hơn. Nhiều blog làm đẹp còn nói serum là kem bôi mặt là hoàn toàn sai lầm. Chúng ta cùng tìm hiểu các loại serum tốt nhất ở dưới đây.

serum phục hồi da sau mụn,serum phục hồi da sau mụn tốt nhất,serum phục hồi da sau mụn của nhật,serum phục hồi da sau nặn mụn,các loại serum phục hồi da sau mụn,serum phục hồi da hư tổn sau mụn,serum phục hồi da sau mụn review

Các loại serum phục hồi da sau mụn được nhiều chị em qua tâm

Vichy Mineral 89

Dưỡng chất cô đặc giúp phục hồi và bảo vệ da Vichy Minéral 89 50ml là một gợi ý lý tưởng để dùng hằng ngày ngay sau toner. Bảng thành phần lành tính dịu nhẹ phù hợp mọi loại da kể cả da nhạy cảm mụn; chỉ gồm 11 chất, trong đó có:

  • 89% nước khoáng Vichy cô đặc có hơn 15 khoáng chất thiết yếu (Ca, Mg, K, Na, Li, Sr, …) vừa làm dịu da, bổ sung khoáng chất thiết yếu giúp tăng sức đề kháng vừa đóng vai trò như chất dẫn (các kênh ion) giúp đẩy các dưỡng chất khác hấp thu vào da dễ dàng hơn.
  • Hyaluronic acid với khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng phân tử giúp bổ sung độ ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da, tái tạo và phục hồi, cho da mịn màng, căng mượt, ngăn ngừa nếp nhăn.
  • Ngoài HA, sản phẩm còn chứa các hoạt chất giữ ẩm và làm mềm như PEG/PPG/Polybutylene Glycol-8/5/3 Glycerin, Glycerin, Butylene Glycol, Methyl Gluceth-20.
  • Sản phẩm không chứa Paraben, hương liệu, silicone, cồn do đó da nhạy cảm hoàn toàn có thể dùng.

Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh không gây nhờn rít cũng là một điểm cộng để bạn có thể yên tâm thêm sản phẩm này vào mọi quy trình chăm sóc da mà không lo da quá tải.

Chị Emmi Hoàng hào hứng chia sẻ: ” Ngay sau lần dùng đầu tiên Emmi đã thốt lên đây đích thực là sản phẩm Emmi thích nhất từ trước đến giờ của hãng Vichy. Kết cấu có độ sánh nhưng lên da thấm cực nhanh, có mùi Hyaluronic đặc trưng. Hàm lượng khoáng cao nên cảm giác da rất dịu, sáng hôm sau ngủ dậy da mềm, căng. Sau 1 tháng sử dụng, tác dụng Emmi thấy rõ nhất là da khỏe, ít nhạy cảm, đủ ẩm nên có phần căng mọng, glowy hơn. Lỗ chân lông se lại một chút.”

REVIEW SERUM TÁI TẠO DA SAU MỤN TIMELESS VITAMIN B5

Serum Timeless Vitamin B5 được đánh giá thấm nhanh, không gây tắc lỗ chân lông, không nhờn rít, không bóng da, không nặng mặt nên phù hợp với mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, yếu và tổn thương sau mụn.

Nhược điểm của loại serum phục hồi da sau nặn mụn Timeless Vitamin B5 là có chứa 1 lượng lớn Hyaluronic Acid nên có thể bị hút ẩm ngược lại gây khô da, vì thể không nên thoa trực tiếp serum lên da trần mà nên dùng sau bước chăm sóc da bằng toner dưỡng ẩm.

Giá của dạng serum Timeless Vitamin B5 tương đối cao so với các loại serum phục hồi da sau mụn trên thị trường nhưng cũng rất đáng đầu tư.

serum phục hồi da, serum phục hồi da sau mụn, serum phục hồi da mụn, các loại serum phục hồi da, serum phục hồi da hư tổn, các sản phẩm phục hồi da sau mụn, serum phục hồi da sau mụn tốt nhất, serum tái tạo da sau mụn, serum phục hồi da sau nặn mụn, sản phẩm tái tạo da sau mụn, serum tái tạo da mụn, sản phẩm phục hồi da sau mụn, serum phục hồi da yếu

Review Serum phục hồi da Timeless Vitamin B5 thấm nhanh, không gây tắc lỗ chân lông

Serum Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

– Thêm một dòng sản phẩm serum nữa đến từ một thương hiệu mỹ phẩm “trứ danh” Kiehl’s của Mỹ. Các sản phẩm của Kiehl’s mặc dù có giá thành tương đối cao nhưng vẫn rất được lòng người vì hiệu quả chăm sóc da rõ rệt, đúng chất “đắt xắt ra miếng”. Serum Clearly Corrective Dark Spot Solution được xem là một trong các loại serum phục hồi da, giảm tình trạng thâm nám, viêm nhiễm cho da dầu mụn, cải thiện các vấn đề bong tróc, khô da do mất độ ẩm.

Serum Clearly Corrective Dark Spot Solution với thành phần với thành phần vitamin C cải thiện sắc tố da hiệu quả được cải tiến thành 3-0 Ethyl Ascorbic Acid đặc trị vết thâm, kể cả vết thâm do mụn để lại hay sẹo thâm, vết nám trên da, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp da căng mịn, trẻ hóa.

– Nếu thành phần vitamin C truyền thống dễ bị ô-xy hóa và khó bảo quản thì công thức cải tiến mới này giảm tình trạng không bị ô-xy hóa nên có thể để được lâu ngày mà vẫn phát huy tác dụng, quá trình bảo quản cũng dễ dàng hơn. Serum Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution có dạng sánh và đậm đặc hơn những loại serum khác nhưng thâm cực nhanh, không hề gây nhờn rít trên da.

serum phục hồi da sau mụn,serum phục hồi da sau mụn tốt nhất,serum phục hồi da sau mụn của nhật,serum phục hồi da sau nặn mụn,các loại serum phục hồi da sau mụn,serum phục hồi da hư tổn sau mụn,serum phục hồi da sau mụn review

 

Serum phục hồi da sau mụn Clearly Corrective Dark Spot Solution

Serum phục hồi da sau mụn chỉ có tác dụng bên ngoài bề mặt của da chúng ta, không thể thẩm thấu sâu vào trong da của chúng ta được. Vì vậy nó có tác dụng phục hồi da khá ít và mất rất nhiều thời gian dùng mới mang lại hiệu quả. Chính vì thế các bạn có thể tham khảo các công nghệ nâng cơ trẻ hóa da khác để có một làn da như mơ.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo